Chapter 6:Kiếp nạn khi ở cùng người đẹp trai

293 21 1
                                    

Mấy ní nhìn ảnh là mấy ní biết nạn gì đầu tiên rồi nhỉ....

Tên giả của Kiya:Ayano Masami

Nạn đầu tiên Kiya này phải trải qua là...vào tắm đúng lúc Rei đang tắm...

-Ahhhhhh!!!Tớ không cố ý!!!-Cô đang trong tình trạng quấn một cái khăn tắm mỏng manh trên cơ thể,tay che mắt đóng chặt của lại trong sự trêu chọc của Rei.

-Oh~Chẳng phải cố ý,mà là cố tình nhỉ?~ -Rei cười khúc khích nhìn ra bóng dáng mờ nhạt phía ngoài.

"Mình muốn cạp đầu tên khốn này....!"-Cô tức muốn lên máu đến nơi nhưng vẫn cố nặn nụ cười trên gương mặt dường như muốn hóa đá của mình.

Rei tắm xong,bước ra khỏi phòng tắm với bộ đồ tắm bông để che đi phần đáng che,còn phần trên thì chễ xuống để lộ ra cơ bắp và bờ vai rắn chắc khiến cô thèm nhỏ dãi...ấy lộn....khiến cô đỏ mặt không thôi...

Đến kiếp nạn thứ hai mới đau đầu nè...vì anh là người nổi tiếng đẹp trai ở quán cà phê Poirot với các cô nữ sinh nên cô phải càng né xa.Ấy vậy mà thằng cha này lúc nào cũng áp sát lại gần.Nói không đùa đâu,cô vừa đi làm ở Poirot đã bị tên này làm cho chú ý bằng cách xưng hô "bé cưng" từ đâu ra của hắn.

-Bé cưng à!~Hôm nay em cũng đến làm ở đây hả?-Rei cười tươi trong khi cô bị các nữ sinh lườm cho muốn rụng tóc.

-Kè!!!(Cút xa bà mày ra!!!)-Cô với đôi mắt thù địch nhìn tên chết bầm ngay trước mặt kia.

Vẻ mặt của Kiya...(có thể miêu tả bà già này không thích nổi bật giống với Maomao trong truyện "Dược sư tự sự")

Bị nhìn cho một ánh mắt căm ghét xong anh cũng cười bất lực nhìn cô đang quay mặt đi làm việc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bị nhìn cho một ánh mắt căm ghét xong anh cũng cười bất lực nhìn cô đang quay mặt đi làm việc.Và hôm đó chính thức Azusa được nhìn thấy pha "né người như né tà" của Kiya và những pha đụng chạm "quá thân thiết" của Rei,hay là Amuro dành cho cô nàng.

Giả sử nhưng lúc cô đang dọn đĩa trên bàn sau khi khách đi thì anh tiến lại tính đụng vào má cô thì bị cô né cả trăm thước nhưng thanh niên vẫn cố tiến lại.

-Kè!!!-Cô dùng ánh mắt đề phòng nhìn Amuro rồi bỏ đi.

Sau một lúc làm việc thì cô tính đi mua đồ để thoát khỏi tên ranh mãnh kia thì bị Amuro (tự giờ tôi gọi tên giả của anh khi ra đường,còn khi ở phòng trọ sẽ gọi Rei như bình thường,còn ở tổ chức gọi Bourbon) kéo lại,ôm eo rồi gục đầu xuống vai cô,hít hà lấy mùi hương cam quế trên làn da trắng nõn ở cổ cô,thì thào nhẹ nhàng.

-Bé cưng làm việc tốt lắm,chúc đi ra đường bình an nhé.

Chính thức câu nói này làm con bé...rùng mình và có chút ghê tởm nhỉ?Chẳng biết nữa...Còn Azusa được xem đã mắt phân cảnh đó,chụp hình lia lịa mang về cho ran và Sonoko xem.Cô giẫm thẳng vào chân anh rồi ngẩn cao đầu,ra vẻ dỗi hờn mà bước đi mua đồ.

-Hứ!!không thèm à!!-Cô rời đi trong nụ cười khúc khích của anh.Azusa liền hỏi.

-Amuro này!Ayano là gì của anh vậy?

-Đến tôi cũng chẳng biết nữa,chỉ là thấy cô Ayano thú vị nên...trêu chọc chút thôi...-Anh tinh tế đánh sang một bên để Azusa không hiểu lầm bởi dù gì anh cũng muốn trên trọc cô mèo nhỏ của anh một chút.Còn cô thì đang nghĩ đến chuyện nếu Hiro là người nhìn chứ không phải Azusa thì chắc ổng đã xông vào tỉ thí với Amuro luôn rồi.Chắc lúc đó tình nghĩa huynh đệ tương cà quá...

Đi một lúc xong cũng xách bản mặt về đến nơi với đầy đủ đồ,đã vậy còn mua thêm đồ cho bữa ăn tối của anh và cô nữa.Đồ ăn của quán Azusa sẽ bảo quản hộ còn hết giờ nên cả hai người cũng về để ăn.

-Cục cưng...-Anh nâng nhẹ một sợi tóc cô.

-Cút.-Cô cục xúc nói.Nguyên ngày nay biến thành cục xúc girl rồi,thêm ông anh báo là đi làm 6 ngày mới về khiến cô bất lực nữa.Nhưng anh vẫn ráng trêu cho bằng được,hôn nhẹ lên tóc cô rồi nở một nụ cười thật tươi.Nhưng vẻ mặt cô kiểu...

Đấy,kiểu đấy đấy,kiểu "Chúng thần khinh bỉ"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đấy,kiểu đấy đấy,kiểu "Chúng thần khinh bỉ"...Nhìn thấy vẻ mặt của cô thì một thằng có lòng tự ái cao như anh cũng xụ mặt xuống,bĩu môi:

-Sao cậu nhìn tôi khác xa với mấy cô gái khác quá vậy?-Nói xong anh cũng lấy ví dụ bằng cách cười với mấy cô gái qua đường khiến nàng nào nàng đấy say mê đứ đừ,riêng cô thì rùng mình một phát khiến anh chu mỏ ra nhìn cô đợi câu trả lời.

-Chắc gu mấy người đó mặn lắm...-Cô hừ một tiếng rồi đi về.

-Ơ kìa!Đợi tôi với chứ!-Anh vươn đôi chân dài chạy theo kịp cô trong khi rất ga lăng xách đồ ăn cho cô.

-Khỏi cần đợi anh cũng chạy kịp à!-Cô cũng hận lắm,hận ông trời không cho cô thêm tí chiều cao.

-Cô nhỏ nhỏ như này dễ bế về nhà chứ sao!-Anh cười tươi dùng một tay nhấc cô lên khiến cô sợ hãi mà ôm cổ anh.Ôi trời ạ!Chúa có biết cô sợ độ cao lắm không!Nhìn thấy cơ thể run rẩy của cô,anh hôn nhẹ vào má cô,mỉm cười dịu dàng...

-Đừng lo,ở với tôi thì cô sẽ an toàn,thưa quý cô.

-Anh...-Cô đỏ bừng mặt ngại ngùng.Anh ta có gan gì mà sao dám làm vậy ở chỗ công cộng chứ!Làm cô ngại chết rồi!

Hai người đi về nhà (thật ra là chỉ có mình anh đi còn cô được anh bế) mà vẫn chẳng biết có một tay săn ảnh mang tên Azusa nãy giờ đang chụp lén.



[Đn Conan]Lý do tôi ở lại?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ