Chương 10: Gặp mặt Veldora

27 14 3
                                    

GÓC NHÌN CỦA RIMURU :




'Ồ, tất nhiên là con của ta rồi! Con được sinh ra từ ma thuật của ta mà!' Tôi thực sự cố gắng hết sức để không làm con sợ hãi nhưng tôi quá phấn khích đến nỗi đau không thể kiềm chế cảm xúc của mình. Đây có phải là cảm giác của những người cha khi cuối cùng họ cũng được chào đón và con mới sinh của mình lần đầu tiên không?



'Ừm...câu chuyện này thực sự khó hiểu..'



"hehe." Tôi bật cười khúc khích vì tôi khá thích thú cũng như là tôi hạnh phúc nhất từ ​​trước đến nay. Nhưng có một điều chắc chắn là.


'Đúng rồi...! Vì con không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì... điều đó có nghĩa là con vẫn chưa biết cách sử dụng [Magic Sense] ! Vậy thì ta sẽ dạy con cách sử dụng nhé?'



'Magic Sense..?' Cô ấy hỏi với giọng điệu bối rối, điều đó khiến tôi thấy khá đáng yêu.


'Đúng rồi, [Magic Sense] là một kỹ năng cho phép bạn nhìn thấy các ma thuật xung quanh con. Với kỹ năng đó, con cũng có thể nghe và nhìn thấy các ma thuật xung quanh mà không để lại một điểm mù nào. Thêm vào đó, con có thể nhìn thấy trong bóng tối hoàn toàn và khiến việc phục kích trở nên vô dụng, tuyệt phải không?'


'Ồ! Ta cũng sẽ dạy con (có lẽ chủ yếu là Ciel-san) nhiều thứ hơn sau này. Nhưng bây giờ...


hãy bắt đầu với [Magic Sense] nhé!



'Được rồi...!' Cô ấy đáp lại với giọng điệu lo lắng nhưng cô ấy rất quyết tâm, điều này chỉ khiến nụ cười của tôi càng tươi hơn.



'Này Ciel-san, chúng ta còn bao lâu nữa mới có thể gặp Veldora?'



《Khoảng 90 ngày, thưa chủ nhân》



Tôi hiểu rồi... xin lỗi Veldora nhưng bạn sẽ phải đợi một chút.

 Tôi có thể nghe thấy anh ấy nói (Rên rỉ) điều gì đó như "Rimuru!! Sao anh có thể để tôi đợi ở đây trong Nhà tù này!" .... và tôi thấy điều đó hơi buồn cười.



[bỏ qua thời gian 90 ngày  ]



Cuối cùng cũng đến lúc đi gặp Veldora rồi nhỉ? Thời gian trôi nhanh thật. Trong suốt 90 ngày ở trong hang động này, tôi và Ciel-san đã dạy Akari cách sử dụng đúng kỹ năng của mình và một số kiến ​​thức về thế giới như hiểu Ngôn ngữ của nó.

Chỉnh sửa lại lịch sử , biến đổi quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ