91 - 100

981 7 0
                                    

Hồi 91 lâm trường phi ngựa

Nói, cổ chi đế vương, xuân lục soát hạ mầm, thu tiển đông thú: Bốn mùa ra giao, lấy kỳ võ khắp thiên hạ. Ngoại giao sứ thần tới khi, đúng là hạ mầm thời điểm, tam hoàng tử luyện tập bắn thuật vì đó là như thế.

"Những cái đó phương bắc Man tộc phần lớn mã thượng công phu cường hãn, ta nếu không luyện, chẳng lẽ không phải bị nhìn chê cười." Lâm trường, tam hoàng tử như thế nói.

Mà Hạc Sinh, tắc đương hắn một buổi trưa bồi luyện, ở lâm trường phi ngựa thú bắn bia ngắm.

Hạc Sinh bắn thuật phi thường giống nhau, cũng là vì từ nhỏ tập võ duyên cớ mới có thể một ít, nhưng không cố ý đi luyện, tuy so tam hoàng tử loại này căn cơ nông cạn người thường thượng tốt một chút, bất quá kinh thành cao thủ tụ tập, nếu muốn tìm đến một cái bắn thuật so nàng tốt bồi luyện hẳn là phi thường dễ như trở bàn tay sự, như thế nghĩ đến, đại để cũng là bán cho cửu công chúa một ân tình thôi.

Hạc Sinh hoài này phân tâm tư, bởi vậy tỷ thí nhất thời, cố ý áp phân bại bởi tam hoàng tử, thu cung, giả vờ tiếc hận mà thở dài, "Lâu lắm chưa từng hoạt động gân cốt, thân thể đều rỉ sắt."

Tam hoàng tử lại nhìn thấu nàng tâm tư, cùng nàng bỡn cợt mà cười, "Hoàng muội nhưng cùng ta nói ngươi không phải một cái cố làm ra vẻ người, ta mới duẫn ngươi tới làm ta bồi luyện, như thế nào, kia thảo dược đối với ngươi thật sự như thế quan trọng?"

Quan trọng, phi thường mà quan trọng.

Hạc Sinh cổ họng nghẹn trong chốc lát, nhìn về phía lâm trường bên cạnh, cùng một vị phái đi cùng đứng thẳng chờ Tống Văn Khanh, trong lòng ngũ vị tạp trần.

Dĩ vãng nàng xác thật không hi đối với này đó quyền quý phóng thủy, nếu công chúa tới tìm nàng, nàng tất nhiên toàn lực ứng phó, nhưng nàng cùng cửu hoàng tử rốt cuộc giao tình không thâm, lại là chính mình có cầu trước đây......

"Điện hạ đây là nói cái gì, ngươi cũng thấy rồi, hiện giờ ta chỉ là một cái người què."

"Đúng không? Kia hảo, thảo dược ta có thể cho ngươi, nhưng tiền đề là ngươi cần thiết đến thắng quá ta, ngươi thắng ta một hồi, ta cho ngươi một hai, nhị hồi hai lượng, lấy này loại suy, ngươi nếu toàn bộ toàn thua, thảo dược một chuyện, ngươi liền chỉ có thể......" Hắn kéo chặt dây cương, hai chân kẹp kẹp mã bụng, "Hiểu ta ý tứ sao? Ngươi muốn thắng quá ta, mới có tư cách làm ta bồi luyện."

Hạc Sinh hiểu ý, trầm ngâm sau một lúc lâu, gật đầu.

Nàng lúc này mới bắt đầu toàn lực ứng phó.

Nhưng mà mặc dù nàng toàn lực ứng phó, càng đến mặt sau, đầu gối đau đến có chút chịu không nổi, đồng thời lại làm nàng nhìn thấy Tống Văn Khanh cùng kia phái đi vừa nói vừa cười, tâm loạn, khí cũng rối loạn, bởi vậy mấy phen ra sai lầm.

Khi đến chạng vạng, mười cục thắng một ván. Tam hoàng tử tận hứng, thở gấp nói: "Ta tuy thua, nhưng xem ngươi đều không phải là thắng được dễ như trở bàn tay, lúc này mới có ý tứ. Kia dược liệu, ngày khác ta sẽ phái người cho ngươi đưa đi."

[GL - H - Hoàn] Tây song kinh mộng - Khí Than Vị Sầu RiêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ