Chương 36 cúc huyệt bị thao đến giống thủy lâm lâm hoa hồng h
Mềm thịt phía sau tiếp trước mà lấy lòng cắm vào tới khách nhân, khẩn trí bao vây cảm cùng ướt át thỏa mãn cảm, cùng lấy lòng Cố Diệp Thành, hắn sảng khoái than thở.
Tưởng tượng đến Từ Tĩnh bị Ngụy Huân cùng Sở Hưu này hai cái nam nhân chiếm hữu quá, Cố Diệp Thành liền ghen ghét nổi điên. Đương hắn dùng dính nhớp ánh mắt hỏi ở bởi vì huyệt không ngừng trừu động dưa chuột mà tiếng khóc nữ hài, mặt sau hay không bị bọn họ thảo quá hạn. Đương nữ hài nhút nhát sợ sệt lắc đầu phủ nhận khi, hắn mừng rỡ như điên.
Cố Diệp Thành đĩnh hông đem côn thịt lớn trực tiếp đỉnh đến chỗ sâu trong bắt đầu trừu động lên, Từ Tĩnh như ngồi gia tốc bản ngựa gỗ xoay tròn, thân thể chịu chống đối trên dưới đong đưa, trong miệng phát ra rên rỉ mang theo xóc nảy âm rung, đầu óc cũng là choáng váng, sợ muốn điên đi xuống, huyệt thịt khẩn bắt lấy kia duy nhất cứu mạng rơm rạ côn thịt lớn.
Cố Diệp Thành thao thật sự sảng, nữ hài tràng đạo khẩn trí ướt nóng, khúc chiết uốn lượn, côn thịt một thao đi vào, phảng phất có vô số cái miệng nhỏ mút vào liếm láp, sảng đến hắn không khỏi thấp suyễn.
Nam nhân thấp suyễn thanh âm cũng cực kỳ gợi cảm, hắn mồ hôi rơi xuống, đánh vào nữ hài đầu vú thượng, hắn nhịn không được cúi xuống thân hôn hướng thiếu niên.
Nam nhân hậu lưỡi phủ vừa tiến vào thiếu nữ miệng thơm trung, tựa như một cái cự mãng, giương nanh múa vuốt mà tàn sát bừa bãi vũ động, thổi quét thiếu nữ môi trung mỗi một tia thơm ngọt nước bọt, lại quấn lấy thiếu nữ đinh hương cái lưỡi hài hước đùa bỡn.
Côn thịt lớn bị huyệt thịt hút giảo, Cố Diệp Thành phát ra thoải mái thở dài, nói: "Thảo, này tao động thật có thể hút."
Cố Diệp Thành đem Từ Tĩnh phóng nằm ở trên giường, một phen rút ra dưa chuột, bắt lấy kia bạch tế đùi căn sử hai chân triển khai, như máy đóng cọc rất đụng phải tiểu huyệt, huyệt tâm không ngừng bị thô to quy đầu áp bức, mau toàn thân, trong đầu huyền căng chặt, bị chế trụ phấn nộn đùi bị củng khởi rung động, bàn chân banh thẳng, ngón chân giảo khởi.
Từ Tĩnh nỗ lực che miệng lại khắc chế từ miệng bởi vì sảng đến thẳng kêu rên rỉ, nhanh chóng cắm ép sau ngừng lại xuống dưới đổi thành thâm đỉnh vài cái lại khởi xướng một bước mãnh công, nàng cảm giác muốn chết ở trên giường, chính mình đã cao trào vài lần, mà Cố Diệp Thành bắn quá một lần sau kia côn thịt nhanh chóng cương cứng ở huyệt trong động thọc vào rút ra huyệt tâm.
Ấn Từ Tĩnh mảnh khảnh vòng eo, không lưu tình chút nào bắt đầu mạnh mẽ mà thao làm, giống như dã thú cắn xé con mồi giống nhau, ở Từ Tĩnh sau cổ chỗ lưu lại một cái dấu cắn.
Mùi thơm ngào ngạt hương khí càng thêm nùng liệt, hỗn hợp trong không khí tình tố, tầng tầng quấn quanh.
Hoặc thanh hoặc tím thiến sắc dấu vết, từ Từ Tĩnh sau cổ lan tràn đến phía sau lưng, mang theo thân thiết lại sền sệt dục vọng, giống như xu lệ bức hoạ cuộn tròn, bị nhiễm ra tình dục nhan sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh: Danh Khí Nữ Xứng Là Vạn Nhân Mê (NP)
RomanceTác Giả: Thùy Hữu Ngã Cùng? Tô Hi nguyên là tinh dịch thu thập hệ thống tốt nhất ký chủ, nàng thông qua thu thập bất đồng tinh dịch thành công có được danh khí thân thể, cực phẩm hoa huyệt, lại nộn lại đại vú, băng cơ ngọc cốt, mật mông eo nhỏ, thật...