101 - 110

242 3 0
                                    

Thứ 101 hồi quanh năm chân tướng tiền diễn

"Có thể dẫn phát mang thai hiệu quả dược có hai loại, một loại là thật dựng, một loại là giả dựng, đều là hơn hai mươi năm trước từ Nam Cương truyền vào Trung Nguyên." Tửu lầu lầu 3 sương phòng trung, công chúa chỉ vào bãi ở lòng bàn tay hai viên thuốc viên trong đó một cái, "Này viên là giả dựng dược, khẩu phục là được, bất quá nếu mười tháng sau không ăn giải dược, mặt sau bụng càng lúc càng lớn, đối nội dơ tim phổi đều sẽ có điều tổn thương."

Hạc Sinh hai hàng lông mày căng thẳng, công chúa nhìn mắt nàng, cầm lấy một khác viên, tiếp tục nói: "Này viên là thật dựng dược, cần sử dụng công cụ đem này nhét vào bào cung bên trong, chờ tới quý thủy, vận khí tốt nói, mang thai thất bại cũng là có khả năng."

"Vận khí tốt nói? Chỉ giáo cho?"

"Bởi vì dùng loại này biện pháp mang thai, đối thai phụ thân thể tổn thương cực đại, đa số hoài còn đều là song bào thai, trước mắt đã biết trường hợp trung, chỉ có hai vị thai phụ sống sót, từ nay về sau mặc dù uống thuốc cũng lại khó mang thai. Mà sinh hạ tới hài tử đa số cũng cùng với các loại bẩm sinh khuyết tật, tỷ như yếu sinh lý a, dị dạng a, bán nam bất nữ a."

Dứt lời, công chúa liên tục lắc đầu mà đem dược thu hồi trong bình, "Tóm lại, là thực xúi quẩy dược, bình thường thai phụ hoài thai mười tháng, ăn loại này dược thai phụ hoài thai mười ba nguyệt. Bất quá cũng may này hai loại dược đều giá trị xa xỉ, trước mắt chỉ có một ít quan to hiển quý trên tay còn có cất chứa, truyền lưu không quảng, cũng là không đến vạn bất đắc dĩ sẽ không sử dụng. Rốt cuộc ai cũng không nghĩ chính mình sinh hạ tới hài tử không lỗ đít, hoặc là hảo hảo nữ nhi, nửa người dưới trường nam nhân khí quan đi. Từ từ, nếu trẻ con từ nhỏ sinh hạ tới liền trường nam tính khí quan, cũng không ai biết nàng là nữ hài nhi đi, sách, ngẫm lại liền...... Ai? Tuy rằng có chút biến thái, nhưng là giống như còn rất có ý tứ."

Công chúa cố tự toái toái niệm, nửa giờ mới phát hiện Hạc Sinh đã si ngốc mà ngây dại, trong miệng si ngốc dường như lẩm bẩm, "Khó trách...... Khó trách...... Nguyên lai bởi vì cái này......"

"Khó trách? Khó trách cái gì?" Nàng khó chịu mà đem váy nếp uốn chấn hưng san bằng, nhếch lên chân bắt chéo, vỗ án lấy đầu ngón tay chỉ vào nàng, "Ta nhưng nói cho ngươi, bản công chúa không nợ ngươi, đừng lại lấy bị thương sự chọc ta cột sống."

"Đáng giận gia hỏa, ngươi cũng không biết vì này hai viên dược, nhà của ta đế đều bị dọn không. Nói tới đây, chạy nhanh, mượn ta một ngàn lượng bạc, ta không có tiền."

Hạc Sinh nhàn nhạt nhìn nàng một cái, đồng dạng vươn tay, "Đem dược cho ta, ta chỗ hữu dụng."

"Một tay giao tiền, một tay giao hàng."

Hồi ức bãi, trên giường Hạc Sinh khó nhịn mà trở mình.

Nàng nắm chặt dược bình, nghĩ công chúa lời nói, bỗng nhiên minh bạch vì sao lúc trước Vinh gia ở sinh hạ các nàng cặp song sinh này lúc sau, liền vô con nối dõi; vì sao nàng nương sẽ khó sinh mà chết; vì sao hơn hai mươi năm trước kinh thành sẽ truyền lưu "Một âm một dương, cửa nát nhà tan" đồn đãi; thậm chí các nàng hai cái còn đều là phát dục dị dạng hài tử.

[GL - H - Hoàn] Tây song kinh mộng - Khí Than Vị Sầu RiêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ