Thứ một trăm mười một hồi xót thương cầu xin
Văn Khanh cũng không sẽ bơi lội, vào thủy, một cái kính chỉ biết phịch, không vài cái, liền sặc đến phổi khang đều là thủy, xoang mũi cũng đau, yết hầu cũng đau, lên xe ngựa, còn ngăn không được ho khan.
Xuân Đào đau lòng đến cho nàng thuận khí, xe ngựa ngoại, Hạc Sinh đang ở cấp vài vị xuất lực nhà đò phát tán tiền bạc. Vài vị hỉ không thể cấm được tài bảo, cười đến thấy nha không thấy mắt, nói: "Tốt xấu hữu kinh vô hiểm, đạo trưởng trở về hảo sinh cùng lệnh muội nói nói, không thể lại phát sinh hôm nay việc, thực sự là nguy hiểm nột."
Lại có một ít phụ họa: "Đúng vậy đúng vậy."
Làm cho cùng giai đại vui mừng dường như. Văn Khanh tâm giác châm chọc, bị bắt trở lại trạch sau, mặc cho không đi lý nàng.
Này sương Xuân Đào bưng đuổi hàn canh gừng vân bước mà đến, Hạc Sinh đem nàng ngăn ở cửa, đệ đi một cái cảnh cáo ánh mắt, "Là ngươi khuyến khích tiểu thư nhà ngươi rời đi?"
Xuân Đào mạc danh chột dạ mà cúi đầu, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, lại đem đầu cao cao nâng lên, nhìn nàng, lắp bắp mà trả lời: "Mới không phải, là, là tiểu thư nàng chính mình muốn chạy!"
"Thật sự?"
Xuân Đào nghe ra nàng câu này hỏi lại đã là có chút tức giận, nghẹn một chút, không phục mà mai phục đầu ngập ngừng nói: "Chính là tiểu thư chính mình muốn chạy, nhị tiểu thư nếu là không tin, chính mình đi hỏi là được......"
Hạc Sinh bình một hơi, tiếp nhận nàng trong tay nhiệt chén sứ, thấp giọng nói: "Hảo, ta sẽ đi hỏi cái rõ ràng, nếu lại là ngươi từ giữa làm khó dễ, ta sẽ không bỏ qua ngươi."
Tuy lời nói là nói như vậy, nhưng chuyện này là không có kết quả.
Vô luận có phải hay không Xuân Đào khuyến khích, chỉ cần hỏi, người nọ liền nhất định sẽ đem việc này ôm đến chính mình trên người.
Hạc Sinh như thế tưởng, nhưng nàng trong lòng rõ ràng, này bất quá là nàng cho chính mình một cái cớ, đối Xuân Đào uy hiếp cũng bất quá là giận chó đánh mèo thôi, nàng chỉ là không muốn tiếp thu người nọ nguyên lai thật sự muốn rời đi nàng sự thật này.
Canh gừng đoan nhập phòng trong, Hạc Sinh ôn nhu nói: "Uống lên này chén canh gừng ngủ tiếp."
"Ta không uống......"
Hạc Sinh đem tay nhẹ nhàng phất cánh tay của nàng, "Nghe lời, bằng không đến lượt lạnh."
Văn Khanh đưa lưng về phía nàng, thân thể vẫn không nhúc nhích, "Có bản lĩnh ngươi liền rót ta uống lên đi."
Hạc Sinh mãnh nhiên ngẩn ra, bàn tay cương ở giữa không trung.
"Ngươi không quen là thích như thế sao?"
Nàng thanh âm thập phần bình đạm.
Hạc Sinh chưa bao giờ cảm giác nàng ngữ khí từng có như thế bình đạm, tử khí trầm trầm, giống một bãi chết hồ.
Nàng loại này bình đạm đánh tan mấy ngày nay tới Hạc Sinh sở hữu cường trang trấn định.
Nàng ánh mắt run rẩy, cảm giác hô hấp bị cắt đứt, nhìn Văn Khanh dứt khoát kiên quyết bóng dáng, một lát, mới đưa chén sứ phóng tới một bên trên giá, suy sụp mà thở ra một ngụm run rẩy mà gian nan khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - H - Hoàn] Tây song kinh mộng - Khí Than Vị Sầu Riêng
Sonstiges❤ Cảm ơn bạn @l_lShinl_l donate truyện ❤ books/779532 Tác giả: Khí than vị sầu riêng Trạng thái: Đã kết thúc ( trước mắt 131 chương hồi ) Tống Văn Khanh: Thành hôn một năm, phân phòng một năm, bà bà nhìn không được, làm nàng chủ động. Hành, lấy chồn...