Sau chuỗi ngày ăn rồi báo thì con nhỏ này cũng bị Gin giật đầu đi làm nhiệm vụ truy tìm Sherry và Shinichi.Nói thật với một người xuyên không như nó thì vâng...biết hết con mẹ rồi nhưng nó chỉ cứu hết F5 thôi chứ không mở mồm tiết lộ ra Shinichi với Sherry đâu,vì bổn cung còn đang mê cặp ShiRan với mê Sherry nên còn lâu mới nói.Đang ngồi trong phòng mình chỗ căng cứ của tổ chức (Gin ưu ái thế là cùng) thì chị đẹp - nói chính xác hơn là Vermouth đi vào,vui vẻ khi cô tới mà ôm cô,áp luôn bộ ngực của chị vào mặt con nhỏ này.
-Chào cưng nha!Mấy nay không thấy cưng!
-Chào...chị..."Má ơi,úp mặt vào ngực gái đẹp như này em nguyện ở yên đây cả đời!Chị ơi chị cưới em đi chị ơi!"-Nội tâm gào thét nhưng mặt ngoài rất bình thường như không có gì xảy ra.
Ấy vậy mà bạn bè mất dạy lắm chứ đùa,Bourbon thẳng tay kéo ra rồi ôm vào lòng.
-Thả ra chị êi!-Bourbon ôm cô vào lòng trong khi con thiểu năng với cái IQ âm vô cực này đang load thông tin.Nó ngu đến cái nỗi bao nhiêu năm nay nó không hề biết Rei thích nó.
-Ơ trả em bé của chị đây!-Vermouth cố giành tôi lại để ôm.Thế là cả hai giành qua lại cho đến khi Gin đạp gãy cmn cửa để vào.
-Maria (biệt danh tổ chức),tôi có chuyện muốn gặp.-Gin lạnh lùng nói với giọng điệu chuẩn soái ca trước khi rời đi.
----------------------------------------------------
Cửa:Tại hạ đã làm gì sai?
Kiya:Mi đi mà hỏi bà tác giả.
Cherry(tác giả):Mắc cái giống gì hỏi tao!?Đi mà hỏi Gin đi kìa!
Gin:Có tin ăn một viên kẹo đồng không,phắn lẹ cho có đất diễn.
Cherry:Dạ vâng em phắn ngay.
Dàn ê-kíp:Diễn tiếp đê rồi còn moi tiền lì xì của bà tác giả anh em cô chú bạn dì êi!
Cherry:Ủa cái quắt đờ hợi!?
----------------------------------------------------------
Hiện tại bối cảnh đang ở phòng Gin (tác giả sẽ không nói rằng tác giả lười nên tua đâu hé hé!)
Bourbon đứng bên cạnh cô,nhìn Gin chăm chú.
-Hừm...Cả hai người biết tên FBI tên là Akai Shuichi chứ?
-Biết!-Cả hai đồng thanh nói,trong lòng nghĩ rằng:"Là bạn cùng chung chí hướng làm việc có ích cho Tổ quốc nước nhà mà sao không quen cho được!Với cả ông/anh kể nhiều vãi cả chưởng ra không biết mới lạ."
-Trừ khử tên đó.-Gin lạnh lùng nói nhìn hai con người nghiêm túc trước mặt.-Nếu ra tay giúp hắn thì tự biết kết quả,hai người thân thủ nhanh nhẹn nên ta giao cho việc này,đừng phật lòng ta.
-Rõ!-Cả hai đồng thanh nói rồi cũng quay gót xách đít chạy ra khỏi phòng vì trong đó oán khí nhiều quá,ngợp thở chết bổn cung.Cả hai lái xe ô tô về nhà rồi thay đồ,chuẩn bị cho nghĩa vụ mới:Giải cứu Akai khỏi nòng súng sát thủ vì cả hai luôn biết tính tình bảo thủ của Gin nên chắc chắn sẽ phái thêm một số thuộc hạ chung thành nữa đi.
Đang ở trong nhà...
Cô đá đít ông anh hai đang ngủ rất ngon say không biết trời trăng mây gió dậy để bàn kế hoạch.
-Anh đã biết Shinichi và Sherry là ai chưa?-Cô nghiêm khắc hỏi trong khi nhìn thẳng vào Hiro đang ngáp lên ngáp xuống vì còn ngái ngủ.
-Chưa.-Hiro đáp một câu thẳng thừng rồi đắp chăn tính ngủ tiếp.
-ĐM!Dậy!Muốn làm heo à!- Masua_quên mất mình cũng là heo_Kiya tức mình tốc chăn lôi thằng anh hai xuống giường.
Sau một hồi anh em tương cà hỗn loạn triều cung trong phòng Hiro và Rei thì cuối cùng Hiro cũng chịu ngóc cái đầu dậy.
-Vậy anh có được giao nhiệm vụ tiêu diệt Akai-san không?-Kiya nghiêm túc hỏi.
-Sao em gọi Akai thân thiết thế chứ!?Anh không chịu gả em cho tên đó đâu!-Hiro giở tính trẻ con giữ em gái.
-Phụt!-Rei đang uống trà thì phụt hết cả trà ra,cố nín cười.
Kiya:Mịa!Muốn đục mặt ông anh hai này ghê!Nhìn mặt bổn cung mà thèm chắc!Ai lấy thì lấy chụy đây đếch thèm nhá!
Thấy cô sắp chuẩn bị xếch tông lào đập Hiro đến nơi nên Rei nhà ta ngăn lại bằng việc giải hòa.
-Thôi nào nghiêm túc đi.Chúng ta còn việc trọng đại là bảo vệ Akai nữa mà mọi người.Với cả Akai cũng lớn hơn tụi mình,Kiya gọi là "Akai-san" là phải phép rồi.
-Nhưng tại sao lúc Kiya gọi tao lại không thêm chứ "-san" mà cứ gọi là "Hiro" không vậy?Thật không công bằng!-Hiro giãy đành đạch.
Rei:Dòng thứ simp em gái!
Kiya:Cái dòng thứ não lợn vô tri.(Cherry said:Mày quên mày cũng dòng thứ tổ tông với nó luôn à!)
Để kết thức cuộc ăn vạ bất hợp phát, bất chấp ánh mắt không mấy thiện cảm của con em gái và thằng bạn đến từ phía Hiro,cô đã phải đổi cách xưng hô.
- Hiro-niisan,anh ngồi dậy đi,đừng ăn vạ nữa.-Vừa nghe cô đổi cách xưng hô một phát là anh bất dậy,ngồi ngay ngắn nghe cô nói.
Rei:Lật mặt nhanh quá,lật còn nhanh hơn tốc độ lật bánh tráng của dì năm đầu ngõ nhà con tác giả.
Quay lại chủ đề chính...
-Giờ chúng ta nên nhờ ai đây?-Kiya nhìn hai người đàn ông trước mặt mình.
-Hừm...Hay nhờ Conan thử xem...-Rei tinh nghịch nháy mắt.
-Nhưng thằng bé chỉ là một đứa trẻ...."Ráng giả bộ mình ngây thơ không biết đi cho tình tiết nó thú vị."-Cô làm bộ lo lắng nhìn cả hai .
-Không hẳn là một đứa trẻ đâu cô em gái ngây thơ bé bỏng của anh à!-Hiro thừa cơ xoa đầu em gái đến mức muốn xù luôn cái đầu con nhóc mới thôi.
-Chúng ta nhờ thằng bé để xem coi thằng bé có trò gì vui,em chỉ có việc đi báo với Akai-san thôi.-Rei nhéo nhẹ má con lợn ỉn kia rồi khoác vai Hiro đi ra khỏi nhà để bé ỉn con trắng sữa ngáo ngơ không hiểu chuyện gì xảy ra.Cô thầm giơ ngón f*ck you với ông trời rồi cũng bắt điện thoại gọi cho Akai nói điểm gặp mặt,đạp xe đạp đi vì hai ông tướng nào đó vác xe ô tô đi đón Conan và Ran rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Conan]Lý do tôi ở lại?
Non-FictionMisua Kiya-kiếp trước là một nữ sinh nghèo khó,mồ côi cả cha lẫn mẹ,bị bạo lực học đường đến thảm thương,kiếp này lại xuyên không vào cuốn truyện cô yêu thích:Thám tử lừng danh Conan. --------------------------------------------------- -Sống lại rồi...