Trong khi đợi xe buýt ở trạm, Tô Bạch Dương lướt điện thoại giết thời gian. Dù chủ mới trôi qua ba phút nhưng dường như thời gian chảy rất chậm, em không biết mình phải đợi tới khi nào. Được hơn năm phút thì chuyến xe buýt tiếp theo cũng đến, em vội vã cất điện thoại vào balo rồi lên xe.
Tô Bạch Dương được dạy dỗ rất chu đáo, trên xe, em để ý một người phụ nữ có vấn đề ở chân nên cứ một lúc lại nhăn mặt, thấy thế em liền nhường chỗ của mình cho người phụ nữ đó. Hôm nay xe đông đúc người, em giơ tay lên vịn lấy thanh sắt bên cạnh mới có thể giữ thăng bằng.
Ở phía ghế cuối cùng, một người con trai nhìn Tô Bạch Dương chăm chú, song lại vẫy tay bảo em đến. "Này, còn trống chỗ ở đây nè."
Em đi xuống, ngồi bên cạnh đối phương, không quên cảm ơn người ta một tiếng.
"Hì hì, không có chi đâu mà, Bạch Dương."
Tô Bạch Dương kinh ngạc, đối phương quen biết mình à?
"Xin lỗi, nhưng chúng ta quen nhau sao?"
"Không quen mà giờ quen rồi nè." Cậu con trai với mái tóc hơi ngả nâu, cười híp mắt, giơ tay trước mặt em. "Chào cậu, tôi là Vũ Khánh Yên, người đang theo đuổi cậu."
H-Hả?
Em nghĩ mình có vấn đề về thính giác rồi.
"Cậu không nghe nhầm đâu, tôi là người theo đuổi cậu." Vũ Khánh Yên hơi nghiêng đầu, nói. "Những hộp socola ở bàn cậu đều là tôi để đó, nhưng tôi thấy không có tiến triển gì hết nên hôm nay làm liều."
"Vì vậy chuyến xe hôm nay là do cậu cố tình đợi tôi?"
"Không phải. Tôi tính ngày mai sẽ nói với cậu nhưng mà trùng hợp gặp cậu ở đây, cứ như duyên phận sắp đặt vậy."
Tô Bạch Dương cười trừ. Thật sự chẳng biết nói gì hơn.
Vũ Khánh Yên đưa cậu một cây kẹo mút, nói. "Cho cậu nè."
Khi em định từ chối thì đối phương lại cướp lời. "Nhận đi, xin cậu đó. Tôi không phải người ép buộc gì người khác đâu, tôi theo đuổi cậu là chuyện của tôi, cậu không thích tôi cũng sẽ theo đuổi cậu."
Em ngây người.
"Vì sao?"
"Vì tôi thích cậu."
_
khanhyen to tbd
khanhyen
Hi ~
Là tôi, Vũ Khánh Yên đây nè ^^tbd
Sao cậu có được acc của tôi?khanhyen
Tại tôi tài á mới kiếm được acc của cậu
Sao nào, giỏi hong 🥹?tbd
=)))khanhyen
Mà quên mất
Nãy chỉ nói tên thôi chưa nói lớp
Tôi học 12-2 kế bên lớp cậu átbd
À à
Mà cậu mua cho tôi socola vậy phí tiền lắm, tôi ngại nữa nên sau này đừng mua nữa nhakhanhyen
K tốn kém đâu
Tiêu tiền vì cậu là điều tôi nên làm mò 🥹
À đúng rồi mai cậu có thể dục tiết 3 đúng k? Nghe nói lớp cậu đấu bóng rổ với khối dưới, cậu có xem k?
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs - bl | hoa vĩnh cửu
FanfictionTất cả chỉ là ảo mộng do ta tạo ra, hồi ức vĩnh viễn không thể trở lại