Chapter 12:Tổ lái lên sàn!

187 13 1
                                    

Cô giậm chân suy nghĩ chuyện đời,hỏi tại sao mình lại có một thằng bạn mất nết và một ông anh mất day như vậy,đi quên luôn cả con em gái.

"Anh em bạn dì cái cục si cu la!"-Cô oán hận nhìn đời,nhưng chưa kịp để cô oán hận hết cuộc đời thì một chiếc Chevrolet C1500 đậu một phát ngay trước cửa nhà.

-Biết ngay hai người kia sẽ bỏ nhóc lại mà.Lên xe đi tôi đưa đến điểm hẹn.-Khi kính xe hạ xuống,cô không mấy bất ngờ vì Akai_tài xế riêng khi cô bị bỏ rơi_Shuichi đã đến giải cứu,chứ không hai ông tướng kia về nhà chết với trẫm!

- Akai-san vẫn là tuyệt nhất!-Con nặc nô này ngồi vào ghế khách mà cười khúc khích,cười như được mùa vải khiến Akai lực bất tòng tâm với con khùng này.

-Rồi có chuyện gì,bàn ngay trong xe luôn đi.-Akai đeo đai an toàn rồi lái xe đi.

-Thì...anh đã biết về việc Gin ra nhiệm vụ cho tổ chức trừ khử anh chưa?-Cô lo lắng hỏi.

-Rồi.-Anh trả lời một cách thản nhiên.

-Em cũng không biết nữa,hừm...nhưng hình như chúng ta sẽ nghe theo kế hoạch của nhóc Conan.

-Vậy à...-Akai nhếch mép cười.-Có trò vui lừa tổ chức rồi đây.

Bỗng một cuộc điện thoại gọi đến làm cuộc nói chuyện bị gián đoạn.

-Im lặng nha anh Akai,người trong tổ chức gọi.-Kiya cảnh giác nói,đợi đến khi Akai im lặng thì mở điện thoại lên nghe.

/abc/:nói chuyện điện thoại

-/Gọi em có chi vậy mĩ nữ?/-Biết con mặt lon này nói vậy là biết ai gọi rồi đó.

-/Có lòng lắm chị đẹp đây mới gọi đấy,hai con báo nhà em bị Gin nghi ngờ mà bắt đến khu kho trống của một công ty XXX tại đường Tokyo rồi,để chị gửi định vị cho!/-Vermouth bên đầu giây bên kia có hơi lo lắng.

-/Ok gửi sớm nha chị!Khổ chị với mấy con báo nhà em rồi!/-Tôi cảm ơn rồi cúp máy.

-Chuyện gì à?-Akai lạnh lùng hỏi,trong khi dừng xe lại nhìn tcô nhìn điện thoại lo lắng,biết chắc đã có người gửi định vị,mà đó lại là mụ Vermouth (xưng hô đàng hoàng nha anh,không bị ăn chưởng từ con não lợn kia như chơi á!)

-Đi đến công ty XXX đường Tokyo!Lẹ lên đi,Rei và Hiro đang gặp nguy rồi.-Cô tặc lưỡi khó chịu thúc giục Akai lái lẹ xe để mình đi cứu người.Giờ gạc mẹ nguyên tác,giờ mĩ nữ đi cứu hai nam nhân nào đó chẳng hiểu lý do gì mà bị nghi ngờ.Bỏ mẹ nguyên tác dịu dàng nết na mà bà nội tác giả đưa ra (mất nết mày!Trừ lương giờ!),con não lợn này xông lên giành vô lăng của Akai mà ngồi thẳng lên đùi anh lái xe rất ngon ăn.Nhưng Akai thì đang cầu nguyện cho con xe bé bỏng của mình được an toàn qua vụ cách mạng này và anh sẽ không nói là được gái ngồi lên đùi sướng vl đâu!Tại nó là bồ Rei rồi nên Akai đâu có dám.

Sau một pha tổ lái lảng lách bốc đầu bốc đít thì cuối cùng chúng ta có gì,chúng ta đã đến kịp nơi trong khi Vermouth đang cố gắng kéo dài thời gian.Xuất hiện một cách ngầu lòi,con não lợn hôm nay thông minh đột xuất khi thó được mất bom khói ở đâu ra mà khiến khói giăng mù mịt,Gin mất tầm nhắm,là lúc thiểu năng cởi chói cho hai con báo kia rồi tẩu thoát bằng đường bí mật.Chạy ra đến nơi là cả ba phi lên xe trong khi Akai đặt con nặc nô này ngồi ghế phụ rồi bật chế độ tổ lái mà phóng đi.

-Nè,em lấy mấy quả bom khói ở đâu vậy?-Rei tò mò hỏi vì đây là đồ dùng không hay thấy ở gần khu nhà anh.

-Em thó được á!"Thật ra hôm đó Conan trộn được của Kid nên tiện thể thó luôn."-Cô vui vẻ khoe chiến tích cho hai thằng báo.

Ở đâu đó...

-Hắt xì!Đâu rồi ta,mấy quả bom khói đâu hết rồi?-Conan lục tìm mãi vẫn không thấy bom khói đâu.Chỉ thấy một bức tâm thư đầy "tình củm" của Kiya.

"Gửi em...

Bức tâm thư này là điều cho biết bom khói của em thó được từ Kid đã đi cứu Tổ quốc xinh đẹp này rồi,thật ra là đi cứu hai thằng báo nhà chị.Khi nào chị đe dọa Kid đền lại cho nhóc sau!

Thân ái

Ayano Masami <3"

Quay về cuộc rượt đuổi đầy giông bão kia thì cuối cùng cũng cắt đuôi được tổ chức mà về nhà an toàn.Hai người báo quá báo đi!

-Cảm ơn anh nha Akai!-Rei cười hì hì nhìn anh.

-Không có gì,tôi nghĩ hai cậu nên xem lại cái mạng mình trước.-Akai nhìn con sư tử Hà đông đang bùng bùng sát khí ngay bên cạnh anh.

- Rei-san,Hiro-niisan,hai người giải thích cho em về chuyện này NGAY.LẬP.TỨC.-Mẻ bực mình mà gằn từng chữ lên,tuy vẫn là cái nụ cười phúc hậu nhưng giờ đây Hiro với Rei nhìn không khác gì là bị mời xuống địa ngục.

-Toang.-Hiro cười ngu nhìn Rei.

-Quả này ông bà gánh cũng không nổi rồi bây ơi.-Rei đổ mồ hôi hột nhìn Hiro.

"Hai người cứ chịu khó đi,có thiệt mạng tôi mua gà mua nhang cúng cho."-Akai giơ ngón cái lên động viên hai thằng em khốn khổ sắp bị ác khí của con sư tử Hà động nuốt chửng.


[Đn Conan]Lý do tôi ở lại?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ