Chương 5: Sợi tóc trên giường
Author: Hà Hiền Hậu
Dạo gần đây Natachai bắt đầu xem vài bộ phim thám tử các thứ, rồi rút kinh nghiệm đem ra thử với thực tế...
________
Joong Archen khó hiểu nhìn người yêu chổng mông trên giường cùng chiếc kính lúp trên tay đang làm gì đó. Mặc dù thắc mắc nhưng vẫn tranh thủ vỗ cái bép vào mông người yêu khiến Dunk giật mình ngã luôn xuống giường."Tra nam! Anh làm gì thế hả?"
Trong khoảnh khắc Archen ngơ cả người, người yêu vừa gọi gì cơ?
"Em gọi anh là gì?"
Trái lại Dunk kiêu ngạo hất tóc, dáng vẻ tự hào như vừa lập chiến tích.
"Đây ha, tôi có chứng cứ anh ngoại tình rồi!" -Nói rồi đưa một sợi tóc đen ra huơ huơ trước mặt.
"?"
"Anh bất ngờ chứ gì? Nghĩ làm sao tôi có thể phát hiện đúng không? Hehe, đơn giản mà..."
Vừa nói vừa bày ra vẻ mặt thâm sâu- "Tóc anh màu vàng, mà trên giường lại có sợi tóc đen này..."
"Chứng tỏ anh đã đưa một người khác lên giường sau lưng tôi nè!"
Ồ, cuối cùng Joong cũng hiểu vấn đề rồi...Người yêu lại bắt đầu làm thám tử.
Joong giật lấy sợi tóc trên tay làm cho Dunk bất mãn- "Em yêu, tóc anh màu vàng, thế em trọc đầu à?"
Sau đó Dunk còn chưa kịp nghĩ ngợi đã bị người yêu đè xuống giường hôn không ngừng. Huhu thám tử thua mất rồi...
"Dám gọi anh là tra nam hả, hôn chết em!"
_______________
Giải trí ngày tết hehe😆
BẠN ĐANG ĐỌC
Những điều đáng yêu
FanfictionNơi đây dùng để bung lụa những điều bé nhỏ nhưng dễ thương