25

6 3 0
                                    


Mai tích thủy bất lậu mà nói: “Ta sẽ hướng Túc Na đại nhân phản hồi.”

Thiên Cơ bĩu môi, nhỏ giọng nói thầm: “Liền tính không nói cho ta, ta cũng có thể hỏi Túc Na.”

Nhưng nàng không nói thêm cái gì, nàng cũng không đến mức vì loại này việc nhỏ không thành tâm như ý liền cùng mai cáu kỉnh.

Ở phương diện này, nàng phân thật sự rõ ràng.

Chẳng sợ mai thường xuyên tùy ý nàng sai phái, ngẫu nhiên còn sẽ phụ trách sinh hoạt cuộc sống hàng ngày giáp mặt một ít việc, nhưng hắn bản chất là Ryomen Sukuna trung thành người theo đuổi, mà phi nàng thị nữ.

Nàng sẽ nhân Thu Tử càng sợ hãi Ryomen Sukuna, không tiếc cãi lời chính mình ý nguyện mà sinh khí, nhưng nàng sẽ không nhân mai lảng tránh nàng vấn đề mà sinh khí.

Tuy rằng nàng bị Ryomen Sukuna quán đến có chút vô pháp vô thiên, nhưng nàng luôn luôn thực thanh tỉnh, có lẽ chính là bởi vì như vậy, sinh thời nàng mới có thể đem Ryomen Sukuna hống đến dễ bảo?

Nhưng hắn khẳng định sẽ không thừa nhận là được.

Bên kia.

Mai không phải không muốn nói cho Thiên Cơ, chẳng qua liên lụy đến chuyện của nàng, thái độ của hắn sẽ càng thêm cẩn thận.

Chẳng sợ Ryomen Sukuna không có riêng dặn dò quá hắn cái gì có thể nói hoặc là cái gì không thể nói, hắn cũng phá lệ thật cẩn thận, sợ ngôn nhiều tất thất.

Địa Phược Linh cũng không phải đặc biệt ổn định tồn tại, vô tâm một câu khả năng sẽ làm nàng tìm về đã từng ký ức, cũng có thể làm nàng sinh ra lo lắng hoặc sợ hãi chờ mặt trái cảm xúc, vạn nhất oán khí gia tăng liền không hảo.

Tỷ như lần này, chú linh số lượng tăng vọt là bởi vì gần nhất có rất nhiều chú thuật sư tiến đến thảo phạt Ryomen Sukuna.

Cứ việc chú thuật sư là sẽ không sinh ra chú linh, nhưng Ryomen Sukuna có ý thức mà đem chiến trường tránh đi tòa thành này, chuyển dời đến phụ cận địa phương, kể từ đó, sợ hãi như mây đen bao phủ dưới thành đinh, hơn nữa chú thuật sư nhóm bại trận khiến cho nhân tâm hoảng sợ, chú linh số lượng tự nhiên mà vậy liền biến nhiều.

Mai một chút cũng không lo lắng ở trong lòng hắn vô địch Ryomen Sukuna chiến thắng không được kia giúp chú thuật sư, huống chi này đàn tự cho mình thanh cao chú thuật sư mỗi lần chỉ xuất động ít ỏi mấy người, cho rằng như vậy là có thể giải quyết Ryomen Sukuna, đầu người có thể nói là tặng một đợt lại một đợt.

Bọn họ gần nhất hẳn là ý thức được trên thực lực chênh lệch, lúc sau tụ tập kết càng nhiều đồng lõa tiến đến thảo phạt này tòa bất tường chi thành.

Mai nhìn về phía bĩu môi thành chủ chi nữ, do dự một lát sau, đông cứng mà nói một câu: “Đừng lo lắng, Túc Na đại nhân sẽ bảo vệ tốt ngươi.”

Thiên Cơ không nghĩ tới mai sẽ đối nàng nói ra hư hư thực thực an ủi lời nói, nàng mới lạ mà xem xét liếc mắt một cái hắn, ôm đậu hắn chơi tâm thái, cười khanh khách hỏi: “Vậy còn ngươi?”

Mai sửng sốt một chút, biểu tình xuất sắc vạn phần: “Ta?”

“Là nha, ngươi sẽ bảo hộ ta sao?”

Ở Nguyền rủa chi vương trong thành  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ