Thiên Cơ mới biết được mới tới mai trừ bỏ sẽ nấu cơm bên ngoài, còn hội thao khống băng.
Lần này nước đá bào chính là hắn dùng ở nàng xem ra phi thường thần kỳ đặc thù năng lực làm được.
Bị đao tước toái tuyết trắng băng tra gác ở kim sắc kim loại đồ đựng, tưới thượng đạm kim sắc cam cát chiên, bình dân khó có thể hưởng dụng xa xỉ đồ ngọt cứ như vậy chế thành.
Thiên Cơ một tay ưu nhã mà ngăn chặn quá dài ống tay áo để ngừa đụng tới nước đá bào, một tay đi lấy trên mặt bàn kim chén, nhưng đầu ngón tay ở chạm vào lạnh băng đồ đựng kia một khắc, nàng như là một con chấn kinh con thỏ dường như nhanh chóng rụt trở về.
Lãnh bất tử ngươi.
Hắn xem như gặp qua không ít nuông chiều từ bé công khanh quý tộc, nhưng loại này chạm vào một cái lược lạnh kim chén liền phảng phất dùng mũi đao chọc b·ị th·ương ngón tay loại hình, hắn là lần đầu tiên gặp phải, thực sự làm hắn mở rộng tầm mắt.
Ở mai trong lòng anh minh thần võ hai mặt Túc Na không phụ sở vọng, nói ra hắn tiếng lòng: “Vậy ngươi đừng ăn.”
Thiên Cơ cô đơn mà rũ xuống đôi mắt, mảnh dài lông mi giống như mây đen che khuất mắt quang: “Ngươi nói muốn thay thế Thu Tử chiếu cố ta.”
“……” Hai mặt Túc Na có điểm tưởng rút về vừa mới câu kia nhất thời hứng khởi nói, hắn liếc mắt một cái mai, “Giúp nàng.”
Mai đờ đẫn mà bưng lên đựng đầy đá bào kim chén.
Nhưng Thiên Cơ cũng không cảm kích, mạ vàng sắc mắt nhìn chằm chằm kia chén tưới đạm kim sắc tương nước đá bào, mày hơi hơi nhăn lại.
Nàng giương mắt nhìn về phía thờ ơ hai mặt Túc Na, ôm chặt hắn cánh tay, toàn bộ thân mình gắt gao mà dán hắn, gằn từng chữ một mà cường điệu nói: “Là ngươi đại lao Thu Tử, không phải mai.”
Hai mặt Túc Na không cho là đúng: “Một cái chén mà thôi, ai đoan đều giống nhau.”
“Nhưng ngươi dài quá bốn tay ai!”
“……”
Hai mặt Túc Na thiên quá đầu, mặt vô b·iểu t·ình mà nhìn chăm chú vào cơ hồ đem hơn phân nửa cái thân mình đều ghé vào chính mình trên người tóc đen thiếu nữ, ảnh ngược hắn khuôn mặt sáng ngời mắt vàng đôi đầy ý cười, mà nàng kia đúng lý hợp tình miệng lưỡi phảng phất là đang nói, hắn dài hơn hai tay chính là vì cho nàng đoan chén dùng.
Thiên Cơ nhanh chóng tiếp thu tới rồi tín hiệu, đã không có cự tuyệt, cũng không có đáp ứng trầm mặc cùng cấp với đáp ứng —— ít nhất hắn đối đãi chính mình là cái dạng này,
Vì thế, nàng quơ quơ hai mặt Túc Na cánh tay, cố tình phóng mềm thanh âm lại tô lại ma, như là người yêu gian thân thể triền miên khi bám vào bên tai nói mớ: “Túc Na……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Nguyền rủa chi vương trong thành
Fiksi PenggemarHóng chương mới mà tác giả ra lâu quá 😭 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Ngàn cơ là tòa thành này Địa Phược Linh. Nghe nói nàng sinh...