Ngoại truyện 1: Một ngày bất ổn

772 31 20
                                    

Ngoại truyện này không liên quan đến chuyện chính !

Laura : 16 tuổi/ thánh nhân / học sinh trường Eston / huynh trưởng nhà Adler / hai vạch

Alice : 14 tuổi / thánh nhân / học sinh trường Eston / thuộc nhà Adler/ một vạch / có đũa thánh

Alex : 12 tuổi / chưa đi học / một vạch

Nói sơ lược về cái gia đình này đi. Con cả là Laura Madl. Cô này là huynh trưởng tiếp theo của nhà Adler và là một thánh nhân. Con giữa là Alice Madl. Cô này thì không trầm tính mà ngược lại nói rất nhiều và cũng là thánh nhân. ( chi tiết bên chap 2 " 33 câu chuyện về OTP của tuiiii ). Cuối cùng là con út tên Alex Madl. Thằng này thì nó chả khác gì Dot nhưng đỡ hơn chút là không dại gái còn được cái mỏ hổn. Cậu là một báo con chính hiệu. Tuy là vậy nhưng nó bị ghiền ăn bánh cà rốt.

Vào một ngày "bình yên", Alex muốn chứng tỏ với hai con chị của mình nên kiếm vài cái ma pháp rồi múa may quay cuồng trước mặt hai con chị. Chả hiểu niệm chú kiểu gì mà triệu hồi ra đúng một xíu cát. Nói chút về ma pháp dòng dõi nha. Ma pháp dòng dõi là một dạng ma pháp được truyền từ đời này sang đời khác. Nếu cha hoặc mẹ có phép vượt trội thì 100% đời con sẽ sở hữu nó ( Rayne và Finn không có vì truyện ko có ghi, với lại đây là bản biến tấu đi một chút. Nên mong mọi người thông cảm nha ). Mà gia đình này thì ba lẫn mẹ đều là thiên tài nên con sở hữu luôn cả hai ma pháp dòng dõi. 

Ngoài ma pháp dòng dõi còn một loại ma pháp đặc biệt hiếm có hơn. Là ma pháp huyết thống. Ma pháp này cũng tương tự với ma pháp dòng dõi nhưng nó hiếm hơn. Đặc biệt chỉ có con cái mới sỡ hữu còn cha mẹ thì không. Ma pháp này hiếm đến nỗi chỉ có 1/100.000.000 gia đình mới có. Nhưng gia đình của các thánh nhân thì tỉ lệ cao hơn ( 1/100.000 gia đình ). Chung quy lại thì ma pháp huyết thống rất hiếm. Mà gia đình bất ổn này cũng có. Ma pháp huyết thống là "điều khiển". Ma pháp huyết thống ảnh hưởng không ít đến ma pháp riêng nhưng sẽ được biến tấu đi một chút.

Alex có điều khiển tâm trí. Laura thì là điều khiển độ tăng/giảm của hảo cảm. Cuối cùng cũng là nguy hiểm nhất Alice với điều khiển ma lực cho đi hoặc tước đoạt. 

--------------------

Quay lại cái hôm bình yên trong ngoặc kép kia đi. Alex niệm được một xíu cát thì bị Laura bón hành cho sấp mặt :

- Mịa mày, tao dạy mày rồi mà ếu thèm nghe lo chơi. Ma thuật dòng dõi mà niệm chỉ được một xíu cát. Tối nay ăn cát thay cơm ! / triệu hồi đống cát rồi tấn công /

Laura bị ảnh hưởng bởi tính bạo lực của mẹ nên con bé hay bạo lực thằng em thôi, không có gì đáng "quan ngại" đâu. Alex bị hành thì ấm ức hỏi ông trời :

- Tại sao trong gia đình ai cũng tài năng mà tôi lại phế thế này.

Alice nhìn Alex rồi nói :

- Nếu cát không giỏi thì thử với partisan của mẹ xem sao 

Nghe thế thì Alex sáng mắt và thử niệm phép triệu hồi. Kết quả là thành công mà khổ nỗi thằng ôn con này không kiểm soát được ma lực. Alice hết chịu nổi, con bé cầm cây đũa lên niệm cho thằng em thấy trình của chị nó. Alex thắc mắc :

[ OrtRay] câu nói " Aishiteru "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ