Chương 16-21

326 7 0
                                    

Chương 16 thành nhân một ngày h, cực phẩm nộn bức ăn đến nóng hôi hổi dương vật

Nam nhân bưng lên đồ ăn, đem nữ hài ôm vào trong ngực, nhu nhược không có xương tiểu thân mình phát ra hương khí như ma túy giống nhau thật sâu hấp dẫn Sở Hưu, nam nhân ở nhỏ xinh đáng yêu nữ hài cổ chỗ thật sâu hô hấp một hơi, nam nhân bối thượng đi tóc bị cọ tán, phối hợp thượng Sở Hưu tuấn mỹ bức người dung mạo có vẻ Sở Hưu tuổi trẻ rất nhiều, giống cái sinh viên, đáng tiếc Từ Tĩnh không thèm để ý cái này.

"Bảo bảo, như thế nào sẽ như vậy hương đâu? Đem lão công hương hồn cũng chưa, nga, lão công đã biết, bảo bảo là sinh hạ tới chính là vì câu dẫn lão công!"

Sở Hưu mang theo cảm thán lên tiếng thực sự đem Từ Tĩnh sợ hãi, nam nhân trả đũa lời nói đem Từ Tĩnh đầu cấp chỉnh ngốc, nàng thật sự không thể tưởng được nam nhân sẽ như thế mặt dày vô sỉ. Nàng ngốc đầu giống nhau đem cơm nhét vào trong miệng, nhỏ giọng nhỏ giọng nức nở nghẹn ngào không biết sở vị ăn cơm.

Nam nhân nhìn nữ hài cơ hồ muốn đem đầu nhỏ nhét vào trong chén, cười lên tiếng, "Bảo bảo, lão công làm cơm liền ăn ngon như vậy sao? Đều đem đầu nhỏ pháo đài tiến trong chén. Kia bảo bảo ăn no, liền khen thưởng một chút lão công được không? ". Từ Tĩnh bị Sở Hưu ôm vào trong ngực, hai chân phân nhánh lấy một loại thẹn thùng tư thái ngồi ở Sở Hưu trong lòng ngực, cảm nhận được Sở Hưu bởi vì tiếng cười từ rộng lớn hùng võ ngực truyền đến chấn động, bởi vì tư thế vấn đề, Từ Tĩnh cái mông vừa lúc ở Sở Hưu phần hông, nam nhân nhô lên địa phương ở hướng nàng cọ xát. Từ Tĩnh thậm chí có thể cảm nhận được ngạnh thạc đỉnh ở hướng nàng không ngừng phun chất nhầy.

Từ Tĩnh sợ hãi cực kỳ Sở Hưu kia không ngừng điên cuồng si mê tính ái, tưởng tượng đến Sở Hưu hiện tại liền như thế tính phấn, nước mắt liền càng thêm doanh khung ở trong mắt. "Bảo bảo là ăn no sao? Ăn no nên lão công ăn." Nghe thấy nam nhân dính nhớp thở hổn hển thanh âm, Từ Tĩnh biết nam nhân nói chính là ăn nàng, nữ hài sợ hãi cực kỳ, vội vàng lắc đầu nói đến: "Không có không có, còn không có... Ô ~ ",

"Hảo đi, kia bảo bảo muốn mau một chút ăn, bằng không lão công sẽ bị đói hư, đến lúc đó lão công đói quá nghiêm trọng khả năng liền phân không rõ nặng nhẹ. "Nam nhân hơi mang tiếc nuối thanh âm ở Từ Tĩnh bên tai vang lên, đột nhiên, nàng cảm nhận được bên tai có cổ ẩm ướt. Nguyên lai là nam nhân ngậm lấy nàng vành tai không ngừng dùng hàm răng nhẹ nhàng cắn lại buông ra, nam nhân thậm chí còn quá mức đem đầu lưỡi duỗi đến Từ Tĩnh ốc nhĩ bắt chước giao phối khi động tác." Ngô...... "Lỗ tai là Từ Tĩnh mẫn cảm điểm, nàng nháy mắt liền mềm liệt nửa người, mềm yếu vô lực dựa vào Sở Hưu trong lòng ngực.

"Ô ~, ta...... Ta còn muốn ăn cơm...... Ngươi như vậy...... Ta...... Ta như thế nào ăn cơm "Từ Tĩnh lỗ tai bị liếm láp mềm thành một quán thủy, tự không thành câu phát ra một câu mắng chửi, đáng tiếc mềm yếu vô lực âm điệu bị nam nhân làm như ve vãn đánh yêu giống nhau đối đãi. Nam nhân không ngừng trong miệng động tác phát ra hàm hồ một câu" lão công sắp chết đói, mau cấp lão công đỡ thèm, bảo bảo ngoan......" Lời còn chưa dứt liền động tác cấp bách tiếp tục vừa rồi động tác.

Xuyên Nhanh: Danh Khí Nữ Xứng Là Vạn Nhân Mê (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ