Sau một hồi giải thích cho hắn,thì em thấy Wanderer cũng gật gật đầu.Chẳng biết hắn có hiểu và nhớ được hết hay không,nhưng mà thôi cũng mặc kệ đi.
Rồi em sực nhớ ra rằng đêm qua khi em và hắn đang 'ân ái' thì đột nhiên mẹ của hắn có tới.Em tò mò mà hỏi.
"Mà,tối qua anh có gặp mẹ anh không?"
"Có."
Wanderer trả lời,đầu hắn vẫn gác lên đùi em,trông thoải mái vô cùng.
"Mẹ anh đã nói gì với anh thế?"
Em hỏi,tay nhẹ nhàng mà xoa đầu hắn.Wanderer nhắm mắt tận hưởng,hắn vô cùng thích được em xoa đầu.
"Hưm..~ bà ta kêu tôi đi lấy vợ đi.."
Hắn nói,mắt vẫn nhắm nghiền.Nghe vậy thì em liền cau mày,tay cũng dừng xoa đầu hắn.
"Lấy vợ? Rồi anh trả lời sao?"
Wanderer mở mắt khi em tay em dừng lại.Hắn nhẹ nhàng nắm lấy tay em rồi áp má hắn vào,dụi dụi mặt vào lòng bàn tay em.
"Tôi bảo là tôi không có hứng thú với phụ nữ.. vậy nên cả đời này tôi sẽ không lấy vợ đâu.."
Hắn trả lời,rõ ràng là hành động của hắn đang đi ngược lại với lời nói. Có ai không hứng thú với phụ nữ mà lại dụ người ta kí khế ước với mình để bắt người ta ở lại với mình,rồi sau đó 'chơi' người ta như thế này không??
"Hơi sai sai đấy nhé.Người lớn mà nói dối là xấu lắm đó bé Wan~"
Em nói khẽ với một nụ cười trên môi,tay không kìm được mà vuốt ve má hắn rồi trượt xuống cằm,gãi nhẹ như thể đang vuốt ve một con mèo.
Wanderer hơi trừng mắt nhìn em một chút khi nghe em gọi hắn là 'bé Wan' nhưng rồi cơn giận cũng dịu xuống vì những cái chạm của em.
"..nói sự thật thôi.. Wanderer đây chỉ hứng thú với mình cô thôi đấy,Y/N.."
Hắn lẩm bẩm,mặt trông vẫn hưởng thụ vô cùng.
Thực sự thì em cũng chẳng biết mối quan hệ giữa em và hắn bây giờ đang là gì nữa.Bạn bè? không,vì em biết cả hai đều có tình cảm với nhau. Người yêu? không nốt,vì Wanderer không có ý định lấy vợ và em cũng chẳng muốn lấy ma cà rồng làm chồng.
Thôi thì,cứ để cho mối quan hệ này tới được đến đâu thì tới vậy..
Đột nhiên em nghe thấy tiếng gõ cửa,kèm theo đó là một giọng nói của một người đàn ông.
"Bệ hạ.. thần có chuyện muốn thông báo ạ.Liệu thần có mạn phép được vào không ạ?"
Em ngay lập tức nhận ra đó là giọng nói của cái tên quản gia đã từng bị Wanderer chém mất một bên tai.Hóa ra Wanderer vẫn chưa đuổi việc ông ta.
Wanderer ngay lập tức đẩy tay em ra và ngồi dậy khỏi giường,mặc dù tay hắn vẫn đặt lên eo em.
"Vào đi."
Sau khi nghe 2 từ đó xong.Cánh cửa từ từ mở ra và tên quản gia bước vào bên trong.Em để ý thấy rằng một bên tai của hắn giờ phải băng bó,và chắc chắn hắn sẽ bị điếc một bên tai trong suốt quãng đời còn lại.Tự dưng bây giờ lại thấy tội lỗi sao ấy nhỉ..