Chương 4: Kiss 🌸

173 19 9
                                    

Author: Jiemi🌷

"Chenn, bé muốn anh ở nhà với bé"

Mới sáng ngủ dậy mà đã có mèo con nhõng nhẽo bên cạnh, Archen không có nghị lực để đi làm rồi. Archen không muốn đi làm đâu, muốn ở bên em bé nhà mình mãi í nhưng mà anh nhận ra nếu mình không đi làm bé con sẽ ở nhà ôm mình cả ngày mất Chen thích lắm chứ nhưng hong được nếu vậy bé sẽ cúp học mất. Em bé mà không đi học ba, mẹ sẽ không gả em cho hắn.

Nghĩ đến đây Archen quyết tâm không được để bản thân lung lay, người trụ cột gia đình phải dứt khoát nhưng hắn nghĩ dứt khoát với bé mèo con này là sự vô nghĩa, bởi có bao giờ làm được đâu đôi mắt long lanh và giọng làm nũng đó mê mẩn chết thôi.

"Anh cũng muốn ở nhà chứ, nhưng nếu ở nhà thì bé hong đi học, mà bé hong đi học thì sẽ không trưởng thành mà nếu không trưởng thành sao gả được cho anh"

"Xí ai thèm gả cho anh, người ta chưa 18 tuổi đâu"

"Chưa 18 hay đã 18 thì cũng có quan trọng gì đâu đằng nào DunkDunk cũng không thoát được anh"

Dunk ngây thơ hỏi Joong nếu sau này Dunk yêu người khác thì sao, tại lý lẽ em đưa ra là em vẫn còn trẻ sau này nhiều cơ hội.
Joong nghĩ thầm hôm nay em bé không được chiều hư nên có suy nghĩ sai lệch rồi hắn cần tiêu diệt suy nghĩ này từ trong trứng nước dù sao thì bé mèo nhỏ này của hắn không được ai cướp mất. Mèo nuôi péo nhất định không được vào tay kẻ khác.

"Em biết anh làm nghề gì đúng không?"

"Là bác sĩ, cứu người"

"Đúng, nhưng em biết đó không phải là công việc chính của anh mà, em biết anh thích làm việc khác hơn cụ thể là đưa người khác đến với một cuộc đời mới .Vậy nên nếu một ngày em yêu ai khác ngoài anh thì Archen này xin đảm bảo sẽ để kẻ đó biến mất vĩnh viễn để em không thể yêu ai khác ngoài anh".

"Em quên mất hì hì. Em nói đùa vậy thôi chứ em yêu Chen lắm chỉ duy nhất Chen thôi"

"Em suýt nữa chơi ngu rồi"

Mèo nhỏ nghĩ thầm Chen của em rất tốt với em, rất cưng chiều em nên em đã quên mất rằng Chen rất đáng sợ.

"Chenn, muốn hôn"

Dunk chỉ vào môi xinh của mình

"Được rồi qua đây morning kiss"

Joong từ từ ôm Dunk lại gần mình, mặt đối mặt, môi kề môi
Chiếc môi hồng xinh xắn của Dunk khiến cho Joong không thể nào ngừng lại được.
Joong thừa nhận anh sống rất lành mạnh nhưng nếu là DunkDunk thì có lẽ anh nghiện rồi thật sự là không thể thiếu em.

Hai người cuốn lấy nhau theo nụ hôn mãnh liệt, mặc kệ thời gian trôi đi.

Joong hôm nay phải đến bệnh viện làm việc nhưng kệ đi nghỉ cũng không sao JoongArchen không thiếu tiền.

_ _ _ _ _ _ _ _ _

Vì tấm ảnh mà tôi quyết định ngoi lên chap này vì hight. Fanfic chỉ là phụ thôi hai người bên nhau mới là chính 😉

 Fanfic chỉ là phụ thôi hai người bên nhau mới là chính 😉

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Những điều đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ