Chương 4 : Cuộc nói chuyện với Ciel

74 17 0
                                    

"Ugh..." là điều đầu tiên tôi thốt ra khi dần dần tỉnh lại lần thứ hai ở nơi này. Tôi mở mắt ra và nhìn thấy khuôn mặt của Ciel-san. Tôi đảo mắt xung quanh và phát hiện mình đang nằm trên đùi Ciel, tôi lập tức đứng dậy và thoáng thấy khuôn mặt thất vọng của Ciel trước khi cô ấy quay lại với khuôn mặt vô cảm. Tôi nhìn quanh một lần nữa và thấy rằng hiện tại chỉ có hai chúng tôi ở đây.

"Nè Ciel-san, Veldora đâu?" Tôi hỏi Ciel

"Veldora hiện đang ở 《Không gian tưởng tượng》 để được "Giáo dục" , thưa Chủ nhân." Ciel trả lời.

Ngoài ra, tôi khá tò mò về "Món quà" Veldanava nói rằng anh ấy đã tặng tôi.Vì vậy..., tôi bắt đầu kiểm tra bản thân ở góc nhìn thứ 3 bằng cách sử dụng 《Universal Sense . Thật ngạc nhiên, ngoại hình của tôi đã thay đổi rất nhiều. Tôi trông giống hệt Veldanava trừ đôi mắt của tôi vì nó vẫn là Vàng.Tôi nhìn về phía Ciel để xem cô ấy có thay đổi gì không nhưng cô ấy vẫn mang hình dạng con người mà tôi được thừa hưởng từ Shizu. Thay vì có đồng tử Vàng như của tôi, đồng tử của cô ấy lại có màu đỏ thẫm.

Đợi tí. Tôi cảm thấy có gì đó quen thuộc. Cuối cùng tôi đã nhận ra cảm giác này. "Thằng nhỏ của tôi.... Cuối cùng tôi đã lấy lại được nó rồi!!" Tôi vui mừng hét lên và khóc trong nước mắt hạnh phúc."

  Chủ nhân, ngài có thể vui lòng kìm nén sự vui mừng của mình vì chúng ta vẫn đang mắc kẹt ở tận cùng của không thời gian. " Ciel nói không thích thú với hành vi trẻ con của tôi lúc này nên tôi nhanh chóng đứng thẳng dậy và bắt đầu suy nghĩ.

"Haiz... Tôi biết Chủ nhân sẽ không nhận ra điều đó sớm hơn." Tôi nghiêng đầu khó hiểu nhìn Ciel

"Chủ nhân, vì linh hồn của ngài và Veldanava đã được hợp nhất nên giờ đây ngài có thể quay về quá khứ ở thời điểm Yuuki ném ngài đến đây mà không gặp bất kỳ vấn đề gì .Và vì Chủ nhân cũng cai trị thời gian và không gian, nên việc đó sẽ đơn giản như chớp mắt cho chủ nhân, đặc biệt là khi bạn hợp nhất với Veldanava và đạt được kỹ năng của ông ấy.

"Tôi đã không nói nên lời. Chẳng trách Ciel lại tự tin và bình tĩnh trước tình huống này hơn tôi đến vậy. Một lần nữa, cô ấy thực sự đáng sợ. Dù sao thì tôi vẫn không hiểu làm sao Ciel biết chính xác Veldanava muốn làm gì. Cô ấy đã đọc được suy nghĩ của anh ấy và kết luận rằng đó là hành động tốt nhất nên thực hiện hay Veldanava đã gửi cho cô ấy thông tin về kế hoạch của anh ấy cho cô ấy thông qua thần giao cách cảm thuyết phục Ciel làm theo kế hoạch vì nó có thể hữu ích cho tôi?

'"Chủ nhân, Veldanava đã xuất hiện sớm hơn trước khi cả bạn và Veldora tỉnh lại nên tôi đã đối đầu với hắn bằng cách sử dụng hình dạng Vật lý. Sau khi phân tích sâu hơn về hắn và ý định của hắn, tôi kết luận kế hoạch của hắn trong việc biến bạn thành Người kế vị bằng cách hợp nhất cả linh hồn của bạn và của hắn." sẽ có ích cho chủ nhân.

"Tôi mỉm cười khi biết rằng Ciel làm tất cả những điều này chỉ vì tôi nhưng...Có điều gì đó đã làm tôi khó chịu kể từ lần đầu tiên tôi thức dậy ở đây.Một cảm xúc cụ thể nhưng không phải từ tôi.... Đó là từ chính Ciel. Vì tôi và Ciel đều được kết nối với nhau thông qua linh hồn, nên bất cứ điều gì tôi cảm thấy thì cô ấy cũng có thể cảm nhận được và bất cứ điều gì cô ấy cảm thấy thì tôi cũng có thể cảm nhận được nhưng không đến mức tôi có thể xác định được cô ấy đang cảm thấy gì ngay lúc đó.Tôi đã không cố hỏi Ciel về điều đó bởi vì đây có vẻ không phải là thời điểm tuyệt vời để làm điều đó nhưng bây giờ tôi nghĩ đây là thời điểm tuyệt vời để đề cập đến nó và tôi nghĩ tôi biết cảm xúc đến từ Ciel là gì, Bởi vì. .. điều này đã xảy ra vài lần trong quá khứ và mỗi lần nó xảy ra, đây chính xác là cảm xúc mà cô ấy cảm thấy...Mặc dù bây giờ cô ấy đã phát triển cái tôi nhưng cô ấy vẫn hiếm khi thể hiện bất kỳ cảm xúc nào nhưng bất cứ khi nào cô ấy làm vậy... thật khó để tôi biết cô ấy đang cảm thấy gì vì nó mờ nhạt. Cảm xúc mà cô ấy đang cảm thấy lúc này là cảm xúc mà tôi không bao giờ có thể quên được.

"Ciel-san, cô lại nghĩ bản thân mình vô dụng nữa phải không..?"

Điều này khiến mắt Ciel mở to trong giây lát trước khi mắt cô trở lại bình thường nhưng lần này cô giữ im lặng.Không cần suy nghĩ một giây, tôi đã kéo cô ấy vào trong mình..., điều này có vẻ khiến cô ấy giật mình một chút vì có lẽ cô ấy không ngờ tới.

"Nè Ciel, anh đã nói rồi... thỉnh thoảng mắc lỗi một lần cũng không sao đâu, Được chứ? Ai cũng có lúc mắc sai lầm, em biết không? Điều đó không có nghĩa là em vô dụng. Dù sao thì em cũng là cộng sự của anh. Em đã từng như vậy." ở bên tôi và giúp đỡ tôi rất nhiều kể từ lần đầu tiên tôi được tái sinh vào thế giới Cardinal, tôi sẽ không biết phải làm gì nếu không có bạn Ciel-san... và tôi không thể làm gì để trả ơn bạn vì tất cả những gì bạn đã làm. đối với tôi. Vậy..., bây giờ, bạn có thể cho tôi biết lý do tại sao lần này bạn nghĩ mình vô dụng không?"Tôi nói vẫn ôm Ciel.

 Tôi cảm thấy ngực mình ướt đẫm và Ciel trả lời bằng giọng lắp bắp nhưng trầm."Tôi..Tôi xin lỗi chủ nhân... Tôi... tôi đã không thể ngăn..ngăn chặn đòn tấn công của Yuuki từ..m..đang gửi...đưa chúng tôi đến... tận cùng của không thời gian dẫn đến việc thế giới..thế giới gần bị hủy diệt và cái chết của những thuộc hạ của bạn... cùng với sự sụp đổ của Tempest..khi tôi...tôi đã chờ đợi .. để chủ nhân tỉnh lại... Tôi đã lo... sợ ngài sẽ.. thấy tôi vô dụng.. ít hơn và sẽ không.. không còn cần tôi nữa vì sự thất bại của tôi.. thất bại trong việc bảo vệ chủ nhân..."

Sau khi nghe những gì Ciel nói, tôi tiếp tục ôm cô ấy vào lòng, để cô ấy nằm trên ngực mình chừng nào cô ấy cần và... cho cô ấy một chút thời gian để trút bỏ tất cả.Sau hàng giờ im lặng, Ciel-san đứng dậy khỏi lồng ngực và nhìn tôi. Tôi mỉm cười ấm áp với cô ấy và nói"Ciel-san, tôi đã nói với cô nhiều lần rằng tôi sẽ không bao giờ nổi giận và sẽ không bao giờ rời bỏ cô chỉ vì cô thỉnh thoảng mắc sai lầm. Cô là đối tác của tôi, là nửa kia của tôi...

 
Không có cô.. ., Nghĩ lại thì tôi đã không thể tiến xa được như vậy."Tôi cười khúc khích một chút chỉ để làm dịu tâm trạng, nhưng khi nghĩ lại mọi chuyện... tôi hơi co rúm người lại.Chết tiệt... Điều đó thực sự đáng xấu hổ... Nhưng nó có vẻ đáng giá vì tâm trạng của Ciel-san dường như đã được cải thiện hơn những gì tôi có thể nói vì tôi có thể thấy một nụ cười nhỏ hiện trên khuôn mặt cô ấy.

"Giờ thì Ciel-san, chúng ta hãy ra khỏi đây và quay trở lại thế giới Cardinal để đánh bại Yuuki đó. Bạn biết rõ về tôi mà phải không..? Tôi thực sự không thích thua cuộc như vậy, đặc biệt là trước một kẻ như hắn ta.

"Vì Ciel-san đã đợi tôi thức dậy trong vô số năm. Tôi có thể mơ hồ cảm nhận được niềm hạnh phúc và niềm vui không thể che giấu đang trào ra từ cô ấy...Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể cảm nhận được trọn vẹn cảm giác của cô ấy kể từ thời điểm này trở đi...

"Chủ nhân, do khái niệm thời gian là không tồn tại trong khi ngài đang ngủ. Tôi không đếm được bao nhiêu năm đã trôi qua kể từ khi chúng ta được gửi đến đây vì sức khỏe của ngài là ưu tiên hàng đầu của tôi, hơn thế nữa chúng ta đã có bao nhiêu thời gian." đã ở đây nên tôi không đảm bảo rằng chúng ta sẽ quay trở lại trước hoặc sau khi cậu được Yuuki gửi đến tận cùng của không thời gian."

"Đừng lo lắng Ciel-san, Miễn là chúng ta quay lại và ngăn chặn Yuuki và ngăn chặn bất kỳ thảm họa nào nữa mà hắn ta sẽ gây ra, thì với tôi là đủ rồi."Tôi nói với Ciel sẵn sàng nắm lấy cơ hội miễn là tôi có thể cứu hành tinh này và ngăn anh ta đạt được mục tiêu của mình. Ngay lập tức, tôi kích hoạt 《Thao tác không gian-thời gian》 để xác định chính xác thế giới ban đầu của tôi trong quá khứ. Khi tìm thấy nó, tôi sử dụng 《Time Warp》 và dịch chuyển về quá khứ....

Chỉnh sửa lại lịch sử , biến đổi quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ