4. Rắn (Trai tân lãnh cảm địt lồn dũng sĩ tràn tinh, phát hiện hình xăm dâm đãng trên lồn dũng sĩ)
Klaus chưa từng làm việc này. Anh ta vô thức áp thân dưới vào đùi Harold.
Harold nuốt nước miếng, trong lòng chàng giằng xé giữa hai cảm xúc nửa phản đối nửa chờ mong hoàn toàn đối lập nhau.
Trải nghiệm này vô cùng mới mẻ. Cặc Klaus cương cứng. Anh ta vén quần áo lên, lộ ra con cặc sạch sẽ hồng hào như bản thân anh ta, nhưng kích thước thì to khủng bố.
Nhìn theo một góc kỳ quái nào đó thì thứ này cũng tính là đẹp, không có mùi tanh, màu cũng không xấu. Chỉ là nó bự chảng, không hài hòa lắm so với tổng thể.
Klaus cầm con cặc của mình rồi cọ nhẹ đầu cặc lên lỗ lồn Harold.
Quy đầu hồng hào chà cọ lỗ lồn. Klaus sướng tới mức híp mắt thở ra một tiếng đầy thỏa mãn. Anh ta bị ảnh hưởng bởi mùi động dục của Harold nên ham muốn tình dục trong người đã lên đến đỉnh núi.
Klaus đang tưởng tượng không biết dương vật của mình mà thọc vào trong lỗ lồn mình liếm mút mỗi ngày này thì cảm giác sẽ ra sao. Mềm mại, bóp chặt, dịu dàng bọc lấy dương vật mình.
Có lẽ Harold sẽ nức nở cầu xin? Hay là sẽ lộ ra vẻ mặt dâm đãng hơn cả khi bị mình liếm mút?
Những ảo tưởng đó khiến anh ta càng hưng phấn bội phần. Harold hít vào một cái. Gương mặt xinh đẹp của Klaus đanh lại, rồi anh ta lập tức đẩy eo đút cặc vào.
“A...”
Klaus thở dài đầy thỏa mãn. Cảm giác này sảng khoái và sung sướng hệt như cả cơ thể được căng tràn ma lực.
Còn Harold thì lại càng phát nứng. Lồn dâm của chàng trơ trẽn giang mép lồn chào đón cặc của Klaus, lỗ thịt điên cuồng nuốt lấy vị khách ghé thăm. Lồn non trống vắng mấy ngày nay cuối cùng cũng đã được âu yếm nên vui vẻ phun nước.
Đôi tay thon gầy của Klaus chộp lấy eo Harold. Nước da tái nhợt của anh ta tương phản rõ ràng với làn da màu lúa mạch của Harold.
Con cặc khổng lồ tấn công nhanh chóng, nó mạnh mẽ đút vào lồn Harold rồi đâm thọc dữ dội. Dương vật cỡ đại thúc sâu vào, căng bụng Harold lên thành một vòng cung nhỏ.
Klaus chưa từng chịch ai nên chỉ biết đâm chọt con cặc trời phú lung tung trong lồn Harold. Lồn non bị địt mềm rục nhưng vẫn cứ trơ trẽn xoắn chặt cặc bự.
Harold khàn giọng rên rỉ, cổ ngước cao. Klaus nheo mắt tận hưởng vẻ tuyệt vọng của chàng, eo thúc vào càng nhanh. Nước dâm từ lồn văng tung tóe, phát ra những tiếng nước dâm đãng.
Anh ta đưa tay chà lên hình xăm rắn quái dị trên lồn Harold rồi hỏi: “Đây là cái gì?”
Harold chưa từng nhìn xuống cái lỗ đó của mình nên không hiểu gì cả. Chàng hé miệng mơ màng hỏi: “Cái gì?”
Klaus chà mạnh ngón tay lên cái đầu rắn trên hột le. Harold hít sâu một cái, lồn kẹp chặt hơn.
“Cái hình xăm ở đây của ngươi là cái gì?” Nói xong, anh ta cảm thấy lồn Harold bóp chặt lại nên tát mạnh vô háng chàng, “Đừng kẹp chặt thế.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính / Thô tục] Dũng sĩ bị nguyền rủa
Fiksi UmumTên: Dũng sĩ bị nguyền rủa Tác giả: Thấp Lộ Raw: cảm ơn bạn o0okanakao0o đã cho mình dùng raw Tag: Song tính, NP, tổng thụ, Jack Sue, chủ thụ, mỹ công, phương Tây Tình trạng bản gốc: kết thúc (65 chương chính, 2 ngoại truyện) Tình trạng bản edit: lế...