chương1

32 1 0
                                    

—— nàng là một cái Địa Phược Linh.

Đây là ở thiếu nữ trợn mắt kia một khắc liền cấy vào trong đầu tin tức.

Trừ này bên ngoài, tên nàng, tuổi tác, thân phận, tâm nguyện từ từ, nàng cái gì đều không nhớ rõ.

May mà chính là, bằng vào đồng dạng quần áo cùng một ít nói không rõ liên hệ, nàng có thể nhận ra trước mắt khối này ch·ết tương thê thảm th·i th·ể đúng là chính mình.

Giống như cũng không phải may mắn sự.

Nàng chính là đã ch·ết a, còn bị ch·ết như vậy thảm.

Còn hảo nàng không có này đoạn trước khi ch·ết bi thảm ký ức, bằng không chỉ là ngẫm lại liền đau đến rơi lệ.

Nhìn một cái, này v·ết th·ương chồng chất thân thể, này đoạn rớt hai chân, này bị mổ ra bụng, này bị huyết nhiễm hồng mười hai đơn, này chặt đứt một mảng lớn tóc đen, điểm ch·ết người chính là này bị đào đi hai mắt cùng huỷ hoại một nửa dung nhan, nàng đều có thể nhìn đến non mềm làn da hạ sâm sâm bạch cốt.

Quá khó coi, còn không bằng đừng nhận ra tới đâu.

Thiếu nữ không yên tâm mà sờ hạ hiện tại mặt xác nhận một chút, thực hảo, xúc cảm có thể kết luận đây là một trương hoàn chỉnh mặt.

Tuy rằng chính mình biến thành một giới nữ quỷ, nhưng nàng phi thường có tự mình hiểu lấy, nàng rõ ràng mà ý thức được chính mình như cũ nhược đắc thủ vô trói gà chi lực. Liền tính tìm được rồi gi·ết người h·ung th·ủ, nhiều nhất chỉ có thể trình diễn một hồi trò đùa dọa người sự kiện, nghe tới tựa như một cái nhàm chán trò đùa dai.

Thiếu nữ không quá vui sướng mà thở dài một tiếng.

Nếu hắn tại bên người thì tốt rồi, loại sự tình này nhưng không tới phiên một cái không thích hợp đánh đánh gi·ết gi·ết nhược nữ tử tới phiền não.

—— từ từ, “Hắn” là ai?

Nàng nhéo cằm trầm tư suy nghĩ một trận, trong óc như cũ rỗng tuếch.

Tính, không nghĩ, không cần khó xử chính mình đi làm một ít vượt qua năng lực trong phạm vi sự. Nếu người này còn sống, hắn tự nhiên sẽ tìm tới môn tới.

Không biết vì sao, nàng đối “Hắn sẽ tìm đến chính mình” này một chuyện tràn ngập tự tin.

Trước đó, nàng quyết định trước rời đi nơi này, ngồi xổm th·i th·ể của mình bên cạnh phát ngốc, này bức họa mặt như thế nào tưởng đều rất kỳ quái.

Vì thế, hướng tới bị khai một cái động lớn tay kéo môn, nàng gian nan mà bước ra một bước nhỏ.

Rủ xuống đất tóc đẹp cùng phết đất mười hai đơn làm nàng phảng phất cõng gánh nặng đi trước, hành động không tiện guốc gỗ càng là làm nàng một bước khó đi, nàng tự đáy lòng mà cảm thấy yêu cầu người khác tới đỡ chính mình một phen.

Càng quá mức chính là, phòng ngoại hành lang nằm mấy cổ ch·ết tương hơi so nàng hảo một chút th·i th·ể, nàng quần áo không cho phép nàng dũng cảm mà vượt qua đi, chỉ có thể không tình nguyện mà vòng thi mà đi.

Ở Nguyền rủa chi vương trong thành  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ