RinIsaNa-Rnisna

167 18 7
                                    

Warning: R18, tục, có n.ư.ớ.c t.i.ể.u.
OOC
Chúc mọi người xem truyện vui vẻ, bé nào dưới 18 thì đừng nên đọc nha.
________________________________

Chap 2.9:

Ăn tối xong xuôi, tiếng chuông ngoài cửa vang lên, mấy bé con nhanh nhảu giúp mẹ dọn dẹp chén dĩa rồi chạy ra mở cửa. Yoni reo lên:

“ Oa, ông bà ngoại, ông bà ngoại nè mẹ ơiii.”

Cả Yori, Nichi và Richi cũng ồ lên thích thú, mấy bé khoái ông bà ngoại lắm vì hai người lúc nào cũng dịu dàng và quan trọng hơn là chiều tụi nó vô điều kiện. Ngay sau đó, Nijiro và Rin xách 4 chiếc vali ra cửa. Nijiro lên tiếng:

“ Con chào ba mẹ, ba mẹ khỏe chứ ạ, mấy tuần tới phiền ba mẹ chăm sóc mấy bé con này rồi ạ.”

Ông Issei cười hiền đáp:

“ Ba mẹ còn vui lắm chứ phiền gì con, được chơi với tụi nhỏ là mừng rồi, đứa nào cũng ngoan, cũng nghe lời.”

Rin cũng tiếp lời:

“ Thấy bố mẹ khỏe con cũng vui rồi, bố mẹ đừng chiều chuộng mấy nhóc nhỏ này, nhất là Richi với Nichi, nếu hai đứa cứ đòi vào bếp, mẹ cứ méc con. Con nít con nôi cứ chạy vào bếp phụ, sợ mấy lần xém cháy cả bếp.”

Bà Iyo cười lên, tay lần lượt xoa đầu Nichi, Richi, tay còn lại do bà đang bế Yoni rồi, còn Yori, đương nhiên là đang ôm hun ông ngoại nãy giờ. Bà nói:

“ Mẹ sẽ chú ý, các con yên tâm nha. Mới từ nước ngoài về mệt lắm con nhỉ. Các con nhớ chú ý sức khỏe nha. Để bốn thiên thần nhỏ cho ba mẹ. Các con cứ nghỉ ngơi nhé.”

Từ trong nhà bếp, Yochi sau khi để chén dĩa gọn gàng vào máy rửa chén liền chạy ra ôm chầm lấy ba mẹ. Em vui sướng reo lên:

“ Con nhớ ba mẹ quá chừng luôn, ba mẹ khỏe là con vui quá. Nhờ ba mẹ chăm bẵm mấy cục cưng nha.”

Đối với ông bà Isagi, dù con gái họ đã hai chồng bốn con nhưng với họ, bé Yo mãi là con gái nhỏ, cục cưng bé bỏng của họ nên hành động ôm chầm của cô bé khiến họ ấm áp vô cùng. Ba mẹ nhẹ nhàng xoa đầu Yoichi, hôn lên trán và má cô, chan chứa bao yêu thương.

“ Ừm, ba mẹ nhớ mà, bé Yo, đây là thời gian rảnh để con chô vui với hai chàng rể cưng của ba mẹ đó. Con yêu của ba mẹ chơi ngoan nha.”

Yochi cười hì hì, cô lại vào má của ba mẹ. Yori thấy vậy liền nói:

“ Ông ơi, bà ơi, hay là cho mama đi chung với tụi con đi ạ. Lần nào hai papa với mama nói chơi chung với nhau, con cũng thấy sáng hôm sau là mama con mắt đỏ hoe à, còn có nhiều vết đỏ. Có phải do pa Rin ăn hiếp với đánh mama không ạ?”

Năm người lớn nghe vậy đỏ mặt, Rin bức xúc, rõ rành lúc làm thì thằng Nanase hay tạo ra nhiều vết đỏ nhất và dễ thấy, sao bé con lại nói mỗi mình. Rin lên tiếng:

“ Yori bé con, sao con lại chỉ mỗi pa, pa Nijiro cũng có thể làm mà?”

Yoichi nghe thế liền đá vào chân Rin, xui làm sao khi em là người đau còn Rin thì phì cười, Nịiro chỉ biết cười trừ, lại xoa đầu Yori.

“ Bé con, do mama bị muỗi chích, chứ pa Rin hiền, không ăn hiếp mama đâu nè.”

Yori nghe vậy cũng tạm chấp nhận, xong xuôi, ông bà bế hai cháu gái còn hai anh trai thì nhanh chân chạy ra xe hơi của ông bà, ga lăng mở cửa cho hai người lên, rất ra dáng người lớn nha. Rin và Nijiro cất vali vào cốp, Yoichi hôn lên trán từng bé con, dạy dò phải ngoan với ông bà, không được đi ra khỏi nhà nếu chưa thông báo hay xin phép ông bà. Cả ba chào tạm biệt rồi mới vào nhà. Rin và Nijiro nhanh chóng làm hết công việc nhà, họ bảo Yoichi nên nghỉ ngơi do em đã làm việc từ sớm rồi.

AllFemaleIsagi- Câu chuyện của em và anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ