Chương 31: Lâm đại nương quyết tâm
Lâm Sâm Tuyết vừa trở lại Tiêu Phủ, đem Tiêu Tuẫn đưa về Mặc Hương Các, liền vội không thể đợi ra phủ.
Lâm Sâm Tuyết dọc theo đường đi, tâm tình lại là khẩn trương, lại là kích động.
Nàng một năm này đến nay, buổi tối như thế nào ngủ cũng ngủ không ngon, chỉ cần nhắm mắt lại, trong đầu cũng là trong thiên lao phụ thân thảm tao hành hạ tình hình.
Thế nhưng là tối nay nghe được Tiêu Tuẫn cùng hoàng hậu mấy câu nói kia, tảng đá trong lòng Lâm Sâm Tuyết, chung quy là để xuống, chỉ muốn mau mau cùng đại tỷ tỷ nói.
Nàng đi tới Lục Yêu ở tứ phương hẻm, hỏi Lâm Hàm tại nơi nào.
Lục Yêu mờ mịt lắc đầu, nói Lâm Hàm gần nhất cũng không có tới qua.
Lâm Sâm Tuyết không khỏi thất vọng, không thể làm gì khác hơn là để cho Lục Yêu chuyển lời, chính mình trước quay về Tiêu Phủ.
.............
Một đêm trôi qua, ngày thứ hai thật sớm, Lâm Sâm Tuyết liền chờ tới Phạm tiên sinh.
Lâm Sâm Tuyết không thích đọc sách nhận thức chữ, nhưng chỉ cần vừa nghĩ tới hôm đó tại Mặc Hương Các, chính mình thậm chí ngay cả tấu chương bên trên câu chữ đều đọc không lưu loát, không thiếu được nhịn phía dưới tính tình, từ từ đọc lấy tới.
Hơn nữa, kể từ Tiêu Tuẫn nói muốn cho chính mình mộc điêu ban thưởng sau đó, Lâm Sâm Tuyết đối với học tập nhiệt tình cũng tăng lên không ít.
Phạm tiên sinh khóa buồn tẻ lại không thú vị, cùng Tiêu Tuẫn lên lớp, quả thực là khác nhau một trời một vực.
Lâm Sâm Tuyết mười phần phiền muộn, nhưng nghĩ tới Tiêu Tuẫn cũng bề bộn nhiều việc, không có khả năng để cho nàng mỗi ngày đều đến cho chính mình lên lớp .
Hôm nay Lâm Sâm Tuyết học tập văn chương, là vây Nguỵ cứu Triệu.
Lâm Sâm Tuyết nghe Phạm tiên sinh thao thao bất tuyệt, không có tinh đả thải chống càm.
Mặc dù lão sư lên lớp buồn tẻ, nhưng Lâm Sâm Tuyết lại đối với Tôn Tẫn mưu kế bội phục vô cùng, miễn cưỡng đã làm một ít bút ký.
Suy nghĩ không khỏi lại bay xa.
Trước kia Lương Quốc Công ra trưng thu Nam Tề, bởi vì bị thúc ép tuân theo thánh chỉ, từ bỏ đối với Nam Tề vây khốn, ngược lại đi tiến đánh nam triệu, lại bị giải trừ vây khốn Nam Tề đoạn mất chặt đứt hậu phương, cho nên đại bại.
Cái này tựa hồ cũng là vây Nguỵ cứu Triệu.
Cái này bất quá để cho Lương Quốc Công đại bại , không phải Tôn Tẫn võ học bực này kỳ tài, mà là một phong thánh chỉ thôi.
Thế nhưng là, thế nhưng là.
Lâm Sâm Tuyết không khỏi hơi hơi nhíu mày.
Mặc dù Nam Tề từng đem Tiêu Gia Quân đánh cho hoa rơi nước chảy, nhưng hắn về sau, vẫn là diệt vong.
Vẫn là bị a gia mang binh công phá.
Trước đó Lâm Sâm Tuyết chỉ nói a gia dụng binh như thần, nhưng lại chưa bao giờ nghe qua trước đó, Đại Sở còn có thảm bại như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đào Hôn Sau Bệnh Mỹ Nhân Cố Chấp
RomanceĐào Hôn Sau, Bệnh Mỹ Nhân Cố Chấp Tác giả: Tam Thông Thất Bạch Số lượng từ: 467547 Văn chương tích phân: 147,550,496 Không rành thế sự / tiểu thái dương * ôn nhu / phúc hắc Tag: Luyến ái hiệp ước - Duyên trời tác hợp - Ngọt văn - Triều đình - Nhẹ nh...