6

1.2K 119 1
                                    

"Ủa sao không vào bar của anh Nữ vậy ông anh?"

Lương Bảo Bình chột dạ nhìn Doãn Sư Tử, anh đâu thể nói rằng nếu qua đó thì sẽ làm hỏng mất bầu không khí riêng tư của cả hai được. Thế nên anh mới bảo rằng quán này mới phát hiện gần đây, đồ ăn khá ngon nên muốn giới thiệu cho cậu.

Doãn Sư Tử cũng chẳng nghĩ nhiều. Đồ ăn được mang đến đầy đủ, anh khui lon bia ra rồi rót vào ly của cậu; đợi cho hết bọt, cả hai cùng nhau nâng ly.

"Anh Song Tử bóc lột sức lao động quá đi, hu hu, em làm người mẫu còn bị bóc lột vậy mà anh là nhân viên văn phòng nữa, khổ anh quá."

Doãn Sư Tử khóc thương thay phận đời nô lệ tư bản của Lương Bảo Bình, nhưng biết làm sao được đây vì cả hai đều là nô lệ tư bản như nhau mà thôi.

Trời đêm mát mẻ, trong quán bình dân thế này dù Doãn Sư Tử ăn vận giản đơn thế nào cũng không tránh khỏi những ánh nhìn xung quanh, đơn giản vì cậu quá nổi bật, đến nỗi có đeo khẩu trang cũng không che đi sự đẹp trai này. Lương Bảo Bình thầm cười, cũng phải, cậu là người mẫu mà nên dánh vấp cao ráo rất thu hút.

Cậu không ăn nhiều, vì do cậu kén ăn, một phần cũng vì công việc nên không thể tuỳ tiện ăn uống thoải mái được; nếu mà tăng cân thì chắc chắn công ty buộc cậu giảm cân để có vóc dáng cân đối cho mà xem. Nhưng Lương Bảo Bình thì không như thế, anh rất có lòng dụ dỗ cậu ăn dù cậu bao lần từ chối, thế là anh bĩu môi bảo. "Xuỳ, em kén ăn thật đấy. Mà ăn đại đi, dù sao anh bao thì ăn cho đã vào, có tăng cân thì tốt mà. Em nhìn em xem, ốm thế này không tăng cân thì gió thổi còn bay đấy."

"Em kén ăn nhưng đâu bằng nhóc Bạch Dương... thôi vậy, em ăn để anh không buồn nha."

Lương Bảo Bình xoa đầu đối phương, nói. "Đúng là em yêu của anh."

"Anh làm vậy là chết em đó Bảo Bình ạ."

Doãn Sư Tử cười cười. "Vâng ạ."

_

Tháng này nhớ đóng tiền

lmk
Ba con sói ai đặt ra nhận hàng dùm nè @all

hxn
=)))

tnm
Của anh
Chờ chút đang xuống lấy

lmk
Vai lon đã 3 con sói mà còn vị bún ốc???????
Triệu Nha Mẫn ông làm sao v :D???

tbd
Em k ngờ khẩu vị anh nặng như vậy...

tnm
Tutu mọi người nghe tôi giải thích

kcg
Được rồi Nha Mẫn, m k cần bao biện thêm gì đâu, tụi anh hiểu mà

lsn
Có chuyện để đồn
Hot: Giáo sư họ Triệu tên NM giấu tên trường H mua ba con sói vị bún ốc, liệu là khẩu vị nặng hay sở thích kỳ dị?

12cs - bl | hoa vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ