Chapter 6. Chào buổi sáng [H+]

154 16 5
                                    

Sáng sớm tinh mơ khi mặt trời chỉ vừa ló dạng, bản năng cảm nhận đang nằm chỗ lạ khiến Andrew không tài nào ngủ say được, từ từ tỉnh giấc.

Thật kỳ lạ. Sao cách bày trí trong căn phòng này vừa lạ lẫm lại vừa có chút quen thuộc thế nhỉ?

Andrew chớp chớp mí mắt, tâm trí đang mơ mơ màng màng bỗng sực tỉnh táo. Anh mở to hai mắt cố nhìn lại căn phòng lần nữa, ngay khi định bật dậy, một chuỗi choáng váng, buồn nôn và đau nhói truyền đến khắp cơ thể. Hơn thảy, còn có một thứ ấm nóng đang chôn trong bên dưới anh.

Andrew hoảng loạn vén chăn lên, phát hiện mình đang loã lồ, còn đang được ôm rất chặt. Tầm mắt anh theo cánh tay nhìn lên, bất giác nín thở xác nhận đối phương.

"Antonio!"

Andrew gần như gú lên khi thấy bản mặt hắn, anh đảo mắt nhìn xung quanh.
Căn phòng này, chẳng phải là căn phòng anh đã qua đêm hôm bị sốt sao? Còn phải nói, đây chính là cung điện của Antonio rồi.

Andrew cố kìm nén cơn sợ hãi trong lòng, đưa tay xuống kiểm tra nơi sinh ra cảm giác khó chịu ở phần thân dưới của mình. Tay vừa chạm phải dị vật mềm nóng liền bị nó dọa sợ giật bắn mình.

Nếu anh đoán không lầm, đó, đó là... Chẳng phải là *** của hắn sao!?

Andrew khóc không ra nước mắt, ký ức về việc mình nốc bao nhiêu rượu và đã làm những chuyện gì với hắn đêm qua bắt đầu chạy liên tục trong tâm trí anh. Andrew thề, sau khi thoát khỏi tình cảnh này sẽ không bao giờ uống thêm một giọt rượu nào nữa!

Trở lại hiện tại, anh nín thở, cẩn thận nhúc nhích hông, từ từ di chuyển một cách thật khẽ để rút thứ kia ra khỏi mông mình cũng như không làm Antonio tỉnh giấc.

Thứ to lớn kia tuy đã thu nhỏ kích thước và độ cứng nhưng vẫn còn nhiệt độ, hơn hết là đêm qua hắn còn dám ra bên trong, khiến nơi này của anh cứ ẩm ướt nhờn rít, mỗi lần rút là một lần khó chịu.

Thời gian như trôi cả thế kỷ, mãi mới nhích ra đến đỉnh đầu, Andrew còn chưa kịp vui mừng đã bị vòng tay đặt trên eo dập mạnh cơ thể vào thân người sau lưng, thúc vùi lút cán.

"!"
"Ứ.. Antonio..!?"

"Ừm.." Antonio càn rỡ ôm chặt Andrew vào lòng, trong giọng nói còn chút khàn khàn ngáy ngủ, "Tỉnh rồi?"

"Buông ra!"

Andrew dùng hết sức đẩy phần thân đang day nghiến hông mình ra. "Tên chó má nhà anh, dám để thứ đó trong người tôi cả đêm!"

"Ừm.."

Rõ ràng anh đang mắng hắn, nhưng hắn lại thấy giọng anh mắng nghe thật dễ chịu, cứ vậy nhắm mắt muốn tiếp tục ngủ.

"Này, anh còn dám ngủ!? Tôi bảo rút ra anh có nghe không?" Andrew gần như hét bên tai hắn.

Antonio lười nhác mở mắt nhìn xuống thân ảnh đang vùng vẫy trong lòng, đoạn nhấc hông ra khỏi người Andrew, "Như này?"

Dứt lời lại thúc sâu vào trong.

Andrew chỉ kịp kêu lên một tiếng, sau đó lại bị hắn đâm thúc không ngừng, càng lúc càng hăng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

IDENTITY V • KẺ LẬP DỊ | Antonio X Andrew [H+] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ