10

887 94 9
                                    

Vũ Khánh Yên bỏ ra nhiều công sức như vậy, cuối cùng, vào một ngày cuối tuần nọ, Tô Bạch Dương đồng ý hẹn hò với cậu.

"Bạn nhỏ ơi ~" Vũ Khánh Yên vẫn ôm lấy người con trai đang ngồi trên đùi mình, cọ cọ mái tóc vào hõm cổ làm em có chút nhột.

"Anh vẫn không tin rằng một ngày sẽ có được em."

"Đổi xưng hô nhanh vậy à?" Giọng nói Tô Bạch Dương mang theo ý trêu chọc. Thật ra chính em cũng không ngờ mình lại dần rung động trước những hành động của đối phương, lại càng không ngờ trong suốt mười tám năm cuộc đời lại có thể có bồ như vậy.

"Đương nhiên. Anh muốn xưng hô với em vậy lâu rồi." Vũ Khánh Yên không ngừng làm nũng, thân hình to xác vậy chứ bên cạnh người yêu chả khác gì cún bự đang nũng nịu muốn chủ nhân xoa đầu.

"Bé con ơi, anh vẫn không tin đây là sự thật."

"Vậy thì bỏ em ra đi." Em vờ như hờn dỗi mà vùng vẫy muốn thoát ra khỏi vòng tay của người con trai, nhưng sức của dân thể thao thì đương nhiên chênh lệch rất lớn so với người lười vận động như em. Dù có cố gắng thế nào thì không thể thoát được, thế nên em đành cười trừ. "Em sắp ngạt thở đến nơi rồi, thả em ra đi mò."

Cậu đứng hình mất năm giây, cậu đang nghe cái gì vậy? Là bạn trai nhỏ đang làm nũng với cậu?!

Tô Bạch Dương không biết, khi nghe giọng điệu này của em càng làm cậu ôm chặt không buông. Cho đến khi một bóng dáng cao lớn đi về phía họ, giọng nói có chút ngạc nhiên lẫn tức giận vang lên. "Bạch Dương, em làm gì vậy?"

Tô Bạch Dương quay đầu nhìn, là anh họ của em, Trịnh Thiên Yết. Khi em đang muốn thoát ra nhưng người yêu em lại không chịu buông, cậu không biết đối phương có quan hệ gì với em nhưng khi thấy phản ứng của em như vậy càng không muốn buông em ra. Cứ như sợ rằng em sẽ chạy theo người ta mà bỏ mình.

"Này cậu kia, buông em trai tôi ra!"

Nghe đến hai chữ "em trai", Vũ Khánh Yên mới yên tâm thả người yêu ra. Đối mặt với "anh vợ" đương nhiên cũng có hơi lo lắng, trong lòng cậu suy diễn đủ 7749 cảnh tượng anh trai của em đập tiền và bảo cậu rời xa em trai mình.

Trịnh Thiên Yết cứ im lặng mãi nhìn về phía hai cậu học sinh đối diện, anh thật sự không ngờ mình sẽ bắt gặp cảnh tượng em trai đang ôm ấp thân mật hệt như đôi tình nhân với người khác.

"Em có thể giải thích..."

"Em im lặng. Bây giờ anh đang rất tức giận và sợ không kiềm chết được sẽ mắng em trai dễ thương của anh mất." Song quay sang người bên cạnh em, nói. "Cậu tên là gì?"

"Vũ Khánh Yên ạ."

"Là học sinh cấp ba?"

Cậu gật đầu.

"Học cùng lớp với em trai tôi?"

"Không ạ. Em học kế bên lớp của em ấy."

"Cậu có quan hệ gì với em tôi?"

Vũ Khánh Yên đan tay vào tay của Tô Bạch Dương, giơ lên trước mặt anh, nói. "Em là người yêu em ấy."

Bây giờ Trịnh Thiên Yết mới nổ não thật. Cái chó má gì vậy? Củ cải trắng tròn tròn, nhỏ nhỏ, dễ thương, tốt bụng, xinh đẹp nhà mình bị con hêu thúi nhà người ta cướp mất rồi!

Trịnh Thiên Yết đang phát tín hiệu SOS ——!

_

tty to ltb

tty
Dcm
Em trai t bị ngta cướp mất rồi!!!!

ltb
Ông lên cơn cái đéo gì v Tty :D???
Ai cướp mất em trai bé bỏng của ông?

tty
Em trai t có bồ

tty Em trai t có bồ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ltb
À có bồ à...
ỦA VCL KHOAN???? ÔNG NÓI TÔ BẠCH DƯƠNG CÓ NGƯỜI YÊU????

tty
Cmm bớt nhấn mạnh lên nỗi đau của t

ltb
Vcl
Chuyến này Hà Song Tử suy nhiều đêm (x)
Ông kể rõ mọi chuyện cho tôi nghe coi

tty đã gửi tin nhắn thoại.

ltb
VCL
Vãi đạn thiệt????
Thì ra người tặng socola cho thằng bé là cái đứa đó hả? Nhưng kh ngờ nhất là thằng em ông lại rung động kìa

tty
T cũng đâu có ngờ
Bây h t đang suy nhiều chút
Đcm dù t rất cay vì thằng oắt con đó cướp em trai t nhma thấy ẻm tủi thân với buồn hiu lúc t định cấm cản thì t lại kh đành lòng
Clm h t phát điên mất, t đéo làm việc gì được

ltb
Sau khi nghe xong kh hẳn là một mình ông phát điên đâu ông dà :) (x)
Thôi tụi nhỏ nó yêu chắc để biết mùi vị tình yêu thôi mà, ông cứ kệ đi, nào thằng bé kia có lmj có lỗi với nhỏ Dương thì mới tính sau

tty
Oắt con đó dám làm chuyện có lỗi với em trai t đi, t bâm nó ra rồi ướp xác luôn:)

ltb
Ông man rợ quá đó :)))

tty
Đm h t đang nuốt cục tức này mà kh có chỗ xả, t phải đi đây

ltb
Gud lucku
Gud lucku to Hsot nữa :D (x)

12cs - bl | hoa vĩnh cửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ