23/10/20xx
"Anh, chúc mừng sinh nhật, nhớ giữ sức khỏe, ăn uống đầy đủ trong quân ngũ nhé"
23/10/20xx
"Sinh nhật vui vẻ nhé. Anh có ăn uống điều độ không đấy? Phải nhớ chăm sóc bản thân nhiều vào"
23/10/20xx
"Anh có khỏe không? Sinh nhật vui vẻ nhé"
23/10/20xx
"Sinh nhật vui vẻ anh nhé"
23/10/20xx
"Kim Hyuk Kyu sinh nhật vui vẻ"
23/10/20xx
23/10/20xx
23/10/20xx
...
Năm 20xx, Liên minh huyền thoại trải qua bao màu sắc. Đến hiện tại chỉ còn là môn thể thao điện tử đơn thuần cùng với bao trò chơi khác được mang đến các giải đấu chuyên nghiệp. Nói khác hơn, nó đã dần mất vị trí độc tôn. Hơn cả thế, những tuyển thủ chuyên nghiệp của tựa game huyền thoại này cũng chỉ còn là những cái tên trong lòng người hâm mộ lâu năm. Họ đều tìm kiếm cuộc sống bớt bộn bề hơn, một góc mới yên ả hơn trên đường đời của chính họ ở thế giới bên ngoài "đam mê". Điền Dã giải nghệ đã hơn 3 năm. Giờ em chỉ là một quản lý bình thường cho một đội tuyển trẻ thi đấu tại quê hương. Cảm giác ngắm nhìn đam mê của mình được tiếp nối cũng khá tốt. Một ngày 8 tiếng làm việc để đến đêm mệt nhoài buông lơi cả thân thể lên chiếc giường, chờ đợi mặt trời trong những giấc mơ. Cuộc sống này tuy không có chút thi vị hay thách thức nhưng đủ để em cảm thấy chút bình yên nửa phần đời còn lại.
Như thường lệ, một ngày của em kết thúc khi em tìm tới chiếc giường êm ấm trong phòng mình. Kiểm tra một lượt lịch trình, lướt mạng xã hội, xem chút tin tức,... Đến khi mí mắt đã không thể làm việc nữa em mới buông chiếc laptop. Tuy nhiên, theo thói quen, Điền Dã vẫn đưa mắt nhìn những con số hiển thị thời gian trên màn hình: 22:43 22/10/20xx
Điền Dã thơ thẩn một lúc. Đôi mắt dán vào những con số, tâm trí lại thả trôi ở phương nào. "Ah. Phải rồi nhỉ. Cách nhau 1 tiếng". Em đưa tay lấy điện thoại, mở khóa, lướt tìm một lượt đoạn chat trên Wechat. Ngón tay em phải lướt một hồi thật lâu rồi dừng ngay dòng gieo cho em bao đắn đo.
23:01 22/10/20xx. (KST: 00:01 23/10/20xx)
"Chúc mừng sinh nhật"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Defiko] Tháng 10, yêu nhau thôi
Fanfic[Defiko] Đợi một câu nói đợi được bao lâu ... Truyện ngắn đầu tay mình viết về 2 con người mình ủng hộ, yêu thương.