Khi gặp lại Furth, trong đầu Harold chỉ nghĩ đến một cụm từ.
Thánh ca của cây sinh mệnh.
Lúc trước chàng nghĩ cách miêu tả của Yêu Tinh quá khoa trương. Nhưng lúc này, khi chàng thoáng thấy Furth đang đứng ngạc nhiên ở cửa sổ, chàng bỗng cảm thấy cụm từ đó rất chính xác.
Harold quơ xiềng xích, quay sang nói với Furth: “Ta đây. Furth, làm ơn cứu ta với.”
Chàng không có đầu óc đâu để lo về việc mình đang bị nhốt trong phòng nhỏ với cơ thể trần truồng, đường cong cơ bắp tuyệt đẹp dưới làn da bánh mật, bên hông còn vết bầm chỉ xuất hiện sau loại vận động đêm khuya nào đó.
Furth khiếp sợ, rồi lén lút nuốt nước miếng.
Người bạn tốt ngày xưa lại xuất hiện, nhưng giờ chàng lại thành… tình nhân tù cấm của bậc thầy ma dược lập dị này?
Mấy chữ đó hiện lên trong đầu hắn, khiến Furth giật cả mình. Nhưng hắn không nghĩ ra được từ nào khác để mô tả tình cảnh của Harold lúc này nữa.
Hắn nheo mắt, tụ tập nguyên tố phép thuật thành một mũi tên vàng. Hắn lấy cây cung dài đang đeo ở sau lưng ra, rồi bắn một mũi tên vào cửa sổ.
Klaus đúng là thiên tài về điều chế ma dược, chỉ tiếc là ma lực trong người anh ta quá yếu ớt, vì vậy Furth có thể dễ dàng phá hủy kết giới anh ta tạo ra.
Sau khi phá đi kết giới, mũi tên tự hóa thành những đốm sáng nhỏ rồi tan đi. Furth xoay người đi vào nhà và bước đến trước mặt Harold.
Không đến thì thôi, vừa đến gần là hắn đã ngửi được mùi vị dâm dục ngập ngụa hormone giống đực đầy kích thích tỏa ra từ người dũng sĩ. Cơ thể chàng đầy vết bầm do bóp véo, trông có vẻ mới xuất hiện không lâu.
Furth gần như có thể tưởng tượng được đêm qua, ngay tại đây, Klaus đã hưng phấn đến thế nào mới có thể khiến cả người Harold đầy dấu vết như vậy.
Có lẽ biểu cảm của Furth rõ quá, Harold hơi bối rối. Chàng nhỏ giọng giải thích: “Cái này… là có lý do cả.”
Cảm giác ngại ngùng khiến chàng vô thức vặn vẹo người, vô tình khiến Furth đang đứng trước người Harold phát hiện vệt nước khác thường.
Ánh mắt Furth dồn vào giữa hai chân Harold.
Đó là... lồn?
Môi lồi múp míp bị chơi sưng húp, dù Harold có kẹp hai chân lại cũng không thể giấu hẳn nó giữa bắp đùi. Hai mép thịt bị đột nhiên đè lại, sưng đến đáng thương.
Đôi mắt xanh của Furth ánh lên sự bất ngờ: “Harold, cậu là... nữ sao?”
Harold vội vàng kẹp chặt chân hơn, nhưng nó không khác gì mất bò mới lo làm chuồng. Chàng không dám nhìn vào mắt Furth, giọng nói có chút van xin: “Không phải, xin cậu đừng hỏi nữa. Ta… Từ từ rồi ta sẽ nói nguyên do cho cậu. Giờ xin cậu thả ta ra trước được không?”
Mấy ngày nay Harold đều lăn qua lộn lại dưới sự chơi đùa của nhiều gã đàn ông khác nhau nên giọng điệu cầu xin của chàng cũng vô thức nhiễm chút sắc dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính / Thô tục] Dũng sĩ bị nguyền rủa
Fiksi UmumTên: Dũng sĩ bị nguyền rủa Tác giả: Thấp Lộ Raw: cảm ơn bạn o0okanakao0o đã cho mình dùng raw Tag: Song tính, NP, tổng thụ, Jack Sue, chủ thụ, mỹ công, phương Tây Tình trạng bản gốc: kết thúc (65 chương chính, 2 ngoại truyện) Tình trạng bản edit: lế...