Chương 6 : Kế hoạch

54 16 0
                                    

GÓC NHÌN CỦA RIMURU :



Tôi tiến về phía cả hai người đồng thời chữa lành vết thương cho họ khi tôi thấy cả hai đều không ở trong tình trạng tốt. Khi đến gần họ, Diablo vô cùng ngạc nhiên và nhận ra tôi.


"Rimuru-sama! Tôi xin chúc mừng chiến thắng vẻ vang của ngài và tôi rất vui vì ngài đã trở về an toàn, thưa ngài!" Anh ấy quỳ xuống khen ngợi tôi.

 
"Oi oi oi, Cái quái gì vậy? Rimuru thực sự là bạn à" Tôi không thể đổ lỗi cho anh ta vì giờ tôi trông giống Veldanava.


"Hai hai, là tôi đây. Có thể bây giờ tôi trông khác nhưng điều đó không có nghĩa tôi là người khác. Ngoài ra, tôi khá ngạc nhiên khi cậu thực sự nhận ra tôi đó Diablo và cậu đứng lên được không."
"Kufufufu, tôi là người hầu như thế nào nếu tôi không nhận ra chủ nhân của mình" Diablo vừa nói vừa đứng dậy với nụ cười tự hào.


" 'thở dài'... tôi cần một lời giải thích chết tiệt. Ngay bây giờ, Bạn tỏa ra khí chất giống hệt Veldanava và chưa kể bạn trông giống hệt anh ấy ngoại trừ đôi mắt." Guy nói với giọng thất bại như thể anh ta đã chịu đủ chuyện từ tôi khiến anh ta đau đầu .


"Ừm... à, nói một cách đơn giản. Tôi là một dạng tái sinh của anh ấy. Khi tôi được gửi đến 《End of Time and Space》, tôi đã đáp ứng một loại yêu cầu nào đó là giải phóng một linh hồn bị nhốt bên trong tôi. Linh hồn là linh hồn của Veldanava. Khi linh hồn cuối cùng được giải phóng, nó hợp nhất với linh hồn của chính tôi, mang lại cho tôi diện mạo, ký ức và khả năng của Veldanava." Về cơ bản, tôi chỉ bịa chuyện để thoát khỏi chuyện này. Ý tôi là, tôi không muốn họ biết rằng Veldanava là người đã đích thân gặp tôi và cho tôi linh hồn của anh ấy để hợp nhất. May mắn thay, Guy đã tin điều đó .


"Được rồi, tôi sẽ tin những gì bạn nói bây giờ. Tuy nhiên, vì bạn nói rằng linh hồn của bạn và chúa tể Veldanava đã hợp nhất, điều đó chẳng phải bây giờ bạn là Veldanava sao?"


"Ừm...Ừ, đúng nhưng không. Khi linh hồn của chúng ta hợp nhất, về cơ bản chúng ta trở thành một. Điều này có nghĩa là một linh hồn mới được tạo ra với phiên bản tôi giữ nguyên cả ký ức của tôi và Veldanava." Tôi đã phản hồi. Một lần nữa, Guy chỉ thở dài.


Đột nhiên một ý tưởng nảy ra trong đầu tôi.


'Này Ciel-san, chúng ta không thể quay lại quá khứ lần nữa sao?' Tôi hỏi Ciel với hy vọng rằng có lẽ lần này tôi có thể cứu được mọi người và ngăn điều này xảy ra.


《Vâng, thưa chủ nhân, điều đó có thể xảy ra.》Ciel-san trả lời.


Sau khi nghe câu trả lời từ Ciel tôi lập tức hỏi
'Ciel-san, tôi muốn quay lại thời điểm lần đầu tiên tôi được sinh ra ở thế giới Cardinal. Nhưng, tôi không muốn quay lại quá khứ ở thế giới này. Tôi muốn quay trở lại quá khứ của thế giới Cardinal chính.'


Khi tôi hợp nhất với Veldanava và lấy được ký ức của anh ấy, rất nhiều thông tin đã đổ thẳng vào đầu tôi và Ciel-san đã phân tích ký ức của anh ấy để phát hiện ra rằng thế giới này là nguyên mẫu của thế giới Cardinal chính...

Chỉnh sửa lại lịch sử , biến đổi quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ