Chương 6: Bé xinh của anh 😚

146 15 7
                                    

Author: Jiemi

Em xinh nên Archen muốn giữ em là của riêng mình.

Dunk chưa từng nghĩ Archen chiếm hữu mình đến vậy, em chỉ nghĩ những tình tiết này chỉ coá trong mấy bộ phim tình cảm sến súa mà em bắt anh lớn xem cùng những lúc rảnh rỗi thôi, mặc dù anh không tình nguyện xem lắm nhưng vẫn chịu ngồi bên cạnh em để xem hai người bị tình yêu làm cho ngốc cả người.

Lúc mà em biết thì ra phim cũng từ đời thật mà ra.

Em đã hiểu rồi chiếm hữu là bản năng khi người ấy yêu bạn.

Lúc phát hiện ra Archen giữ kỹ em đến vậy là vào vài ngày trước bạn học của mình xảy ra tai nạn nhỏ phải vào bệnh viện, chà nói sao nhỉ đối với em thì việc này quá bình thường tại em tới đây từ nhỏ ai mà không biết Dunkkanchai em là tâm can nhỏ của vị giám đốc ở đây chứ.

Hôm nay Dunk đi thăm bạn học.

Dunk vừa thăm bạn xong thì một người bạn học khác cũng đến người ấy là anh em tốt của cậu bạn kia, đại loại là cảm ơn Dunk vì hôm đó đã đưa bạn mình đến đây. Dunk cũng chỉ xuề xòa nói không sao nhưng cậu bạn ấy có lẽ hơi nhiệt tình nên cứ cầm tay Dunk, nói là mời cậu ăn cơm chà lúc này mèo nhỏ hơi bối rối rồi.

"Bỏ tay em ấy ra, ai cho cậu tự tiện cầm tay em ấy, có biết đây là đâu không mà dám làm loạn"?

Một người con trai mặc áo blouse bước ra, Dunk nhìn thấy anh như thấy vị cứu tinh của mình.

"Joong Joong"

Joong nghe thấy vậy thì nhẹ nhàng hôn lên trán Dunk như một lời đánh dấu chủ quyền "xinh đẹp này là của tôi".

Bóng đèn cạnh không biết đã rời đi từ lúc nào.

"Lần sau bé xinh của anh đừng để ai chạm vào người"

"Sao vậy ạ"?

"Tại bé ngoan thì không phải ai cũng được chạm vào, Dunk chỉ được anh để anh yêu thôi".

Lúc ấy Dunk cứ nghĩ bé ngoan là phải biết nghe lời sau khi xem xong bộ phim đó Dunk mới hiểu anh người yêu đang giữ của, nhưng không sao em chấp nhận hihi.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Hép Pi Niu Year bà con cám ơn mọi người đã đồng hành cùng chị em tôi trong suốt thời gian vừa qua, mong năm mới chúng ta sẽ luôn bên nhau và mong có thêm nhiều nhiều người biết đến JD110
Lò vé 👉👈🌷🍒🍭

Những điều đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ