Chương 1-5

1.4K 18 0
                                    

Chương 1 nhiệm vụ hoàn thành, hệ thống 18cm đại điểu cắm vào mật huyệt

Tô Hi hoàn thành cuối cùng một cái nhiệm vụ trở lại hệ thống không gian, 68 hệ thống liền phát ra từ tính thanh âm nói: "Chúc mừng ký chủ trở thành thu thập tinh dịch hệ thống tốt nhất ký chủ".

Tô Hi cười cười nói: "Đừng xả những cái đó, mau cho ta kiểm tra kiểm tra ta hoa huyệt có hay không vấn đề", vừa nói đến này, Tô Hi không khỏi kiếp sau khí: "Thượng một cái thế giới các nam nhân không ngủ quá nữ nhân giống nhau, mỗi ngày thao ta, như vậy đại lại lớn lên điểu, ta sợ đem ta huyệt cấp cắm hỏng rồi".

Hệ thống bất đắc dĩ nói: "Thỉnh ký chủ yên tâm, hệ thống xuất phẩm mật huyệt nại thao khẩn trí, quyết định chất lượng tốt đẹp, trước thế giới các nam chính chỉ là bị ký chủ cực phẩm huyệt cùng nộn vú cấp thật sâu hấp dẫn trụ".

Tô Hi cười nói: "Hệ thống, ngươi hiểu ta ý tứ." Dứt lời, nàng mặt mày như tơ nhìn phía hệ thống sưng đại chỗ, liếm liếm môi nói: "Hệ thống, ta muốn ngươi đại điểu", nàng thừa nhận, nàng chính là phát tao.

Hệ thống là một cái 190 soái ca, 68 hệ thống lông mi nhẹ nhàng rung động, như cũ lạnh nhạt, khóe miệng hơi hơi nhẹ nhấp, nhấp ra một đạo duyên dáng độ cung.

Tô Hi thấy hệ thống còn vô động tĩnh, không khỏi nóng vội, chủ động ôm lấy hệ thống, dùng G ly vú cọ cọ hệ thống cánh tay, thanh âm lại kiều lại mị nói: "Ta muốn", hệ thống bị nàng cọ nổi lên phản ứng, dương vật bắt đầu sưng đại.

Tô Hi cảm nhận được, mị mị cười, nàng chủ động cởi ngại người áo ngoài cùng nội y quần lót, lộ ra nàng G ly vú bự, cùng bạch bạch phấn phấn màn thầu bức.

Thấy hệ thống đã cởi ra ngại người áo ngoài, lộ ra bị màu đen viên đạn quần lót bao ở mỹ vị dương vật, Tô Hi không khỏi nóng nảy.

Nàng nhẹ nhàng dùng hàm răng cắn cắn viên đạn quần lót đầu, dùng hàm răng đem quần lót cởi, bang một tiếng, hệ thống lông c* tươi tốt đại điểu đánh vào Tô Hi kiều nộn trên mặt, lưu lại một đạo nhẹ nhàng vệt đỏ.

Ập vào trước mặt giống đực hơi thở làm Tô Hi tao huyệt nổi lên phản ứng, mẫn cảm độ điều đến tối cao thân thể có phản ứng, tao bức bắt đầu chảy ra ngọt thanh dâm thủy.

Hệ thống tay hoạt đến nữ nhân hoa thịt bên, tiểu phu sớm đã ướt át không thành bộ dáng, ngón tay chỉ là nhẹ nhàng một xúc, liền dính lên kia tinh lượng chất lỏng.

Hoa huyệt sớm đã nhuận ướt, nàng gấp không chờ nổi vặn vẹo thân mình làm hoa đột đối với kia làm nàng dục tiên dục tử phần hông, kiều kiều kêu to: "... Cho ta, cho ta..."

Hệ thống rốt cuộc nhịn không được, "Như ngươi mong muốn" hệ thống đem nóng cháy nhắm ngay kia chỗ, ở Tống khẩu không ngừng nhợt nhạt lướt qua. Giống như cô lang sắc bén ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nguyên sắt vi mặt, chậm rãi nói.

Nghe được nữ nhân cầu xin thanh âm, hệ thống ánh mắt căng thẳng, khó được khóe miệng mang theo nhàn nhạt ý cười, không hề áp lực kia dụ vọng, hung hăng mà, không lưu tình đảo nhập kia tao huyệt.

Xuyên Nhanh: Danh Khí Nữ Xứng Là Vạn Nhân Mê (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ