Bước xuống xe ngựa,em như bị choáng ngợp bởi cảnh quan ở đây.Trước mắt em là một tòa lâu đài nguy nga nằm ở trung tâm của kinh thành Tricoly,Blue Regard,cái tên của tòa lâu đài mà Wanderer đã kể cho em nghe trước khi đến đây.
Vốn dĩ nó mang cái tên Blue Regard là bởi vì màu xanh da trời đặc trưng của nó,còn Regard mang ý nghĩa là 'quan tâm,chú ý hoặc tôn trọng',như muốn những người xung quanh hãy đặc biệt chú ý đến vẻ đẹp tráng lệ của một mình nó giữa những căn nhà thường dân xung quanh.
*Ảnh minh họa.*
Xung quanh cũng chẳng phải chỉ có mỗi em và Wanderer,em thấy vẫn còn vài người trông cũng có vẻ như là những người hoàng tộc giống như hắn.
"Họ đều là ma cà rồng hết đấy,cẩn thận không họ lại cắn cho."
Wanderer khẽ thì thầm vào tai em,môi hắn nở một nụ cười ranh mãnh.Vốn chỉ định dọa em chút cho vui,mà ai ngờ em sợ thật.
"..thật đấy à? Nhỡ họ ngửi thấy mùi của tôi rồi giết tôi thì thế nào? Anh có bảo vệ tôi không..??"
Em thì thầm lại vào tai hắn.Wanderer không khỏi khẽ cười khúc khích khi nghe em nói thế.
"Thật đấy,nhưng khi nãy tôi có bảo đám hầu gái lúc makeup cho em thì sẵn bôi cho em một chút thuốc làm mất mùi.Bây giờ ngay cả tôi cũng chẳng thể ngửi thấy mùi của em ở khoảng cách gần thế này,có hơi tiếc đó."
Hắn trả lời trước khi nắm lấy tay em rồi dắt em vào trong lâu đài.
Trên đường vào,em để ý rằng bất cứ ai khi gặp hắn cũng đều sẽ cuối đầu chào một cách kính trọng,Wanderer cũng chỉ gật nhẹ đầu lại như một phép lịch sự khiến em cũng bối rối mà làm theo hắn để chào lại họ.
Nhưng thứ khiến em để ý nhất là họ trông giống như con người y đúc,mắt họ chẳng đỏ,răng nanh cũng chẳng xuất hiện ra như những gì em nghĩ.Xem ra đám ma cà rồng này chỉ có bộ dạng đó khi chuẩn bị 'thịt' con mồi mà thôi.
--------------------
Ngay khi vừa bước vào Blue Regard,Charles,con trai của Hoàng Đế Tricoly,là kẻ sắp được thừa kế ngôi cha đã đứng ngay cửa chỉ để đón tiếp em và Wanderer.
"Xin chào ngài,bệ hạ.Thật mừng vì ngài đã đến để chung vui với thần.Mong rằng sau này ngài sẽ giúp đỡ thần sau khi thần được nhậm chức từ cha.Ah.. còn vị này là..?"