Chương 1 - 10

865 25 2
                                    

Chương 1: Nghèo túng trai lơ

"Lâm Thận Hành tướng quân thật đáng thương, một đời vì nước vì dân a, còn rơi vào cái bị người hãm hại hạ tràng!"

"Không biết hãm hại Tướng Quân là ai?"

"Còn có thể là ai?" Tiểu tốt thấp giọng nói, "Tiêu Tuẫn thôi."

"Lâm Thận Hành bị Tiêu Nương Tử nói xấu thông đồng với địch phản quốc nha, Lâm gia nữ quyến bao thê thảm, ngươi xem một chút cái này tiểu Thất nương, tuổi còn nhỏ, thế mà đi ra bán mình!"

Nhà tù âm u, tràn ngập một cỗ ẩm ướt khí tức, còn có nhàn nhạt mùi hôi thối.

Lâm Sâm Tuyết mặc rách nát áo váy, đạp hư thối lên mốc cỏ khô, nghe bên tai những ngục tốt thanh âm xì xào bàn tán, đi vào lưới sắt, một mắt liền trông thấy phụ thân.

Bình thường lúc nào cũng mặc khôi giáp Lâm Thận Hành, hấp hối ngã trên mặt đất, móng tay dán đầy huyết dịch.

Lâm Sâm Tuyết trong lòng căng lên, hai, ba bước tiến lên, nửa quỳ đang cỏ khô trải lên, "A gia."

Tướng quân nói không ra lời, chỉ là mở ra cặp kia mắt sưng vù con ngươi, nhìn xem Lâm Sâm Tuyết.

Lâm tướng quân xuất chinh lần này, vốn là nhất định phải được, nhất định có thể đem Khuyển Nhung một mẻ hốt gọn.

Nhưng không nghĩ tới mới vẻn vẹn qua nửa năm, hắn liền ngồi ở trong tù xa, bị đưa trở về.

Lâm Thận Hành, thông đồng với địch phản quốc.

Lâm Sâm Tuyết đánh chết cũng không tin, a gia thông suốt địch phản quốc!

Lâm Sâm Tuyết non nớt dung mạo bởi vì liên tục bôn ba mà hơi có vẻ tái nhợt, nàng nắm chặt Lâm tướng quân tay, lửa giận từ đáy mắt chậm rãi dấy lên, từng chữ nói ra hỏi, "A gia, là ai hại ngươi?!"

Lâm tướng quân mở mắt ra, vỗ vỗ tay của nàng, lại lắc đầu, miễn cưỡng hé miệng, lại chỉ có thể từ trong cổ phát ra khàn khàn âm tiết.

Lâm Sâm Tuyết cơ hồ là không nghe thấy hắn nói cái gì.

Lâm Thận Hànhánh mắt bi thương, dính máu tươi tay, trên mặt đất, chậm rãi viết ra quét ngang, hai dựng thẳng.

Lâm Sâm Tuyết nhìn thấy phụ thân trên mặt đất viết, giống như là cái chữ thảo đầu.

Trong chốc lát nàng giống như là bị sét đánh, toàn thân nhẹ nhàng run rẩy, rũ xuống tay bên người nắm lên quyền.

Tiêu.

Hại người của phụ thân, thật là Tiêu Tuẫn.

Lâm Sâm Tuyết mang hận ý ngập trời, thất hồn lạc phách từ thiên lao đi ra, tại trong băng tuyết ngập trời, đi bộ đi trở về nhà.

Lâm Thận Hành sau khi xảy ra chuyện, cả cái nhà đều bị quan phủ chụp không có.

Cái kia mấy ngày gần đây tịch biên gia sản bọn quan binh, cái nào lại cất hảo tâm, một trận khinh bạc đùa giỡn không nói, không có ra tay đả thương người đã tính được.

Nguyên bản hùng vĩ tướng quân, bây giờ môn đình vắng vẻ, thê lương tiêu điều.

Lâm Sâm Tuyết bỗng nhiên trông thấy cửa sân, đứng một cái quen thuộc người.

[BHTT - QT] Đào Hôn Sau Bệnh Mỹ Nhân Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ