Couple: Soukoku (ChuuDaz.)
Tags: slight angst, depression, mental health issues, child sexual abuse, fluff, BL, my AU, 1x1 (?)
_____________________________
Tanh. Ghê tởm. Nồng. Khinh thường. Thối. Chán ghét.
Đó là tất cả những gì cái đầu óc loạn ly của gã có thể mường tượng ra được vào lúc này.
Mùi tanh tưởi của tinh dịch trộn lẫn cùng mồ hôi, nước bọt và cả nước mắt xộc thẳng vào mũi gã nhưng chẳng làm gã minh mẫn hơn được. Một cái nhìn ghê tởm, gã không dám đối diện với nó, câu xin lỗi trào ra.
Vệt đỏ loang lổ khắp sàn, bám lên thân thể gã rồi tiếp tục xâm lấn, nhuộm đục tấm ga trải giường trắng. Nồng quá, ngay cả một gã say mê rượu như Chuuya cũng phải nhíu mày khó chịu. Một lời nói khinh thường, gã chỉ biết cúi đầu, ta xin lỗi.
Căn phòng ngủ xa hoa của vị thủ lĩnh, bây giờ đối với Chuuya mà nói; hệt như một bãi tiểu mà lũ chó hoang tự tiện để lại. Nhìn cơ thể mục rữa đang bốc mùi hôi thối, gã bịt chặt miệng như thể đang cố ngăn bản thân ói lên thi thể phía dưới.
Những tiếng rên rỉ nỉ non chưa bao giờ ngừng lảng vảng trong đầu, cơn buồn nôn cứ chực chờ tuôn ra khỏi cuống họng gã. Một hành động tránh né, gã không kiềm chế được mà vụt vào phòng tắm, mửa ra đống dịch nhầy đục ngầu.
Gã choáng váng, tai ù mắt hoa. Sự chán ghét ấy đang nuốt chửng lấy gã.
Chuuya cắn mạnh môi dưới như một cách trấn tĩnh chính mình, cho đến khi nếm được vị tanh từ đầu lưỡi gã mới dừng công cuộc tự hành hạ bản thân. Thở, thở đi, Chuuya... Ngước mặt lên, chỉ thấy một kẻ với nụ cười quỷ dị đang nhìn chằm chằm gã.
Mẹ nó, ta xin lỗi, là lỗi của ta. Ta xin lỗi, ta xin lỗi, ta xin lỗi, xin lỗi-
Tiếng động lớn phát ra, máu chảy dọc theo mép khung gương, ôm lấy những mảnh vỡ vương vãi trên thảm.
Hình ảnh phản chiếu của gã, thật kinh tởm.
Chậc, gã nghiến răng nghiến lợi đập nát chiếc gương trước mặt. Trừng mắt nhìn vết máu đọng trên thành bồn, trộn lẫn với bãi nôn ban nãy của gã; tạo nên một hỗn hợp chất lỏng sẫm màu tởm lợm mà gã nghĩ gã sẽ thật sự sẽ trào ra thêm một lần nữa nếu gã vẫn còn ngắm nó.
Vặn vòi nước, để tác phẩm gớm ghiếc của gã cuốn theo dòng nước chảy. Như một con mèo đáng thương vừa bị cắt mất chiếc lưỡi, Chuuya trầm mặc khi quan sát mảnh vỡ thủy tinh, đang chìm trong máu tươi, rơi vãi dưới nền. Sự yên lặng quỷ quyệt này chỉ khổ nỗi làm tâm trí gã thêm hỗn loạn, tại sao mọi chuyện lại kết thúc như vậy?
. . .
"Cha."
Chuuya hơi nghiêng đầu sang bên để em vùi chiếc đầu nhỏ xinh của mình vào hõm cổ gã một cách thuận lợi hơn. Em luôn bám lấy gã, hệt như một đứa nhỏ thiếu thốn tình thương và gã, từ đầu đến cuối đều không phản đối sự bám víu ấy.
"Gì vậy, Osamu?"
Chồng tài liệu bị gã nhẫn tâm lãng quên, yên tĩnh nằm trên bàn. Đứa trẻ này, Dazai Osamu, là trợ lý của bác sĩ Mori - một đồng nghiệp cũ của Chuuya. Tất nhiên gã cũng nghe loáng thoáng tin đồn rằng đứa trẻ này thực chất là cháu của lão (cựu) thủ lĩnh Mafia Cảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOUKOKU - CHUUDAZ] Nhật kí đột nhập vào nhà Chuuya
Short StoryNhững mẩu truyện nhỏ xoay quanh cuộc sống thường nhật của hai bé cưng; Nakahara Chuuya và Dazai Osamu. _ Nhật kí đột nhập vào nhà Chuuya, phát hiện gã ta có nuôi một con cá thu. @Cố Lữ.