Chương 8: Em dỗi😿

158 18 4
                                    

Author: Jiemi💝💖

Joong vì ở nhà với em mấy ngày mà anh bị gọi tới mức cháy điện thoại luôn rồi. Mọi người thường nghĩ bác sĩ bận rộn nhưng không Joong thì khác anh đã ở nhà suốt cả tuần chỉ để đưa đón bé xinh của mình đi học và chăm sóc em.

Nhưng tất cả đều chưa là gì để bù đắp cho bé, Dunk nói zậy ó. Tại ngày trước anh của em bận lắm í suốt ngày đi sớm về khuya thôi, đâu có ở nhà chăm sóc em giống bây giờ, mấy đợt trước anh bận em đành phải về nhà bố, mẹ ở. Em tủi thân lắm tại xin về chung nhà với anh người yêu mà lại về nhà bố mẹ.

Nhưng em biết, công việc của anh quan trọng nhưng em cũng quan trọng với anh mà.

Vậy nên Dunk làm đủ trò để anh ở nhà lâu hơn.

Hôm nay lúc anh đón em đi học về em khoe anh là hôm nay mình lại nhận được thư tình nữa đó, chuyện này nghe nhiều cũng quen nhưng anh đã dạy Dunk là em đã có chồng rồi, em đang ở với chồng mình nữa nếu có bạn nào làm quen hay đưa thư tình phải từ chối.

Nhưng hôm nay Dunk lại không từ chối nữa bởi em cảm thấy từ chối suốt thì tội nghiệp người ta lắm, thôi mình cứ nhận cho người ta đỡ tổn thương dù sao thì em cũng có đọc mấy cái đó đâu.

Nhưng thật sự người bên cạnh em thì không vui nữa rồi, em cảm nhận được chiếc xe đi nhanh hơn bình thường vài phút sau về đến nhà.

Joong bế em ra khỏi xe đặt em nằm xuống sofa rồi nắm chặt lấy hai đôi bàn tay của em để hỏi chuyện. Anh không ngờ giờ mèo con lại không ngoan vậy, dám nhận thư tình từ người khác không coi Archen này là ai ư.

"Em không nghe lời anh ư?"

"Em không có mà"

"Không có mà không nghe lời anh à. Em có biết em làm vậy là cho người ta hi vọng không. Em muốn có người khác phải không?"

"Chen em đau"

"Biết đau mà làm vậy?"

"Anh không còn yêu bé nữa rồi, anh bỏ em ra em về nhà với bố mẹ. Em không làm phiền anh nữa. Anh đi làm việc đi, em ghéc anhh."

Dunk lúc này khóc thật rồi, Dunk không thích bạn ấy, Dunk cũng không cho bạn ấy hi vọng mà em sợ từ chối nhiều lần sẽ khiến bạn ấy buồn, em không muốn người khác buồn.

Sao Chen không hiểu em, em dỗi Chenn.

Dunk vừa khóc vừa nói

"Em chỉ muốn anh ở nhà với em lâu hơn một chút nữa được không. Em yêu anh lắm, em không muốn yêu ai khác ngoài Chen. Chen đừng giận em."

"Em hứa đây là lần cuối, bé hứa!"

Nghe em nói vậy, Joong cũng nguôi bớt cơn giận. Cũng vì anh quá yêu em, sợ mất em.

Dunk thấy anh người yêu nguôi giận thì liền hôn vào má xinh của anh người yêu vài cái chóc chóc.

Ùiii đúng là em ngoan xinh yêu của Archen

Những điều đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ