RinIsaNa-Rnisna

236 27 1
                                    

Chap 2.5:

"Bộ đồ này nhìn trẻ con quá mẹ ơi. Con muốn mình trưởng thành hơn cơ .”

“ Ôi trời bé Nijiro, con thử quần áo gần 2 tiếng rồi đấy. Đi chơi với bé Yoichi thôi mà con sửa soạn kĩ quá vậy con yêu ?.”

“ Hum, mẹ ơi, giúp con đi mà, lâu lắm con mới rủ được chị đi chơi ấy ạ.”

“ Rồi rồi, lần này con phải chinh phục được bé Yoichi ấy nha, mẹ mê con bé lắm rồi.”

“ Mẹ này, thiệt là....”

Cả hai mẹ con Nanase đã cùng nhau lựa áo gần 2 tiếng đồng hồ để có thể tươm tất nhất cho buổi đi chơi ngày mai của hai người. Ban đầu, Nanase dự tính sẽ tự chọn quần áo, nhưng loay hoay hơn 30 phút mà chẳng ưng bộ nào,mẹ cậu thấy vậy liền vào giúp và cả mẹ con đã ngồi lựa từ trưa đến gần tối. Họ quên cả việc chuẩn bị đồ ăn làm cho ba của Nanase đói meo, khiến ông bô phải lết vào bếp để làm bữa tối. Ba Nanase nấu ăn không phải tệ nhưng ông hay nhầm đường với muối nên món ăn ra sẽ khiến cho vị giác của bạn “ bùng lổ”.

“ Ui cha, sao món cà ri ngọt quá vậy ba ơiii?.”

“ Thằng quỷ nhỏ, ba làm cho ăn mà chê hẻ?”

“ Con hỏng có chê, nhưng nó ngọt quá XĐ ?”

“ Huhuhu, vợ ơi, mốt em làm đi, anh mắc công làm mà con nó chê kìa.”

Ba Nanase nhân cơ hội con trai chê đồ ăn mà vùi vào lòng vợ, không quên quay qua trêu con trai “ Đồ độc thân “, làm nhóc tức xì khói.

“ Đúng là món cà ri này ngọt quá, lần sau anh chú ý hơn là được mà, nó vẫn ngon lắm.”

“ ĐẤY,chỉ vợ là thương anh. Nhóc quỷ, con mau rước bé Yoichi về rồi sau đó dọn ra ngoài đi. Hừmmm.”

“ Ba này, chưa gì đuổi con rồi. Nhưng ba yên tâm, con sẽ cố gắng rước chị ấy về ạ.”

Cả nhà Nanase được một tràng cười to, phải nói, không chỉ Nanase mà ngay cả cha mẹ của cậu bé cũng mê với thương Yoichi. Từ lâu, họ đã coi cô bé như một thành viên trong gia đình. Nhớ ngày trước, khi Nanase vừa chuyển đến ít lâu và bị mấy nhóc hàng xóm trêu ghẹo và ăn hiếp, họ đã rất ấn tượng khi có một cô bé nhỏ nhắn, tay cầm cây vợt màu hồng mà quánh lũ đó một trận no đòn để bảo vệ Nanase. Khi biết nhà mình ngay sát bên nhà Yoichi, ba mẹ Nanase đã nhanh chóng làm quen và mang bánh sang cảm ơn Yoichi rối rít. Từ đó, họ đã quan tâm và chăm sóc em không khác gì con ruột. Và đương nhiên, Nanase cũng nhận được một tình thương từ ba mẹ Yoichi như vậy. Cả hai nhà đã ngầm đưa đẩy chiếc thuyền này của họ về bến. Nhưng nếu hai đứa trẻ không thích, họ cũng không ép. Cả phụ huynh hai bên đều chỉ mong những đứa trẻ của họ có một đời bình an và hạnh phúc.

Khi nghe Yoichi công khai theo đuổi thứ nam nhà Itoshi, họ có chút hụt hẫng nhưng vẫn ủng hộ bé con và an ủi Nanase. Thậm chí, mẹ Nanase còn chỉ dẫn Yoichi cách trang điểm, ăn mặc để trở nên sành điệu, nữ tính hơn. Họ là coi bé Yoichi như một phần của gia đình. Sau đó, khi biết cô bé từ bỏ thằng nhóc ấy, họ cũng an ủi bé con, nhưng chưa bao giờ, họ hỏi cô bé có thích Nanase, hay muốn tìm hiểu cậu không. Họ luôn quan tâm và tôn trọng quyết định của hai bé , chưa bao họ thúc ép hay gặng hỏi con bé về việc thích ai. Đó là lý do vì sao mà Yoichi luôn dành cho họ sự tôn trọng và quý họ lẫn Nanase rất nhiều.

AllFemaleIsagi- Câu chuyện của em và anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ