Chương 5 : Cuộc chiến với Yuuki

62 17 2
                                    

Khi quay về quá khứ, tôi mở mắt ra và thấy mình đang ở giữa một vùng đất hoang. Không một bóng người nào trong tầm mắt và tôi cũng không thể phát hiện được điều gì. Tôi bối rối cho đến khi cảm thấy một cơn gió mạnh thổi từ phía sau nhưng trước khi điều tra nguồn gốc của cơn gió mạnh đó, tôi hỏi Ciel trong khi kích hoạt 《Tăng tốc suy nghĩ》 đề phòng trường hợp nguồn của những cơn gió đó bay thẳng đến tôi.

"Ciel-san, chúng ta có chắc chắn rằng chúng ta đã trở lại thế giới Cardinal ban đầu của mình không? Tôi dường như không thể tìm thấy một người nào trong tầm mắt cũng như không thể nhìn thấy một mảnh cỏ nào."

Chủ nhân, tôi kết luận rằng chúng ta đã đến thế giới Cardinal khoảng 4 giờ sau khi Chủ nhân biến mất .



'4 tiếng?!' Nếu đây là kết quả của trận chiến sau 4 giờ tôi biến mất...thì điều đó có nghĩa là...
Cuối cùng tôi đã hiểu điều này có nghĩa là gì.
Không cần suy nghĩ thêm nữa, tôi vô hiệu hóa 《Tăng tốc suy nghĩ》 và ngay lập tức lao hết tốc lực về phía nguồn cơn gió mạnh mà tôi đang cản trở.


Khi đến nơi, nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của tôi đã thành hiện thực khi tôi nhìn thấy những gì vẫn đang diễn ra...Tôi nhìn xung quanh để xem liệu có thấy bạn bè hay người thân nào của mình không nhưng tôi không thấy họ...Tôi không thể nhìn thấy họ. 'không tìm thấy họ cũng như linh hồn của họ. Tất cả những gì tôi có thể thấy là Yuuki vẫn đang chiến đấu với 2 người khác. Đó là Guy và Diablo. Họ vẫn còn sống nhưng họ gần như không trụ được ở đó trong khi Yuuki mặt khác chỉ đang né tránh toàn bộ các cuộc tấn công của họ như thể chẳng có chuyện gì với một nụ cười tự mãn.


"Giờ thì, trò chơi đã kết thúc. Một khi tôi giết cả hai người như tôi đã làm với những người còn lại khi họ cố gắng chống lại tôi, tôi sẽ phá hủy thế giới này và toàn bộ thế giới này!" Tôi nghe Yuuki nói, kèm theo tiếng cười của anh ấy khi anh ấy chuẩn bị một đòn tấn công có vẻ như có thể hạ gục cả Diablo và Guy cùng một lúc.Tôi không thể cảm thấy bất cứ điều gì khác ngoài cơn thịnh nộ đang dâng lên sâu trong tôi. Tôi có thể nói rằng nếu không có Ciel thì tôi đã nổi điên và lao vào giết hắn ngay lập tức .


Tôi dịch chuyển ngay trước mặt Yuuki khi hắn ta chuẩn bị tung đòn tấn công.


Ngôi thứ 3


"Noir, thế nào rồi?" Guy hét vào mặt Diablo.


"Đáng tiếc là tôi không làm tốt lắm vì tôi đã đạt đến giới hạn của mình. Nhưng nhìn anh, bản thân anh cũng không làm tốt lắm đâu Guy." Diablo đã trả lời.


"Haha." Guy cười khúc khích "Không ,chết tiệt, tôi cũng sắp đến giới hạn rồi. Tên khốn này chỉ đang đùa giỡn với chúng ta thôi." Sau khi Guy nói, anh ấy cảm thấy một lượng lớn sức mạnh ma lực đang hình thành trong Lòng bàn tay của Yuuki.


"Vậy thì, thời gian chơi đã kết thúc. Một khi tôi giết cả hai người như tôi đã làm với những kẻ cố gắng chống lại tôi, tôi sẽ phá hủy thế giới này và toàn bộ vũ trụ này!" Họ nghe thấy Yuuki nói, sau đó là tiếng cười của anh ấy khi chuẩn bị tấn công.


"Chết tiệt, cái thứ chết tiệt đó có vẻ như có thể hạ gục cả hai chúng ta trong một lần." Guy lẩm bẩm trong khi quỳ xuống khi cơ thể anh cuối cùng cũng đạt đến giới hạn.


"Có vẻ như đây là kết thúc của cả hai chúng ta."


"Đúng, thật đáng tiếc khi mọi chuyện lại kết thúc như thế này. Điều hối tiếc sâu sắc nhất của tôi lúc này là tôi đã hoàn toàn thất bại với tư cách một người hầu trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình và không được gặp Rimuru-sama lần cuối trong những giây phút cuối cùng. Thật đáng tiếc." Diablo trả lời với giọng buồn bã.


"Chết tiệt, ngay cả khi chúng ta sắp chết, cậu vẫn lảm nhảm về Rimuru đó như thể hắn là một vị thần tối cao hay thứ vớ vẩn nào đó mà cậu đang mơ tưởng vậy." Guy nói trong khi bị kích thích bởi kẻ đơn giản bên cạnh anh ta. " 'Thở dài'... Nhưng tôi đồng ý với bạn về việc chết như thế này. Trong chiến đấu tay đôi hoặc đấu kiếm , tôi có thể đánh chết tên khốn này nhưng nhờ có Khoảng cách sức mạnh này, thật khó có thể đến gần tên khốn này. Chúng ta thậm chí còn không làm hắn bị thương."


Đột nhiên có ai đó xuất hiện ngay trước mặt họ khiến cả Guy và Diablo ngạc nhiên vì họ không cảm nhận được ai khác ngoài Yuuki và chính họ là những người duy nhất còn sống trong thời điểm này và dường như họ không có bất kỳ hào quang nào xung quanh mình, thậm chí một đứa trẻ sơ sinh hầu như không có bất kỳ phép thuật nào thì ít nhất cũng có một luồng ánh sáng nhỏ nhưng dễ nhận thấy xung quanh nhưng Guy không lo lắng về điều đó. Anh ta càng sốc hơn trước vẻ ngoài của người đó trong khi Diablo im lặng vì anh ta đang cố gắng phân tích người xuất hiện từ đâu và vì lý do nào đó mà họ có cảm giác gần giống với chủ nhân của anh ta. Ngay cả khi không cảm nhận được khí chất của Rimuru, Diablo có thể nhận ra bầu không khí xung quanh người bí ẩn khá quen thuộc.


Trong thời gian này, Yuuki đã phát động một cuộc tấn công cấp hành tinh mà người bí ẩn hấp thụ mà không gặp vấn đề gì. Điều này càng khiến họ sốc hơn, đặc biệt là Yuuki và cũng xác nhận giả thuyết của Diablo về việc chính xác người này là ai khi anh nhìn thấy kỹ năng mà họ sử dụng. Đôi mắt Diablo sáng lên phấn khích với nụ cười rộng nhưng không làm người ta mất tập trung, anh đứng im ra hiệu cho Guy làm điều tương tự và đợi cho đến khi trận chiến kết thúc vì anh hoàn toàn tin tưởng vào người đó sau khi nhận ra họ là ai.

 
"Mày là ai hả?!" Yuuki hét lên.


Nhưng tất cả những gì Yuuki nhận được chỉ là một cái nhìn sát khí khiến hắn rùng mình.
'Đợi đã... Mình sợ hắn ta à? Hắn ta thậm chí còn không tiết ra bất kỳ loại hào quang nào, tuy nhiên... cơn khát máu mãnh liệt này là gì vậy...? Tôi cảm thấy như mình đang bị nó đè bẹp'. Tuy nhiên, Yuuki. Nhưng trước khi Yuuki nhận ra rằng họ đã biến mất khỏi vị trí hiện tại, một cơn đau nhói khắp vùng ngực Yuuki và nhận ra có một bàn tay xuyên qua đó khiến hắn càng sợ hãi hơn.
"Yuuki~ Bạn đã quên tôi rồi à? Tôi đã trở về sau chuyến du hành tới tương lai mà bạn đã gửi cho tôi~." Rimuru nói với giọng điệu tàn bạo từ phía sau Yuuki nhưng đủ lớn để chỉ Yuuki có thể nghe thấy.


Đôi mắt của Yuuki mở to.
"Rimuru?! Không..., làm sao cậu-" trước khi Yuuki kịp nói hết câu, Rimuru lẩm bẩm.
" 《Void God Azathoth " Cơ thể của Yuuki nhanh chóng bị bóng tối nuốt chửng. Hắn ta hét lên như thể đang vô cùng đau đớn vì bị bóng tối hấp thụ. một khi hắn ta đã bị tiêu diệt hoàn toàn, thậm chí không thể phát hiện ra một dấu vết nào của hắn ta hoặc linh hồn của hắn ta nữa như thể hắn ta đã bị xóa sổ sự tồn tại.


Khi Rimuru đã xử lí Yuuki xong, anh ấy nhìn về phía 2 người sống sót còn lại và một trong số họ là cấp dưới của anh ấy, khiến anh ấy mỉm cười một chút.


Chỉnh sửa lại lịch sử , biến đổi quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ