Sinh thời có rất lớn tâm nguyện chưa xong, hoặc là có rất lớn thù hận chưa báo, mà bị trói buộc ở chỗ nào đó không thể rời đi linh hồn, bị xưng là Địa Phược Linh, nếu có oán niệm không hóa, tắc có rất lớn xác suất sẽ biến thành bồi hồi trên thế gian ác linh.
Thiên Cơ rất tưởng biết chính mình tâm nguyện là cái gì.
Tuy rằng nàng cũng không có tưởng đạp đất thành Phật ý niệm, nhưng tâm nguyện chưa xong cảm giác giống như là nàng tâm thiếu hụt một khối, trống rỗng, phi thường khó chịu.
Nàng bắt tay ấn ở ngực, cảm giác trái tim nhảy lên, bùm bùm mà cùng linh hồn cộng tần, cứ việc nàng cái gì cũng không nhớ rõ, nhưng nàng suy đoán hẳn là không phải thù hận. Đem nàng như vậy tr·a t·ấn h·ung th·ủ cố nhiên làm nàng tâm sinh oán hận, nhưng đem cái loại này người coi như chính mình lưu tại trên thế giới chấp niệm, nàng cảm thấy tựa hồ có thất tôn quý, không phù hợp nàng tác phong.
Nga, tuy rằng nàng cũng không biết nàng sinh thời tác phong là cái dạng gì. Thiên Cơ tính toán chờ hai mặt Túc Na sau khi trở về hỏi một chút hắn, nàng trực giác nói cho nàng, chưa xong tâm nguyện có lẽ cùng hắn có quan hệ.
Nhưng nàng đợi đã lâu cũng không chờ đến hắn.
Nàng xuyên thấu qua cửa sổ hướng ngoài thành nhìn lại, bên ngoài trời đã tối rồi, chỉ còn lại có một vòng minh nguyệt lẻ loi mà bị nhốt ở trong đêm đen.
Nó nhìn qua cùng vô pháp rời đi tòa thành này nàng giống nhau nhàm chán, chung quanh liền cái có thể giao lưu đồng loại đều không có, duy nhất có thể nói lời nói Thu Tử cùng nàng lại giống ánh trăng cùng thổ nhưỡng như vậy một trời một vực, không chỉ có vô pháp cung cấp nàng hữu dụng tin tức, còn làm nàng cảm thấy phi thường không thú vị.
Chẳng lẽ liền không có mặt khác tránh được một kiếp thị nữ hoặc là người hầu sao? Liền tính không có, lúc sau có thể hay không lại chiêu một đám tới trong thành?
Tưởng tượng đến từ nay về sau vận mệnh chỉ có hai con đường có thể đi, Thiên Cơ không cấm thở dài một hơi, hoặc lại tâm nguyện thành Phật, hoặc vĩnh viễn bị nhốt ở trong thành —— có lẽ có thể hơn nữa lại lần nữa b·ị gi·ết lựa chọn, tóm lại không có một cái là sính tâm như ý.
Nàng còn có khôi phục ký ức khả năng tính sao?
Nàng có thể nhớ tới chính mình tâm nguyện sao?
Nếu nghĩ tới, nàng sẽ tìm mọi cách mà thực hiện nó sao, chẳng sợ đại giới là làm chính mình biến mất?
Nàng không biết.
……
Thiên Cơ là bị ác mộng bừng tỉnh.
Nàng đứt quãng mà mơ thấy một ít trước khi ch·ết hình ảnh, nhưng tỉnh lại khi nhớ không rõ lắm, nàng chỉ nhớ rõ rất đau rất đau rất đau, đau đến nàng ở trong mộng tê tâm liệt phế mà khóc lóc thét chói tai, cuối cùng một thân mồ hôi lạnh mà từ trong mộng đã tỉnh.
“……!”
Thiên Cơ đột nhiên mở bừng mắt, nàng kinh hồn chưa định mà ngồi dậy, ở cảnh trong mơ đau đớn phảng phất cảm nhiễm tới rồi hiện thực, chống khăn trải giường đôi tay không ngừng run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Nguyền rủa chi vương trong thành
FanfictionHóng chương mới mà tác giả ra lâu quá 😭 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Ngàn cơ là tòa thành này Địa Phược Linh. Nghe nói nàng sinh...