Chương 61 - 70

388 9 2
                                    

Chương 61: Muốn hôn

Càng thêm hoang đường! Cao Đam ở trong lòng hét lớn một tiếng.

Hoàng đế cũng đã được nghe nói, Lâm Thận Hành dưới gối cũng không nhi tử, chỉ có 7 cái nữ nhi, trong đó đại nương Lâm Hàm quân sự thiên phú, nhất là ưu dị.

Cái này Lâm Đại Nương thuở nhỏ liền đi theo Lâm Thận Hành chinh chiến Tây Bắc, thậm chí mười lăm tuổi năm đó, còn lấy lực lượng cá nhân đóng giữ Liễu Châu, tỷ lệ Bắc Quân cùng người Hồ đã từng quen biết.

Nàng chiến công trác tuyệt, Đại Sở dũng mãnh nhất nam nhi thấy nàng, chỉ sợ cũng muốn tự ti mặc cảm.

Nếu không bởi vì là nữ tử, chỉ sợ sớm đã phong hầu bái tướng.

Hoàng đế trong lòng hơi động một chút.

Tiêu Tuẫn híp mắt, chậm rãi nói, "Lâm Đại Nương từng cùng người Hồ đã từng quen biết, chính thích hợp ứng phó bây giờ chiến cuộc. Lâm Thận Hành bây giờ bị Hoàng Thượng nhốt tại trong thiên lao, nếu là dùng nữ nhi của hắn làm tướng, không ngại cho nàng lập công chuộc tội lời hứa, nếu có cái này, nàng tất nhiên sẽ quyền hạn nghênh chiến.

Lâm thị đại nương chỉ là nữ tử, Hoàng Thượng không cần lo lắng nàng sẽ có dị tâm. Nếu là nàng lần này chiến thắng, Hoàng Thượng liền có thể thuận nước đẩy thuyền, phóng thích Lâm Thận Hành, còn có thể khiến cho Lâm thị mang ơn."

Hoàng đế bị Tiêu Tuẫn nói tim đập thình thịch, nhưng lại do dự nói, "Thế nhưng là từ xưa đến nay, liền không có nữ tử mang binh tiền lệ."

Tiêu Tuẫn, "Tại sao không có? Hoàng Thượng có thể quên, Cao Tổ Hiếu Nhân Vệ hoàng hậu đã từng suất lĩnh nương tử quân, trú đóng ở rơi Nam Quan, đem cường đạo đánh đại bại mà trở lại. Để cho Lâm Đại Nương tử mang binh, không phải trường hợp đặc biệt, mà là có lệ mà theo."

Kỳ thực hoàng đế gần đây liên tục thay thế biên tướng, cũng là bởi vì sợ võ tướng cầm binh đề cao thân phận, ủ thành đại họa.

Tiêu Tuẫn câu nói này, ngược lại là nhắc nhở hoàng đế.

Lâm Hàm là Lâm Thận Hành trưởng nữ, từ nhỏ liền đi theo phụ thân bên ngoài chinh chiến, chiến công không kém hơn nam nhi.

Hơn nữa nàng một kẻ nữ tử, dã tâm không sánh được nam nhi, lại là nắm giữ lấy binh quyền, cũng lật không đến trên trời.

Hoàng đế chần chờ nói, "Chỉ là nàng một kẻ nữ tử, trẫm lo lắng nàng khó mà gánh nhiệm vụ lớn này a."

Tiêu Tuẫn, "Nếu là Hoàng Thượng thực sự không yên lòng, phái thêm mấy cái người đi cho nàng bày mưu tính kế liền có thể."

Hoàng đế đối với Tiêu Tuẫn, là có mấy phần tình nghĩa ở.

Tiêu Tuẫn có ủng lập chi công, lại lần này Hùng Thanh Nguyên tham ô sự kiện, người bên cạnh đều giấu diếm hắn, chỉ có Tiêu Tuẫn bên trên bản trần thuật, có thể thấy được hắn trung thành.

Hoàng đế từ đăng cơ đến nay, càng đa nghi.

Nhưng trong lòng của hắn suy nghĩ, nếu như ngay cả Tiêu Tuẫn cũng không thể tin tưởng, còn có thể tin tưởng ai?

[BHTT - QT] Đào Hôn Sau Bệnh Mỹ Nhân Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ