128 - 131 Phiên ngoại

333 2 0
                                    

128 Phiên ngoại một: Ma kính một chuyện ( thượng ) 3600 châu thêm càng

Từ Trung Nguyên trở về, Kim Lăng đã vào đông.

Trời cao bay lả tả rơi xuống mù sương trận đầu tuyết. Cuối năm, sân bố thượng đỏ thẫm đèn lồng, câu đối song cửa sổ cũng đều nhất nhất dự bị. Quý Anh giảo nóng hổi hồ nhão đi vào bên ngoài, đem bút lông đưa cho đang ở cửa dẫm lên ghế dán liên Xuân Đào.

Quý Anh là năm nay mùa hè vừa tới nha hoàn, nghe nói kia trận trong nhà chủ nhân mới vừa đi, nguyên lai nha hoàn lại gả chồng đi, Xuân Đào tỷ một người lo liệu không hết quá nhiều việc, cũng là cảm thấy quá mức cô đơn, liền từ mẹ mìn nơi đó mua nàng tới. Thông thường việc cũng đều thanh nhàn, không ngoài chiếu cố ba bốn tuổi tiểu tiểu thư, cùng với cấp Xuân Đào tỷ chạy chân, là thập phần đỉnh tốt sai sự.

"Chính sao?"

Quý Anh đỡ câu đối hạ đoan, "Chính."

Kim Lăng gió đêm không thôi, sóc phong quá cảnh khi, đèn lồng đi theo lung lay, minh minh diệt diệt, cũng đem đan giấy tiêu sái chữ viết thượng điểm vài giờ loạn bạch.

Này liên là gia chủ người cùng ở một vị khôn đạo sở đề, chữ viết giống như du long, tiêu sái tự nhiên; mà hoành phi phía trên "Phùng xuân" hai chữ cạnh cửa, còn lại là gia chủ người thân đề, chữ viết quyên tú đoan chính. Cái gọi là chữ giống như người, Quý Anh tâm giác đúng là đạo lý này.

Lúc này, một cái thân ảnh nho nhỏ từ phía sau cửa chui ra tới.

Phấn điêu ngọc trác nữ hài nhi ôm nàng chân, ba ba mà hướng về phía trên ghế nữ tử gọi nương.

"Tổ tông, đại lãnh thiên nhi, chạy nhanh về phòng đi, ngẩng." Quý Anh buông trong tầm tay hồ nhão, đi bế lên nàng. Xuân Đào đem liên thượng hạt tuyết phất đi, này cũng hạ ghế, từ nàng trong lòng ngực tiếp nhận nữ hài, "Quý Anh, đem ghế cầm tiến vào. Thiên lãnh, ta đi vào."

"Hoắc, chúng ta Thủ Chân thật là trưởng thành, nương đều ôm bất động."

Vị này nữ hài đó là tiểu tiểu thư. Tuy rằng là nha hoàn hài tử, nhưng bởi vì gia chủ người là nàng cô cô, cố lấy tiểu thư hô chi.

Bất quá có một chút lệnh Quý Anh khó hiểu, gia chủ người con gái một thân phận là mọi người đều biết, lại là từ đâu ra huynh đệ sinh đứa nhỏ này?

Bếp lò đem phòng trong thiêu đến ấm áp, phòng trong sát cửa sổ giường đất trên bàn nhỏ, gia chủ người Tống Văn Khanh chính buông xuống cổ trắng, tay phải vê nạch quản, tay trái khảy bàn tính, một tờ một tờ đối với sổ sách thanh toán cuối năm dư trướng. Một bên khôn đạo tắc thảnh thơi thảnh thơi đối lò pha trà, lò thượng còn sái một ít trái cây. Nàng lười biếng mà nghiêng mềm thân mình, tóc dài vẩy mực dường như tưới xuống tới, uống một miệng trà, ăn một cái ấm áp long nhãn, hảo không thích ý. Này sương thấy mấy người từ mềm mành ngoại tiến vào, lúc này mới nhấc lên hàng mi dài từ từ đầu tới một quả tầm mắt, "Bao lớn người, còn muốn ngươi nương ôm."

Quý Anh lén lút hướng trong xem —— kia khôn đạo là một trương cùng tiểu tiểu thư thập phần tương tự bộ dáng —— điểm này càng làm cho nàng vì này khó hiểu.

[GL - H - Hoàn] Tây song kinh mộng - Khí Than Vị Sầu RiêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ