Chap 2.8:
“ Hể, vậy là một lúc, mama ôm 2 papa về luôn ạ.”
“ Oaaaa, mama giỏi quá đi, mama siêu đỉnh.”
Hiện tại đã là 8 năm sau ngày em bày tỏ lòng mình với Nanase và Rin. Sau đó 2 năm, cả ba đăng ký kết hôn và tổ chức hôn lễ trên một bãi biển lộng gió. Các khách mời từ gia đình ba bên cùng nhau đến đông đủ và chúc phúc cho cả ba. Không ai trong số họ cảm thấy dị nghị về tình yêu của ba bạn trẻ. Đám bạn của Yoichi cũng đến để chung vui. Một phần họ đến để chúc mừng em đã có một tình yêu đẹp và cái kết hạnh phúc, họ cũng ríu rít mừng cho Nanase, cảm thấy xứng đáng cho sự chân thành của cậu. Phần còn lại là gì, cũng là chúc cho Itoshi nhưng phần khịa lại gấp 2 3 lần phần phúc, họ chọc thằng bé, lôi chuyện cũ khịa lại khiến Rin vừa cay, vừa không thể đáp trả. Chỉ đành gục đầu vào vai Yoichi, giở giọng nũng nịu.
“ Vợ ơi, họ bắt nạt em. Vợ la họ đi mà~~.”
Từ lúc Yoichi tha thứ cho Rin, em chiều Rin còn hơn lúc theo đuổi, biết chồng của mình bị trêu như thế, em cũng thở dài, xoa mái đầu mềm của Rin. Em thừa nhận, Rin với Nanase là con trai mà tóc mướt , đẹp ngang , có khi hơn cả con gái. Em nhỏ giọng.
“ Thôi nào mọi người, bé Rin biết lỗi rồi, chọc tí nữa nó khóc rồi nó quậy mình nữa đó, nhìn vậy chứ mít ướt lắm.”
Rin nghe vậy tức xì khói, tưởng bênh ai ngờ còn trêu mình ác hơn mấy người kia. Nanase từ đâu bay tới, đưa mặt mình áp vào mái tóc đen mượt, được chải chuốt kĩ càng của chị Yoichi. Cậu bé sau khi đi tiếp chuyện với khách xong thì chạy lại kiếm hơi vợ. Nói về độ bám người, Rin còn non chán so với Nanase, thằng nhóc này còn hay ở chỗ, bám dính Yoichi nhưng cô bé không hề khó chịu mà còn thoải mái . Khi ở bên cạnh Nanase, Yoichi chỉ lười biếng nằm chơi, còn lại Nanase làm hết. Đút em ăn, cho em uống, mát xa đầu và tay chân. Ngoài ra còn kể chuyện phiếm cho em nghe.
“ Chị ơi, vợ ơi, lại đây chơi với em đi, nãy giờ đi một mình, em chán lắm cơ.”
Vừa nói, Nanase vừa tranh thủ hôn nhẹ vào mái tóc mà cậu yêu thích. Yoichi cười khúc khích, ngước lên hôn vào vào đôi má mà em luôn chăm chút cẩn thận. Một tô cơm chó cực ngon quăng vào mặt đám crush của em. Họ cay nhưng chẳng làm được gì ngoài cười trừ. Rin bên cạnh đang ăn đậu hũ của vợ cũng quạo, lấy tay đẩy đầu tên Nanase chết tiệt qua một bên.
“ Biến ra kia tiếp khách, chỗ người ta âu yếm.”
“ Ủa alo, vợ bạn cũng là vợ mình, để tôi nhắc cho Rin nhớ, Tôi bên cạnh chị Yoichi còn lâu hơn cậu biết mặt chị ấy, cậu nên nhớ điều đó.”
“ Rồi sao, nhưng bả nhận ra bả thích tao đầu tiên.”
“ Chị Yoichi yêu tôi trước cậu.”
“ Tí ra cổng gặp tao.”
“ Tôi lại sợ cậu quá .”
Yoichi lẫn dàn khách bất lực với hai thằng chồng trẻ trâu này, lớn cả rồi mà vẫn giành vợ cho bằng được. Thấy sau này về nhà còn dữ dằn nữa. Yoichi cười nhẹ, ôm lấy cả hai mà vỗ về. Hai đứa nhóc thấy vậy cũng im ru để vợ ôm. Buổi lễ kết thúc trong yên bình và tràn ngập nụ cười.
--------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
AllFemaleIsagi- Câu chuyện của em và anh
RomanceYoichi là nữ nha. Đây là những mẩu truyện của cô nhóc và mấy anh chồng của cô ấy. Warning: OOC