Chuyện kể rằng...
Mới sáng sớm khi con nữ chính nhà ta-Kiya lướt điện thoại thì bất ngờ thấy một dòng tin tức hiện lên khiến nó sốc nặng...
Tin tức cho thấy nó và Rei "hẹn hò" !!!
"Dòng thứ báo bạn bè gì không!!"-Cô bực tức vác cái điện thoại đi tìm cho ra tên kia.
-Rei!!!-Cô bực tức đạp cửa phòng anh xông vào đúng lúc anh vừa thay đồ xong.
-Gì mà bực mình vậy?~Làm như vậy là xấu lắm đấy!~-Rei vuốt ve mái tóc màu đen mượt của cô,khẽ cười nhẹ.
-Anh xem...-Cô tức khắc giơ điện thoại cho anh xem.-Tại anh mà giờ tôi bị lên trang báo luôn rồi này!Còn hẹn hò gì nữa chứ!
-Như thế chẳng tốt sao?-Anh từ từ dồn cô vào tường để bé nó không còn đường chạy thoát,nhưng con nhỏ vốn khôn như con này thì vẫn cố giữ gìn phẩm giá mà tức tốc luồn lách chạy ra khỏi phòng anh.Kì này may nước đi sai còn lái được,chắc không có đợt chơi ngu lần sau đâu ha?
Cả hai cùng nhau đi đến tiệm Poirot,trên đường cô càng cố né xa thì anh lại càng tiến gần.Cô quá mệt mỏi,cô muốn đổi chỗ làm nhưng đâu có chỗ làm gần nhà trừ quán Poirot này ra đâu.Lên đấy còn bị dàn nữ sinh xem xét nữa chứ,mắc mệt.
-Chào mấy em nha!!-Anh cười tươi khoác vai tôi trong khi nhìn những cô nữ sinh ngây thơ đang mộng mơ anh chàng trước mặt.
-Tsk!Bỏ tay ra!-Cô lạnh nhạt hất tay anh ra rồi phủi phủi chỗ vai anh vừa khoác tay lên khiến anh muốn tự kỉ đến nơi.
-Thôi nào,bé cưng~-Amuro nhìn tôi cười nhẹ tính xoa đầu tôi thì bị tôi hất thẳng tay không chối từ.
-Hừ!-Cô nghếch mặt lên ra vẻ cao ngạo mà bước vào trong làm việc.Hôm nay Ran và Conan đến,thấy cô né như né tà né địch còn anh thù lúc nào cũng lại gần thân thiết với cô khiến cả hai người cười.
-Hai em muốn ăn gì nhỉ?-Cô đi đến cạnh Ran và Conan đang ngồi,cười tươi niềm nở chào đón hai đứa.
-Dạ cho em hai sandwich và hai ly nước cam.-Ran lễ phép gọi trong khi Conan rất phòng hờ nhìn cô đang đứng bên cạnh.Conan nhìn cô,cố nặn ra nụ cười hỏi:
-Chị ơi!Hình như em đã từng gặp chị ở đâu rồi ý nhỉ?
-Ara~Chị chưa gặp bé nhóc bao giờ cả.-Cô che miệng lại cười nhẹ nhàng.
-Vậy chị tên gì ạ?Em tên Ran còn đây là Conan.-Nhìn thấy không khí căng thẳng giữa hai người,Ran quyết định mở lời.
-Chị tên Ayano Masami,chào hai em!-Cô cười trong khi vẫy tay chào hai đứa để bước vào bưng đồ ăn ra.
Một lúc sau cô bưng đồ ăn ra rồi di qua bàn khác phục vụ món ăn.Conan rất cẩn trọng ăn một miếng,còn ran thì khiêm tốn ăn từ từ.Chỉ có mấy bàn với hai con người cũng rất nhanh,loáng cái là xong.Thế nên là sau khi xong cô ngồi bấm điện thoại,còn Ran và Conan ở lại chơi và nói chuyện với Amuro.Ran khi đang cười đùa với Amuro nhưng Conan thì cứ nhìn chằm chằm vào tôi với ánh mắt cảnh giác vô cùng.Lúc tôi liếc lại thằng bé vẫn nhìn tôi,tôi khẽ liếc nhẹ đôi mắt lạnh lùng mệt mỏi về phía Conan rồi quay vào điện thoại.Amuro nhân lúc có ran và Conan ở đây trêu chọc cô một chút.Anh rời cuộc nói chuyện với Ran và đi về phía cô muốn đụng vào tóc cô thì bị cô né ra.
-Nam nữ thụ thụ bất thân.-Cô đang né tránh sự đụng chạm của Amuro trong khi vẫn lướt điện thoại.
-Chỉ một chút thôi!!-Amuro nài nỉ cô bạn thân đầu lạnh của mình.
-Không!-Cô phản kháng.
-Đi!!-Amuro vẫn cố nài nỉ ỉ ôi.
-Ừ!-Cô cuối cùng cũng dừng lại.
Nhưng cô tính quay lại để cho anh sờ má thì lại bị anh lừa,vừa quay lại thì môi cô đụng trúng hai ngón tay anh đã để sẵn,khiến son môi bị dính vào tay anh.Sau đó anh liền hôn nhẹ lên hai ngón tay đó,khiến son môi màu đỏ nhẹ tự nhiên dính vào môi anh.Cả Ran và Conan được một phen bất ngờ còn cô thì đỏ mặt ngượng ngùng
-Tên ngốc này!!!!-Cô nhấc thẳng cái ghế lên muốn thụi chết tên khốn Amuro trước mặt.
-Ấy ấy!Bé cưng không nên như vậy nha~-Amuro cố chạy để né,không quên chọc bé nó thêm mấy cậu nữa.
Cô bỏ ghế xuống rồi rượt nhanh để đá cho tên này mấy cái.trong khi đó Ran và Conan...
-Hai người họ bạo thật đó...-Ran đỏ mặt vì từ nãy giờ chứng kiến tất cả.
-Vâng ạ...-Conan gật đầu,mặt cậu nhóc đỏ như trái cà chua.
"Nếu đấy là mình với Ran thì sao ta...Chắc Ran không cho mình mấy đòn karate đâu ha?"-Conan(Shinichi )thầm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Conan]Lý do tôi ở lại?
Non-FictionMisua Kiya-kiếp trước là một nữ sinh nghèo khó,mồ côi cả cha lẫn mẹ,bị bạo lực học đường đến thảm thương,kiếp này lại xuyên không vào cuốn truyện cô yêu thích:Thám tử lừng danh Conan. --------------------------------------------------- -Sống lại rồi...