"Tôi đã bảo tôi không muốn chơi với cô!"
Diệp Lâm Anh hét ầm lên, ra sức vùng vẫy nhưng nhanh chóng bị Thùy Trang giữ chặt lại. Nàng quỳ một chân ở giữa hai chân Diệp Lâm Anh, tay phải nắm lấy cằm cô, tay trái vuốt dọc từ vai xuống thắt lưng cô. Diệp Lâm Anh nuốt khan một tiếng, trong bụng chẳng hiểu vì sao lại trở nên nhộn nhạo. Cô lắc đầu xua đi những hỗn độn trong tâm trí rồi gào lên.
"Dừng ngay trò này lại!"
"Diệp Lâm Anh hung hăng quá".
Nàng hôn lên má người nọ một cái rồi tiến đến mở lấy một chiếc cúc trên áo cô.
"Cô đúng là bị thần kinh mà!"
Câu nói của Diệp Lâm Anh khiến Thùy Trang ngừng động tác. Nàng nhíu chặt mày, trao cho cô một ánh nhìn rực lửa. Cuộc đời nàng ghét nhất là kẻ nào nói mình bị thần kinh.
Diệp Lâm Anh chạm phải ánh mắt kia, cả người tức thì lạnh ngắt, lòng bàn tay không ngừng đổ mồ hôi. Cô...cô rốt cuộc đã nói gì sai sao?
"Vậy Diệp Lâm Anh hãy xem thử một người bị thần kinh thì có thể làm được cái gì nhé?"
Nàng tức giận, thẳng tay xé đi cái áo trên người Diệp Lâm Anh rồi ném xuống đất. Là Diệp Lâm Anh cố tình chống đối nàng, là cô rượu mời không uống muốn uống rượu phạt. Được, không ngoan ngoãn thì để nàng thuần hóa vậy.
"A..."
Diệp Lâm Anh than nhẹ một tiếng khi đôi môi nóng rực của nàng hôn xuống cổ cô. Diệp Lâm Anh hiểu chuyện gì sắp xảy rồi. Cô liều mạng vùng vẫy. Không thể! Tuyệt đối không thể! Cô còn chưa lấy chồng, cô làm sao cam tâm để mất lần đầu vào tay nữ chính bị thần kinh này được. Nhưng là, cái cô Nguyễn Phạm Thùy Trang ấy mặc kệ cô phản kháng, thản nhiên hôn rồi cắn lung tung trên người cô. Diệp Lâm Anh thở dốc mấy tiếng.
Cô nghĩ không thể dùng bạo lực để đối phó với thể loại người như Thùy Trang, vậy là cô xìu xuống, nhẹ giọng nói với nàng.
"Thùy Trang, cô nghĩ những chuyện này có phải nên để kết hôn xong thì làm sẽ thích hợp hơn không?"
Thùy Trang nghe thấy lời êm tai thì ngừng lại ngẩng mặt nhìn Lisa. Cô cười, một nụ cười vô cùng ngọt ngào khiến trái tim nàng lỗi nhịp."Ý Diệp Lâm Anh là?"
Thùy Trang mờ mịt hỏi lại.
"Ý tôi là tôi muốn cùng em kết hôn sau đó cùng em làm những chuyện thế này. Em nghĩ thử xem, em nói tôi là chồng em mà để tôi nằm dưới như vầy thì mặt mũi tôi để ở đâu đây."
Con gái 10 cô đố cô nào nghe xong mà không mềm lòng, hơn nữa còn là người mình thích nói thì cam đoan sẽ tiếp nhận hết. Thùy Trang ngoan ngoãn trèo khỏi người Diệp Lâm Anh rồi cởi trói cho cô.
"Như vậy Diệp Lâm Anh muốn kết hôn với tôi rồi có đúng không?"
Nàng nằm xuống cạnh Diệp Lâm Anh, vòng tay ôm lấy người cô.
"Đúng rồi."Diệp Lâm Anh cười giả lả.
Nằm mơ sao? Nếu Diệp Lâm Anh mà lấy Nguyễn Phạm Thùy Trang thì mấy anh soái ca của cô ai sẽ thay cô hốt đây? Bây giờ đồng ý chỉ là kéo dài thời gian để cô suy nghĩ kế hoạch tẩu thoát mà thôi. Diệp Lâm Anh biết nếu cô không sớm rời khỏi chỗ này cô nhất định sẽ chết thật khó coi dưới tay Thùy Trang.