Chương 22 nam nhị cùng nam tam hợp tác cùng nhau kim ốc tàng kiều nữ xứng
Ngụy Huân hiện tại rất thống khổ, năm trước hắn vì diệt trừ tư sinh tử, cùng ngầm nổi danh hắc đạo đại lão Cố Diệp Thành hợp tác, Cố Diệp Thành người này tàn nhẫn độc ác. Vì đạt được mặt ngoài thỏa hiệp, Ngụy Huân tìm một nữ nhân làm mặt ngoài quân cờ, làm Cố Diệp Thành cho rằng chính mình có mềm trợ, không nghĩ tới hiện tại là ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, cho chính mình hạ cái ngáng chân.
Là đêm, một tòa trang nghiêm mà khí phái trang viên đèn đuốc sáng trưng. Một đám ăn mặc chính thức thống nhất trang phục cả trai lẫn gái an tĩnh có tự ở làm chính mình trong tay công tác.
Ngụy Huân vuốt âm thầm gọi người chụp nữ hài mỹ lệ thân ảnh ảnh chụp, ngón tay thon dài không ngừng ma thoi ảnh chụp, tưởng tượng đến này liền cười khổ không thôi. Âu yếm nữ hài bị ti tiện nam nhân cầm tù, cho dù chính mình đem lão gia tử cùng tư sinh tử đã diệt trừ nắm giữ công ty, nhưng bởi vì mấy năm nay công ty bị bọn họ kinh doanh không ổn, cứ việc Ngụy Huân đã nhanh chóng đem khống công ty, nhưng thời gian không dài, cho nên cùng Sở thị đấu võ đài vẫn là có chút gian nan.
Nhưng, liên tưởng đến Hứa Dịch Băng cái này mặt ngoài quân cờ giống như bị chính mình âm thầm an bài tới rồi Sở Hưu công ty, Ngụy Huân trong lòng có ý tưởng.
Ngụy Huân cầm vừa mới bị ném đến trên giường di động bát thông một chiếc điện thoại.
"Uy?"
Điện thoại chuyển được sau, đối diện truyền đến ầm ĩ đến ồn ào thanh, khàn khàn từ tính thanh âm từ di động khuếch đại âm thanh bộ phận truyền đến.
"Giúp ta cái vội. "
--------------------------------------------------
Thành phố A, này tòa tràn ngập ngợp trong vàng son, xa hoa truỵ lạc phồn hoa thành thị, cho dù là đêm khuya cũng như cũ ngọn đèn dầu bất hủ, ồn ào náo động không thôi.
Ngoại ô ngoại, một đống nhìn như bình thường trong phòng, trình diễn một màn huyết tinh không thôi hình ảnh.
Tối tăm ẩm ướt tầng hầm ngầm, tràn ngập một cổ gay mũi, lệnh người buồn nôn huyết tinh khí vị.
"A a a a!"
"A...... Ta nói...... Ta nói........"
"Thả ta,...... Cứu mạng......., ta....... Ta nói......"
"Cố Diệp Thành, ngươi không chết tử tế được! A!........"
"A a a a, giết ta, giết ta...... "
Sởn tóc gáy tiếng thét chói tai không ngừng truyền đến, ở không rộng tầng hầm ngầm vờn quanh, thống khổ thét chói tai xin tha thanh âm ở yên tĩnh trong không gian lẫn nhau phập phồng, cuối cùng về vì yên lặng.
Ngoài cửa, một trương màu đen sô pha bọc da ngồi xuyên tây trang nam nhân, nam nhân lẳng lặng nhìn trước mắt huyết tinh trường hợp, không làm một tiếng. Cho dù thân ở dơ bẩn huyết tinh quỷ dị địa phương, cũng như cũ ngăn cản không được trên người hắn tự phụ khí chất. Ngón tay thon dài đầu ngón tay kẹp thuốc lá, hoả tinh minh minh diệt diệt, tàn thuốc không tiếng động thiêu đốt, màu đỏ tươi yên đuôi đang không ngừng chảy xuống thành tro tẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh: Danh Khí Nữ Xứng Là Vạn Nhân Mê (NP)
RomantizmTác Giả: Thùy Hữu Ngã Cùng? Tô Hi nguyên là tinh dịch thu thập hệ thống tốt nhất ký chủ, nàng thông qua thu thập bất đồng tinh dịch thành công có được danh khí thân thể, cực phẩm hoa huyệt, lại nộn lại đại vú, băng cơ ngọc cốt, mật mông eo nhỏ, thật...