(1)

1.3K 81 6
                                    

1.

"Không giống như các bạn, Jihoon có tận ba người cha đó là ba Siwoo, ba Wangho và ba Jaehyuk. 

Ba Jaehyuk nói ba Siwoo là đồ con khỉ, ngoài việc ngủ cả ngày và bóc quýt cho Jihoon thì ba không được tích sự gì hết. Ba Siwoo hay dẫn con đi mua thiệt nhiều đồ ăn vặt mặc dù con đã khuyên ngăn ba rồi và còn cảnh báo ba Siwoo rằng ba Wangho sẽ mắng nhưng ba Siwoo không nghe con, đã vậy về nhà còn đổ lỗi cho con đòi mua làm con bị ba Wangho mắng lây. Tuy vậy thì con cũng rất thích ba Siwoo, ba hay dẫn con đi chơi lúc con buồn, ba hay kể chuyện cười cho con nghe vì ba Jaehyuk và ba Wangho kể chuyện cười rất là nhạt, ba còn hay bóc quýt cho con nữa chứ không giống ba Jaehyuk toàn giành ăn với Jihoon thôi. 

Ba Wangho là người rất nghiêm khắc mặc dù ba có khuôn mặt của một thiên thần. Ba là người lớn nhất trong nhà nhưng cũng là người bé nhất vì ba rất nhỏ, ba Jaehyuk còn to gấp đôi ba Wangho. Ba Wangho có quyền lực tuyệt đối, là người có thể mắng ba Siwoo vì ba Siwoo ăn vặt quá nhiều, không tốt cho sức khỏe. Ba Wangho là người mắng con nhiều nhất nhưng con biết ba Wangho cũng rất thương Jihoon, mỗi lần ba đi công tác về sẽ mua quà cho con, ba còn hay coi anime chung với con nữa. Hồi trước con rất thích Titan đại hình, ba Wangho đã cosplay titan đại hình cho con xem, mặc dù trong thâm tâm con biết làm gì có titan đại hình nào bé hơn cả titan ngựa (là Park Jaehyuk) nhưng con vẫn thấy rất vui. 

Ba Jaehyuk là người thiếu tiếng nói nhất trong nhà. Ba Jaehyuk tuy to xác nhưng tâm hồn rất mong manh. Có lần ba Jaehyuk bị ba Wangho và ba Siwoo mắng, Jihoon không có hiểu mấy ba nói gì nhưng Jihoon thấy ba Jaehyuk rơm rớm nước mắt ôm Jihoon không nói gì hết. Jihoon có hỏi thì ba Jaehyuk không có nói nhưng Jihoon biết hôm đó ba buồn thế mà đến lúc con kêu là con sẽ bảo vệ ba thì ba bảo con hong có chống nổi hai con khỉ đột đâu. Ba Jaehyuk là người hay dẫn con đi mua sữa chuối nhất vì ba biết con thích sữa chuối và uống sữa chuối sẽ không bị ba Wangho mắng. Ba Jaehyuk hay nói xấu hai ba với con nhưng con sẽ không nói đâu vì ba nói rằng đây là bí mật giữa ba Jaehyuk và Jihoon mà.

Nhà Jihoon không có giống nhà các bạn, Jihoon không có mẹ nhưng Jihoon có nhiều ba hơn. Jihoon rất yêu các ba vì thế nên Jihoon không có buồn chút nào đâu. Jihoon sẽ cố gắng thiệt nhiều để các ba có thể tự hào về Jihoon để Jihoon không phải rời xa các ba."

Jihoon rất tự tin ngước nhìn các bạn ở bên dưới, trên mặt còn hiện một chút đắc ý khi cả lớp ai cũng nhìn nó bằng ánh mắt ngưỡng mộ (hoặc là do nó nghĩ thế). Thì đúng mà, làm gì có ai có nhiều ba như Jihoon đâu. 

Kim Hyukkyu mỉm cười hiền hậu xoa đầu đứa nhóc, ra hiệu cho những đứa trẻ bên dưới vỗ tay tán dương đứa nhóc tuy vậy trong lòng lại tỏ ra hơi bối rối. Thằng nhóc học ở đâu cái cách móc mỉa người khác mượt mà thế này? Không phải là từ ba của nó đấy chứ?

Có vẻ như gia đình của Jihoon hơi đặc biệt nhưng nó rất tự hào về gia đình mình. Và cho dù mấy đứa xấu tính có trêu chọc nó là đồ không có mẹ, nó rất hãnh diện mà hét vô mặt chúng là "đồ có mẹ nuôi mà không có mẹ dạy!".

Tại anh Choi Wooje gần nhà dạy nó thế, có chi cứ gọi anh Wooje đến hỏi chuyện ha.

2.

Tiết học cuối cùng kết thúc, Hyukkyu nhìn từng đứa trẻ ra về trong vòng tay của ba mẹ chúng và như thường lệ căn phòng tràn ngập ánh cam của nắng chiều chỉ còn lại hai đứa trẻ: Lee Minhyeong và Jeong Jihoon. Phụ huynh của hai nhóc này lúc nào cũng là những người đến muộn nhất, có vài lần Hyukkyu còn phải đưa hai đứa về vì phụ huynh đón quá muộn.

Chuyện nhà 4 người.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ