Hồi 121 thích hợp người được chọn
Trận này tình yêu, nhìn như nàng là khống chế giả, nhưng Hạc Sinh trong lòng biết, Tống Văn Khanh mới là các nàng chi gian chủ nhân.
Nàng dùng vô tội sơn dương hình tượng ngụy trang chính mình, sau đó quen thuộc mà khiêu khích nàng, trêu chọc nàng.
Toàn bộ hành trình, chính mình đều bị nắm cái mũi đi.
Nhưng mặc dù biết, nàng cũng không có cự tuyệt.
Có lẽ bởi vì tình chi sở khởi, có lẽ bởi vì cái gọi là chấm dứt trần duyên, cũng có thể cùng có đủ cả. Nàng không thể phủ nhận, nàng vẫn như cũ vô pháp quên nàng, nhưng khát vọng buông nàng cũng là thật sự.
Lại hay là, tại ý thức đến Lương Thư Nghi chính là cái kia người có tâm thời điểm, làm nàng trong lòng tất cả tư vị, rồi lại không thể nào nói lên.
Đều nói ngoài cuộc tỉnh táo, ở người ngoài góc độ nhất có thể thấy rõ Lương Thư Nghi đối nàng để ý.
Vì che chở nàng không bị lương phu nhân chỉ trích mà đem nàng vị trí an bài ở bên cạnh, lại lo lắng nàng không được tự nhiên, ngượng ngùng dùng thực, cho nên không ngừng cho nàng gắp đồ ăn, nàng thậm chí an bài chính mình cùng Tống Văn Khanh gặp mặt, nàng mãn nhãn đều là nàng, chính là lúc trước nàng rõ ràng là cố ý giấu giếm.
"...... Chỉ cần vị kia cô nương có thể buông quá khứ, hẳn là sẽ sống rất hạnh phúc." Cả đêm, tiểu đạo những lời này luôn là ở nàng bên tai quanh quẩn.
Có lẽ Lương Thư Nghi là cái không tồi người được chọn.
Nàng lý trí như vậy nói cho chính mình, chính là thân thể của nàng cũng đã ôm lấy nàng, chiếm hữu nàng.
Nàng so với chính mình tưởng còn nếu muốn nàng, còn muốn khát vọng nàng.
—— tiếng đập cửa đánh gãy Hạc Sinh suy nghĩ.
Giữa trưa, Tống Văn Khanh dẫn theo hộp đồ ăn nói cười yến yến đứng ở cửa.
Hạc Sinh khó hiểu mà nhìn nàng.
"Tưởng cùng ngươi cùng nhau ăn." Văn Khanh nhắc tới hộp đồ ăn, "Ta làm Xuân Đào làm hai phân."
Nàng quen thuộc vào nhà, đem hộp đồ ăn đặt lên bàn, đâu vào đấy mà mang lên cơm tới, "Môn đóng lại, nơi này cách âm thật sự quá kém, mới vừa rồi cách vách thư sinh còn hỏi ta ngày hôm qua có hay không nghe thấy cái gì thanh âm."
Hạc Sinh đứng ở cửa, đem u ám trong phòng, nàng thiển sắc lả lướt bóng dáng nhìn một lát.
Nàng tuy xuyên đạm sắc xiêm y, chợt vừa thấy đơn giản mộc mạc, nhưng vải dệt là tốt nhất, vừa người cắt, không có một chỗ không phải gãi đúng chỗ ngứa. Mà kia hộp đồ ăn càng là tinh xảo, khắc hoa mộc văn, xoát một tầng dương sơn, đem ánh mặt trời một chiếu, cùng sẽ sáng lên dường như.
Nói thật, ấn trước kia tới nói, Hạc Sinh hơn phân nửa sẽ không để trong lòng, nhưng lúc này vừa thấy, lại cảm thấy đột ngột vô cùng.
Nàng giống một đóa tinh xảo hoa, cùng này gian đơn sơ nhà ở không hợp nhau.
Đóng cửa lại, dạo bước tới gần. Hạc Sinh ra đến phía trước cửa sổ thu hồi màn trúc, mở ra cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - H - Hoàn] Tây song kinh mộng - Khí Than Vị Sầu Riêng
Random❤ Cảm ơn bạn @l_lShinl_l donate truyện ❤ books/779532 Tác giả: Khí than vị sầu riêng Trạng thái: Đã kết thúc ( trước mắt 131 chương hồi ) Tống Văn Khanh: Thành hôn một năm, phân phòng một năm, bà bà nhìn không được, làm nàng chủ động. Hành, lấy chồn...