Chương 6 si mê ngủ gian, tao bức phát lũ lụt, phun xi măng nùng tinh, thơm ngọt dâm thủy, vú bị xoa lớn
Phấn mành vén lên, một trương đại mà mềm mại đệm giường chỉnh chỉnh tề tề mà điệp, hồng nhạt toái đường viền hoa, cùng màu hồng nhạt mà phô chỉ kém ngắn ngủn mấy centimet, anh ti mộng giường.
Nhợt nhạt phấn sa che lấp đến như cảnh trong mơ kỳ ảo, tịch sương mù hoa nhung lẳng lặng mà dán vải mành, từ gỗ đỏ giường trụ hệ, trước giường phấn trên bàn bãi tiểu xảo tinh xảo ảnh chụp.
Ren phô ở nhất ngoại một tầng, ngoài cửa sổ cảnh đẹp ấn xuyên qua mi mắt một trương màu hồng phấn trên giường mặt phô màu hồng phấn đệm chăn. Trên giường phương màu hồng nhạt mùng cột vào trên cột giường, mép giường ngăn tủ thượng bãi tiểu xảo cái ly.
Nơi xa, màu trắng lông tơ thảm lẳng lặng mà phô trên sàn nhà.
Phía trước cửa sổ dùng màu hồng nhạt ren điểm xuyết bức màn bị kéo đến một bên, có thể nhìn đến ngoài cửa sổ một mảnh cỏ bốn lá điền.
Ôn hòa ánh mặt trời xuyên qua với hơi khích hơi thở, xuyên thấu qua bức màn, chiếu vào ở trên giường ngủ say thiếu nữ, ánh mặt trời dừng ở nàng trên mặt, vì nàng kinh tâm động phách mỹ mạo hơn nữa vài phần ôn nhu.
Nõn nà màu da, rực rỡ mùa hoa. Xảo nhiên cười, lơ đãng mà ở gợi lên một chút giữa mày mị ý, lúc nhìn quanh, đào hoa thất sắc.
Thiếu nữ ăn mặc màu trắng ren áo ngủ, chiều dài đến cẳng chân nơi này, lỏa lồ bên ngoài làn da sứ bạch không rảnh. Ở thiếu nữ nhìn không thấy phần lưng, rậm rạp dấu hôn trải rộng toàn bộ tuyết trắng bóng loáng phần lưng, lộ ra nam nhân cường đại nùng liệt chiếm hữu dục.
Mà này đó, mỹ mạo thiếu nữ chút nào không biết.
Thiếu nữ làn da tuyết trắng tuyết trắng, dưới ánh mặt trời lóe bạch sứ mê người ánh sáng. Phần cổ da thịt giống như mềm hoạt trong suốt ngưng nhũ, ẩn ẩn hiện ra dưới da tinh tế thanh thanh gân mạch.
Thiếu nữ áo ngủ bị chỗ tối ở buổi tối xuất hiện cao lớn nam nhân liêu đi lên, lậu ra kia thế giới mỹ lệ nhất địa phương.
No đủ âm hộ bị quần lót thít chặt ra điểm dấu vết, tối hôm qua bị nam nhân hung hăng hôn lấy xuất hiện vệt đỏ thịt đùi bị giấu ở màu trắng thuần khiết không tỳ vết quần lót phía dưới. Đây là nữ hài đều phát hiện không được địa phương, nam nhân càng thêm thuần thục liếm huyệt hút thủy, ngày qua ngày ngủ gian, làm nam nhân động tác càng thêm thuần thục, cũng làm tinh xảo nữ hài nộn nãi càng thêm mẫn cảm, cũng làm nữ hài tham ăn cái miệng nhỏ càng thêm thói quen nam nhân tanh hôi nùng tinh.
Nộn nộn núm vú tối hôm qua bị chỗ tối bối mà rình coi nàng nam nhân lặng lẽ hôn lấy, vú càng thêm đại, hồng anh càng thêm phấn nộn, nam nhân vốn là một tay vô pháp nắm giữ đầy đặn càng thêm mềm mại to ra. Này đều quy công với nam nhân thường xuyên xoa bóp nó. Nam nhân thiên vị với này nộn nộn vú, thường xuyên thăm này lại hoạt lại đại lại nộn thỏ ngọc đáng yêu vú, có khi dùng nóng hôi hổi dương vật đi lấy lòng nó, có khi lại dùng ướt nị miệng lưỡi đi yêu thương cái này làm cho người sắc dục tâm khởi vú bự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh: Danh Khí Nữ Xứng Là Vạn Nhân Mê (NP)
Roman d'amourTác Giả: Thùy Hữu Ngã Cùng? Tô Hi nguyên là tinh dịch thu thập hệ thống tốt nhất ký chủ, nàng thông qua thu thập bất đồng tinh dịch thành công có được danh khí thân thể, cực phẩm hoa huyệt, lại nộn lại đại vú, băng cơ ngọc cốt, mật mông eo nhỏ, thật...