Đối với ng·ười ch·ết mà nói, đồ ăn không hề là bổ sung năng lượng nhu yếu phẩm, cho nên đồ ăn sáng không phải tất yếu tồn tại, đặc biệt đương Thiên Cơ thấy được nhạt nhẽo vô vị nước cháo cùng rau ngâm, càng là không có một đinh nửa điểm muốn ăn, chén đĩa đựng đầy đồ ăn cơ hồ không có động quá.
Cái này làm cho tiến đến thu thập bàn Thu Tử rất là lo lắng, mà ở nàng nghe được Thiên Cơ nói chính mình không ăn uống khi, nàng mặt sắc nháy mắt thiên biến vạn hóa.
Nàng tầm mắt hơi hơi hạ di, ngừng ở Thiên Cơ bụng.
Thu Tử muốn nói lại thôi: “Thiên Cơ đại nhân, hay là ngài……”
Thiên Cơ:?
Thấy Thiên Cơ không nói lời nào, Thu Tử thật cẩn thận mà thử nói: “Muốn đi thông tri Túc Na đại nhân sao? Hắn hẳn là sẽ thực vui vẻ.”
Thiên Cơ:???
Cứ việc Thiên Cơ đã cam chịu sinh thời nàng cùng hai mặt Túc Na chi gian quan hệ không thế nào thuần khiết, nhưng trước mắt loại người này tất cả đều biết thả não bổ đến một phát tình trạng không thể vãn hồi là nàng sở liệu chưa kịp.
Từ từ, kỳ thật nàng không thể chắc chắn nhân gia là não bổ a, rốt cuộc nàng cũng không có phương diện này ký ức.
Lại nói tiếp, nàng nhớ rõ nàng bụng bị mổ ra.
Thiên Cơ lâm vào quỷ dị trầm mặc, sẽ không giống nàng tưởng như vậy đi?
Vì thế, chờ hai mặt Túc Na lại lần nữa trở lại Thiên Cơ phòng ngủ khi, nhìn thấy đó là vẻ mặt thâm trầm mà ngồi ở ngoại bọc tơ lụa đoàn tòa thượng tóc đen thiếu nữ.
Nàng chỉ mặc một cái đơn bạc áo đơn, hai chân củng khởi, lấy tay ôm đầu gối mà ngồi, lộ ra mảnh khảnh mắt cá chân, vô luận là ăn mặc vẫn là dáng ngồi đều tùy ý đến không phù hợp quý tộc hình tượng. Nếu thành chủ còn trên đời, nhìn đến nàng lại là này phó có thất phong nhã bộ dáng, chắc chắn bị nàng tức giận đến mắng to còn thể thống gì.
Nhưng thực hiển nhiên, hai mặt Túc Na căn bản không thèm để ý này đó phiền toái thế tục quy củ, càng không thể giống rầu thúi ruột thị nữ như vậy đối Thiên Cơ van nài khuyên bảo, ý đồ mất công mà làm nàng thay đổi triệt để.
Hắn chậm rãi đến rầu rĩ không vui Thiên Cơ bên người ngồi xuống: “Lại gặp được cái gì không xưng ngươi tâm ý sự?”
“Lại?”
Bắt giữ tới rồi nào đó từ ngữ mấu chốt, Thiên Cơ hơi hơi ngẩng đầu, lộ ra bị đầu gối che khuất hạ nửa khuôn mặt, kim sắc mắt trừng đến đại đại.
Cứ việc nàng không có nói cái gì, nhưng nàng dùng ánh mắt truyền đạt chính mình tiếng lòng ——
Ngươi đối ta có cái gì bất mãn sao?
Loại này không đau không ngứa lên án làm hai mặt Túc Na cảm thấy phi thường buồn cười, so với hắn nghe qua bất luận cái gì uy h·iếp cùng nguyền rủa đều không có lực sát thương, lại so với chúng nó đều tới hữu dụng.
Hắn duỗi tay ôm lấy Thiên Cơ bả vai, nhu nhược thành chủ chi nữ không hề sức phản kháng, liền mềm như bông mà ngã xuống trong lòng ngực hắn. Hắn nghĩ thầm, không chuẩn trảo một con chim đều so nàng bản nhân uy h·iếp tính lớn hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Nguyền rủa chi vương trong thành
FanfictionHóng chương mới mà tác giả ra lâu quá 😭 Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Ngàn cơ là tòa thành này Địa Phược Linh. Nghe nói nàng sinh...