Chương 11 tưởng rời đi nam chủ bên người, trừng phạt khúc nhạc dạo
Sở Hưu thừa nhận, đối tiểu cô nương là thấy sắc nảy lòng tham, lại trầm mê với thân thể, nhưng sau lại ở dần dần ở chung trong quá trình, nữ hài thiên chân ngây thơ tính tình, ôn nhu đáng yêu bộ dáng, đã thật sâu hấp dẫn nam nhân. Giống ma túy giống nhau, làm nam nhân muốn ngừng mà không được. Loại này si mê ái đã thật sâu khắc vào linh hồn của hắn. Từ Tĩnh chỉ có thể là của hắn, không có bất luận kẻ nào có thể cướp đi nàng, nàng chú định sẽ là nàng tương lai thê tử.
Nhịn một chút, chờ lẳng lặng thi đại học xong sau liền mãn 18 tuổi, khi đó liền có thể cùng lẳng lặng cử hành tiệc đính hôn, liền có thể quang minh chính đại thỏa mãn lẳng lặng kia tham ăn cái miệng nhỏ. Sở Hưu như vậy an ủi chính mình.
Nam nhân dị thường vô sỉ, rõ ràng là chính mình ngày ngày đêm đêm tưởng thảo kia mất hồn tiểu bức, lại chẳng biết xấu hổ cho rằng là nữ hài muốn ăn kia tản ra nóng hôi hổi côn thịt lớn.
Thi đại học khi, Từ Tĩnh phát huy vượt xa người thường, so ngày thường cao mấy chục phân, vừa lúc có thể ghi danh ở bản địa A đại, "Lẳng lặng là báo A đại cái gì chuyên nghiệp sao?" "Sở Hưu ánh mắt tối nghĩa nhìn chằm chằm Từ Tĩnh hỏi, liều mạng nhẫn nại đem nữ hài nuốt hủy đi nhập bụng dục vọng, Sở Hưu mất tự nhiên đem thon dài hữu lực chân đổi thành chân bắt chéo tư thế, lấy che giấu hắn kia cao cao chi khởi đũng quần, che giấu kia bột đầu chờ phân phó côn thịt.
Từ Tĩnh ánh mắt tự do, không dám đối diện, nàng tổng cảm thấy Sở Hưu ca ca ánh mắt có điểm không thích hợp, thỏ con trực giác che giấu bất an ánh mắt, nàng không biết, nàng tựa như một con bị ác lang theo dõi con mồi, chỉ chờ đợi thích hợp thời cơ liền đem này chỉ mê người thỏ con nuốt hủy đi nhập bụng.
Từ Tĩnh ấp úng nói: "Ân...... Là...... Là tiếng Anh...... Tiếng Anh chuyên nghiệp", Từ Tĩnh không nói ra lời là, nàng ghi danh trường học không phải A đại, mà là ly thành phố A rất xa E đại, đồng dạng là một khu nhà hàng hiệu trường học, ở phương nam, Từ Tĩnh muốn đi phương nam sinh hoạt, ở thành phố A, nàng đã không có thân nhân, bởi vậy nàng không có rời xa thành phố A không tha, tương phản, chỉ có giống như một loại thoát đi Sở Hưu một loại nhẹ nhàng cảm.
Nhưng Từ Tĩnh không dám nói lời nói thật, tuy rằng nàng hiện tại, không có ý thức được Sở Hưu đối nàng cái loại này sền sệt tình yêu, nhưng con mồi trực giác làm nàng bản năng ý thức được, chuyện này không thể đối Sở Hưu nói. Từ Tĩnh tưởng, này cũng không phải cái gì đại sự, chờ trúng tuyển kết quả này đó đều trần ai lạc định lúc sau lại nói cho Sở Hưu ca cũng không phải cái gì đại sự.
Hẳn là đi? Từ Tĩnh trong lòng bất an nghĩ đến, nhưng thực mau, nàng lại nói cho chính mình, này cũng không phải cái gì đáng giá tức giận sự, lại quá 1 thiên, nàng chính là một cái có thể vì chính mình phụ trách người trưởng thành rồi. Hẳn là. Từ Tĩnh thuyết phục chính mình, khẳng định ý tưởng, yên lặng nghĩ đến,: Hẳn là sẽ không sinh khí.
Có lẽ Từ Tĩnh chính mình cũng chưa ý thức được, nàng lần này dùng hay là nên. Nhưng nàng rõ ràng đoán trước sai rồi. Sở Hưu không chỉ có sinh khí, trả lại cho nàng một cái chung thân khó quên trừng phạt. Từ Tĩnh cỡ nào tưởng đảo hồi ngày này, nàng tuyệt đối sẽ không.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh: Danh Khí Nữ Xứng Là Vạn Nhân Mê (NP)
RomanceTác Giả: Thùy Hữu Ngã Cùng? Tô Hi nguyên là tinh dịch thu thập hệ thống tốt nhất ký chủ, nàng thông qua thu thập bất đồng tinh dịch thành công có được danh khí thân thể, cực phẩm hoa huyệt, lại nộn lại đại vú, băng cơ ngọc cốt, mật mông eo nhỏ, thật...