chương 4

17 3 0
                                    

“Túc Na, Túc Na!”

“Thiên Cơ đại nhân! Ngài chậm một chút!”

“Thiên Cơ đại nhân!”

“Từ từ chúng ta! Thiên Cơ đại nhân!”

“Hai mặt Túc Na! Đừng cho ta trang nghe không thấy!”
Bị không ngừng kêu vài thanh, hành lang một khác đầu phấn tóc ngắn nam nhân rốt cuộc dừng bước chân, hắn sủy tay áo xoay người, thành chủ chi nữ dẫn theo hoa lệ rườm rà mười hai đơn hướng hắn chạy tới, mà nàng phía sau đi theo vài cái mặt sắc hoảng loạn thị nữ, sợ các nàng tôn quý chủ nhân không cẩn thận té ngã. Đam mỹ bảng

Sự thật chứng minh, các nàng lo lắng là đúng.

Tóc đen thiếu nữ một cái không lưu ý dẫm tới rồi kéo trên mặt đất áo đơn, nàng trừng lớn mạ vàng sắc mắt đào hoa, kêu sợ hãi về phía trước phương đánh tới.

“Thiên Cơ đại nhân!” Bọn thị nữ kêu đến so nàng còn vang.

Cũng may mặt chấm đất th·ảm k·ịch cũng không có phát sinh, nàng bị đỡ.

Thiên Cơ sợ bóng sợ gió một hồi mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng vừa nhấc đầu, liền thu hoạch một phần đến từ hai mặt Túc Na cười nhạo: “Liền lộ đều sẽ không đi rồi?”

“Trách ngươi, hại ta đuổi theo đã lâu.” Thiên Cơ bất mãn mà hừ nhẹ một tiếng, nàng trong lòng rõ ràng, nếu hai mặt Túc Na thật muốn ném ra nàng, lấy nàng tốc độ đời này đều đuổi không kịp.

Nhưng này không phải thuyết minh, hắn là cố ý trang không nghe thấy, lưu nàng chơi sao?

Trong lòng ngực thiếu nữ thần thái bị hai mặt Túc Na thu hết đáy mắt, hắn hai tay vững vàng mà hoàn Thiên Cơ, lười biếng hỏi: “Cái gì sự đáng giá cơ quân tự mình tới truy ta?”

Không biết có phải hay không nàng ảo giác, mỗi lần hai mặt Túc Na lấy “Cơ quân” xưng hô chính mình khi, Thiên Cơ tổng cảm thấy hắn ngữ khí có điểm âm dương quái khí.

Nàng đỡ hắn cánh tay đứng vững, ngửa đầu nhìn hắn: “Ta……”

Nhưng nàng còn không có tới kịp nói chút cái gì, đã bị ùa lên bọn thị nữ vây quanh lên.

“Thiên Cơ đại nhân, ngài không có việc gì đi?”

“Ngài nơi nào thương tới rồi sao?”

“Thiên Cơ đại nhân……”

Thiên Cơ bị ríu rít thanh âm ồn ào đến đầu đại, phảng phất có vô số chỉ sâu ở nàng bên tai ong ong mà kêu cái không ngừng, nàng nhịn không được đề cao âm lượng: “Ta không có việc gì, các ngươi đều lui ra đi.”

“Chính là……”

Hai mặt Túc Na lãnh ngôn nói: “Nàng cho các ngươi lui ra.”

Bọn thị nữ sôi nổi đánh cái rùng mình, các nàng thật cẩn thận mà nhìn lướt qua tóc đen thiếu nữ, nàng b·iểu t·ình lãnh đạm mà xoay người nhìn chăm chú vào các nàng, liền kém đem “Còn không mau cút đi” mấy chữ này viết ở trên mặt.

Thừa dịp vị này tính tình âm tình bất định thành chủ chi nữ còn không có tức giận, các nàng chạy nhanh chạy trốn dường như rời đi hiện trường.

Ở Nguyền rủa chi vương trong thành  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ