"Anh cả!!" Veldora lao vào anh ta khi có vẻ như anh ta đang cố ôm anh ta thì Veldora lao vào họ nhưng điều làm tôi ngạc nhiên nhất là
"Anh cả?" Tôi lẩm bẩm. Nhìn Ciel lần nữa và cô ấy trả lời mà không cần tôi phải hỏi. Cô ấy dường như làm việc hiệu quả và sống động hơn bình thường. Tôi tự hỏi có chuyện gì với điều đó vậy?
《Cá nhân được xác định có tên là "Veldanava" . Còn có Danh hiệu và được gọi là "Star King Dragon" , Anh ấy là Con cả trong 4 Chân Long và là Người tạo ra thế giới Cardinal cùng với nhiều thế giới khác và anh ấy là cha của Milim Nava.》Tôi đã bị sốc. 'Veldanava?! Thế quái nào mà anh ta lại ở đây?! Và tại sao anh ấy lại ở đây..?' Những câu hỏi nối tiếp câu hỏi cứ hình thành trong đầu tôi tự hỏi tại sao, Veldanava, tại sao anh ta lại ở đây? Và nếu anh ấy ở đây lúc này. Tại sao anh ấy không giúp đỡ và giết Yuuki...?
"Ciel-san cô có thể kể cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra sau khi tôi được ném đến đây không?" Tôi hỏi Ciel
《 Chủ nhân, khi chúng ta bị đưa đến một nơi gọi là tận cùng của thời gian và không gian bởi đòn tấn công của Yuuki. Tuổi thọ của hành tinh đó đã đến hồi kết thúc từ lâu. Nhưng bản thân thế giới vẫn chưa đạt đến trạng thái hủy diệt. Theo những gì tôi có thể kết luận, Yuuki có lẽ chưa thể tự hủy diệt thế giới nhưng khi anh ấy ở giai đoạn phá hủy các thiên thể cũng như sự liên tục không-thời gian, tôi cho rằng tuổi thọ của anh ấy đã chấm dứt. Tôi không thể khẳng định liệu anh ấy có hoàn thành được mục tiêu của mình hay không. Sau đó, tôi đã chứng kiến sự kết thúc của vũ trụ khi chúng ta trôi dạt trong không gian.》
Mắt tôi mở to. Tận cùng của vũ trụ? Tôi không thể suy nghĩ rõ ràng ngay bây giờ và tôi cũng không thể hiểu Ciel đang nói gì. Tôi cần bình tĩnh lại nhưng sự tức giận này đang tích tụ trong tôi.
Mọi chuyện đã xảy ra, tất cả những người đã phải chịu đựng, và Thế giới Cardinal mà tôi không thể xác định có bị phá hủy hay không, Tất cả là do anh ta, Veldanava đã bỏ bê sự sáng tạo của mình, anh ta đã bỏ bê nghĩa vụ của mình với tư cách là một vị vua và người sáng tạo để duy trì quyền quản lý thế giới. rằng sẽ là Hỗn loạn nếu không được kiểm soát.... nhưng đây chỉ là cái cớ mà tôi bịa ra vì tôi không thể chấp nhận sự thật...
'Nếu những gì Ciel nói là đúng thì điều đó có nghĩa là... mình thua rồi' khi đang nghĩ, tôi khuỵu xuống.
"Tempest quê hương của tôi..., tất cả những người tôi biết...bạn bè của tôi... cấp dưới của tôi, Milim, Ranga, Shuna, Shion, Benimaru... họ đều đã biến mất..." Tôi lẩm bẩm.
Trước khi tôi kịp nghĩ gì thêm, tôi nghe thấy một giọng nói điềm tĩnh nhưng nhẹ nhàng như thể họ đang cố an ủi tôi.
"Rimuru Tempest, đây không phải là lúc để mất hy vọng." Tôi ngước lên và thấy Veldanava đang cúi xuống tôi với nụ cười ấm áp và ngay phía sau anh ấy là Veldora.
"Ngươi vẫn chưa thua. Vẫn còn cơ hội để làm mọi chuyện ổn thỏa" Veldanava đưa tay về phía tôi "Và ta cũng sẽ bù đắp những tiếc nuối trong quá khứ với ngươi, Rimuru Tempest."
"Đúng như ngươi đã nghĩ. Ta không đáng để ngươi tha thứ cho tất cả những điều đã xảy ra chỉ vì ta muốn nghỉ ngơi và bỏ lại mọi nghĩa vụ của mình đã gây ra cho ngươi tất cả nỗi đau này.
Ta đã mất tất cả Khả năng của mình chỉ vì ta muốn yêu một người sẽ dẫn đến cái chết của ta dưới bàn tay của Con người. Hệ thống Thế giới đã tuyên bố sự tồn tại của Lucia, người yêu của ta là một mối đe dọa và có hại.
Theo quan điểm của hệ thống, tình yêu của Chúa phải được tuôn đổ đến mọi người một cách bình đẳng. Hành động yêu thương của ta hình như một cá nhân cụ thể nào đó đã phạm lỗi trong hệ thống. Ta nhận thức được hậu quả nhưng lại không quan tâm đến nó.
Kết quả là cái giá phải trả để sửa chữa lỗi hệ thống là mạng sống của ta và Lucia. Ta khá là người ích kỷ và ta mong muốn Milim, con gái ta, sống sót. Vì vậy, ta đã chứng minh điều đó bằng cách hy sinh bản thân mình cho hệ thống.
Nhưng cuối cùng, ta vẫn thất bại trong việc bảo vệ họ. Đây là lý do tại sao Rimuru Tempest, ta đã chọn ngươi trở thành Người kế vị của ta. Ngươi có ý chí và sức mạnh cần thiết để có thể làm những điều mà ta không thể."
Tôi nhìn bàn tay anh ấy một lúc trước khi quyết định nắm lấy nó vì đây sẽ là cơ hội thứ hai để tôi cứu những người thân yêu và ngôi nhà của mình.
"Cuối cùng ngươi đã quyết định chấp nhận ý muốn của ta và trở thành Người kế vị của ta. Ciel-san bạn có muốn nhận vinh dự này không?" Veldanava vẫn nắm tay tôi yêu cầu Ciel làm điều gì đó mà tôi không biết.
Tôi nhìn Ciel với vẻ mặt bối rối nhưng rồi cô ấy mỉm cười với tôi khiến tôi lại bị sốc.
'Tại sao mọi thứ lại xảy ra bất ngờ như vậy và Ciel có vẻ tự tin như thể cô ấy biết trước điều gì sẽ xảy ra vì cô ấy đã đoán trước và lên kế hoạch cho kết quả của sự kiện.
Thực sự, Cô ấy thật đáng sợ.' Tôi nghĩ nhưng trước khi tôi kịp nói hay nói bất cứ điều gì thì Ciel đã bắt đầu nói.
《Chủ nhân, hành động này sẽ hợp nhất cả linh hồn của ngài và linh hồn của Veldanava thành một, tạo ra linh hồn mới sinh của một vị thần mới. Nhưng chủ nhân đừng lo lắng, bạn sẽ không mất đi ký ức cũng như Khả năng mà bạn có được trong suốt cuộc đời của mình. Hành động hợp nhất linh hồn của bạn với Veldanava này sẽ chỉ giúp bạn tiến hóa và đạt được các kỹ năng cũng như ký ức của Veldanava riêng lẻ trong khi chủ nhân vẫn là bậc thầy nói một cách đơn giản. Bạn có muốn điều này tiếp tục không? Có/Không ?》.
Không chút do dự sau khi Ciel-san xác nhận rằng tôi sẽ vẫn là chính mình sau khi cả hai linh hồn hợp nhất, tôi hét lên "Có"
Veldanava đột nhiên phát sáng và hình dạng con người của anh ấy bắt đầu từ từ vỡ ra, đi vào bàn tay mà tôi đang ôm anh ấy, để lại linh hồn của anh ấy lơ lửng trước mặt tôi.
Trước khi cơ thể anh ấy hoàn toàn hấp thụ vào tôi, anh ấy nói
"Đây sẽ là món quà ta dành cho ngươi với tư cách là chính ta và như một lời xin lỗi Rimuru-san. Ta sẽ không cần sự tha thứ nhưng ngươi có phiền nếu ta yêu cầu ngươi thực hiện một yêu cầu ích kỷ cuối cùng của ta không? Ngươi có thể chăm sóc Milim không ?" Tôi nhìn vào mắt Veldanava và gật đầu đáp lại.
Sau đó, linh hồn Ngài bay vào lồng ngực tôi khiến tôi có một cảm giác kỳ lạ khắp cơ thể và tôi chợt cảm thấy buồn ngủ.
'Đã lâu rồi tôi không cảm thấy cảm giác này phải không?' Tôi nghĩ thầm trong khi bước ra ngoài và cười khúc khích.
Tôi thoáng thấy Veldora đang khóc một lúc cũng đang cố gắng lao tới tôi khi anh ấy thấy tôi đang chuyển sang chế độ ngủ nào đó nhưng Ciel-san đã đánh bại anh ấy và bắt được tôi trước khi tôi có thể trôi đi. Khi cô ấy bắt được tôi, mọi thứ trở nên tối tăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉnh sửa lại lịch sử , biến đổi quá khứ
Fanfictionrimuru lơ lửng và thấy mình trong 1 khoảng không trống rổng . Khi nhớ lại mọi thứ dẫn đến việc bản thân bị đưa đến đây , rimuru hỏi ciel chuyện gì xảy ra và biết bản thân đã thua Yuuki . Khi rimuru gần mất hết hi vọng , 1 người bí ẩn xuất hiện đã ch...