Couple: Soukoku (ChuuDaz.)
Tags: slight angst, comfort, fluff, BL, chuuya needs a hug, 1x1(?)
Inspired: người đẹp ngủ - tlinh.
________________________________Chuuya, gã sắp mất trí đến nơi rồi.
Nơi lồng ngực gã cứ nhói lên một cảm giác nhớ thương, từ hôm mà người nhẫn tâm bỏ lại gã nơi đây; gã cứ như thằng ngu, đếm từng ngày trôi qua, ngót nghét cũng đã bốn năm rồi, gã nhớ em.
Nhớ em đến phát điên.
Kể ra cũng quá lâu rồi, gã lúc nào cũng rơi vào trạng thái đăm chiêu khi nhìn bản thân phản chiếu qua gương. Gã nghĩ làn da này đang bắt đầu héo úa đi, chúng phản kháng, gào hét, chỉ để yêu cầu sự chăm sóc tử tế từ những cái hôn mà em mang lại. Chúng nhớ em, gã nhớ em.
Gã tất nhiên đã thử tìm người thỏa mãn cái dục vọng điên cuồng ấy, xoa dịu lấy nỗi nhớ day dẳng đang bám chặt lấy gã như một vật kí sinh.
Chuuya là một thằng ngu, làm sao mà gã có thể nguôi ngoai nỗi sầu muộn này. Sau nhiều nỗ lực vô nghĩa của gã, tất thảy chỉ khiến gã dần lún sâu hơn vào bể tuyệt vọng.
Chuuya không chắc gã sẽ giữ tỉnh táo được đến bao giờ. Gã thèm khát những cái hôn ngọt ngào từ em, được hôn lên đôi môi hồng phớt luôn miệng gọi tên gã trong đêm. Gã muốn ôm lấy cơ thể gầy guộc của em vào lòng, một dạ chở che em; cũng muốn em ôm lại gã, thì thầm những lời vô nghĩa chỉ nhằm chọc điên gã.
Chuuya nhớ mùi hương của em, cái mùi mà gã đã từng rất kinh tởm – sự kết hợp chó má giữa thuốc súng trộn lẫn với mùi băng gạc, rượu và thoang thoảng vị nước sông tanh tưởi (nơi mà em thường lui tới sau nhiệm vụ.)
Mùi hương khiến gã phát tởm đến mức buồn nôn, song gã vẫn một mực ở đấy, vẫn níu em lại và rồi một lần nữa; giúp em rửa trôi đi cái vị tởm lợm ấy.
Và mỗi đêm trôi qua, em làm sao biết rằng việc gã cảm thấy vắng lặng thế nào trên chính chiếc giường của mình. Gã chú ý đấy chứ, chiếc giường gã và em hay cùng san sẻ vào mỗi khuya, trông nó trống trải đến thế nào khi vắng bóng em.
Và sớm mai lại lên, không còn giọng nói khàn khẽ cùng những cái quấy rầy vào ban sớm chỉ vì em cảm thấy đói hoặc chỉ là bởi tối qua, em chẳng thể ngủ tròn giấc được.
Chuuya muốn em ở nơi này, trong căn nhà của gã.
Gã thức giấc, cảm tưởng như em vẫn luôn ở đây, cạnh bên gã; rồi mới lạ lùng phát hiện tất cả chỉ là mộng tưởng gã xây nên. Không còn những cái vuốt ve êm dịu, khẽ đặt nụ hôn lên đôi môi ẩm ướt của gã – em đã hôn, trêu chọc gã trong suốt thời gian gã ngủ chỉ để nhận lấy cái cau mày và đôi câu lầm bầm khó chịu trong vô thức của gã.
Cũng không còn lời thủ thỉ ngon ngọt khi em kéo gã đến bên em, “Your sleeping beauty, beauty”.
Em là một thằng quái gở, còn gã là một thằng ngu.
Đến bao giờ gã mới thôi tự ôm lấy chính mình rồi vờ rằng đó là vòng tay của em. Em vẫn luôn ở đây, vẫn nằm trên giường cùng gã, vẫn cùng gã trở về sau nhiệm vụ, vẫn ôm lấy gã rồi để gã chìm trong những cái hôn rồi cùng anh thức giấc vào sớm mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOUKOKU - CHUUDAZ] Nhật kí đột nhập vào nhà Chuuya
Short StoryNhững mẩu truyện nhỏ xoay quanh cuộc sống thường nhật của hai bé cưng; Nakahara Chuuya và Dazai Osamu. _ Nhật kí đột nhập vào nhà Chuuya, phát hiện gã ta có nuôi một con cá thu. @Cố Lữ.